Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Hong Kong lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới

Úy Vũ Tâm gây bất ngờ khi là nữ diễn viên duy nhất của Hong Kong lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2023 do TC Candler công bố.

Uy Vu Tam,  guong mat dep,  sao nu Hong Kong anh 7

Vào tháng 10/2023, thông qua trang Instagram, Úy Vũ Tâm thông báo chấm dứt hợp đồng với TVB. Trước mắt, cô tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, diễn viên cho biết không từ bỏ sự nghiệp phim ảnh hay âm nhạc.

Uy Vu Tam,  guong mat dep,  sao nu Hong Kong anh 12

Úy Vũ Lâm theo đuổi phong cách thời trang sexy, nóng bỏng. Cô chăm diện trang phục ôm sát hoặc cut-out để tôn lợi thế hình thể. Những bức ảnh trong trang phục áo tắm của mỹ nhân Hong Kong cũng nhận tương tác lớn từ người hâm mộ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Người đẹp thân thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 bị nói không xứng

Việc thí sinh Trần Minh Quyên nhận giải Người đẹp thân thiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đang gây tranh luận trên một số diễn đàn sắc đẹp.

An Anh

Bạn có thể quan tâm