Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
134 kết quả phù hợp
Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024
Năm 2024 đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thương vụ M&A, tăng mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Vì sao Masan Consumer có thể liên tục chi trả cổ tức cao?
Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100%.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Vinacafé Biên Hòa sắp chia cổ tức với tỷ lệ 250% bằng tiền mặt
Từ năm 2011 đến nay, doanh nghiệp nhà Masan luôn đều đặn trả cổ tức bằng tiền mặt cho cổ đông, với tỷ lệ cao nhất lên tới 660%.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart mang về lợi nhuận
Chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả.
Masan Group vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2024
Tại lễ công bố “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024”, Masan được xướng tên ở nhiều hạng mục giải thưởng.
Vinacafe lỗ luỹ kế hơn nghìn tỷ đồng
Vinacafe báo lãi ròng hơn 9 tỷ đồng trong năm 2023, tuy nhiên số lỗ luỹ kế của doanh nghiệp vẫn ở mức khoảng 1.090 tỷ đồng, lớn gấp 2,3 lần vốn chủ sở hữu.
Nhà đầu tư đang 'hời' khi đầu tư vào cổ phiếu MSN?
Mức vốn hóa của cổ phiếu MSN thuộc Tập đoàn Masan chưa phản ánh giá trị nội tại của doanh nghiệp do chỉ tổng vốn hóa của Masan Consumer và Techcombank đã vượt qua giá trị của MSN.
Đối tác Nhật thoái vốn Masan High-Tech Materials, dự thu nghìn tỷ
Cổ đông lớn thứ hai của Masan High-Tech Materials thông báo đăng ký bán ra toàn bộ gần 110 triệu cổ phiếu MSR nhằm tái cơ cấu danh mục đầu tư.
Masan Group đạt thỏa thuận khung với đối tác Nhật Bản
Masan High-Tech Materials (MHT) vừa công bố cùng đối tác Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group) đạt được Thỏa thuận khung về hợp tác phát triển.
Ông Nguyễn Đăng Quang chỉ ra công ty 'quý giá nhất' của Masan
Chủ tịch HĐQT Masan cho biết công ty phụ trách sản xuất hàng tiêu dùng Masan Consumer Holdings chính là "viên kim cương gia bảo" của tập đoàn.
HSBC: The CrownX sẽ hoãn IPO nếu Masan niêm yết công ty hàng tiêu dùng
Theo HSBC, nếu việc niêm yết Masan Consumer lên sàn HoSE thành công, Masan có thể đẩy lùi tiến độ IPO của CrownX.
Nhà máy hơn nửa thế kỷ sắp dời khỏi KCN lâu đời nhất Việt Nam
Hầu hết nhà máy tại Khu công nghiệp Biên Hoà 1 (Đồng Nai) đều đã được xây dựng cách đây hàng chục năm. Việc phải di dời trong thời gian tới khiến họ gặp không ít khó khăn.
Ông Nguyễn Đăng Quang trở lại danh sách tỷ phú USD
Cập nhật mới nhất từ Forbes cho thấy Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang đã trở lại danh sách tỷ phú USD trên thế giới.
SK sắp nâng sở hữu tại một công ty dược Việt Nam lên 65%
Không cần chào mua công khai, chaebol lớn thứ ba Hàn Quốc sắp trở thành nhà đầu tư nắm khoảng 65% cổ phần có quyền biểu quyết tại Công ty CP Dược phẩm Imexpharm.
Cổ đông Masan Consumer sắp nhận hơn 3.200 tỷ đồng cổ tức tiền mặt
Hiện doanh nghiệp này là công ty con của TNHH Masan Consumer Holdings với tỷ lệ sở hữu tới 93,69%; do đó pháp nhân này sẽ nhận về gần 3.021 tỷ đồng từ Masan Consumer.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Đẩy mạnh số hóa - bước đi chiến lược của Masan trong năm 2023
Dù phải đối mặt với nhiều thách thức, Masan vẫn đẩy mạnh mở rộng điểm bán và liên tục thực hiện các giải pháp tích hợp số hóa.