Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
118 kết quả phù hợp
Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Sở Giao thông Hà Nội 'nhắc nhở' Grab, Gojek, be
Cơ quan quản lý ngành vận tải ở Hà Nội đề nghị các ứng dụng gọi xe công nghệ thực hiện báo cáo hoạt động định kỳ đầy đủ.
Be bắt tay ứng dụng EMDDI mở rộng thị phần dịch vụ gọi xe
Hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người Việt, Be Group hợp tác với EMDDI mở rộng dịch vụ beTaxi tại thị trường TP.HCM.
Cuộc chiến giao đồ ăn khốc liệt ở Đông Nam Á
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.
Hãng xe công nghệ thu thêm phụ phí dịp 2/9
Grab áp dụng thu phụ phí dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trong khi Gojek và be thì không. Tài xế các hãng được cộng thêm tiền nếu đi làm dịp nghỉ lễ.
Muôn kiểu lách luật của ứng dụng gọi xe công nghệ
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Gen Z được đánh giá là thế hệ chú trọng bản sắc cá nhân, nhanh nhạy tiếp cận công nghệ và xu hướng mới trong xã hội.
Tài xế xe công nghệ đua nhau tắt app, chạy chui
Bức xúc trước mức chiết khấu và chương trình hỗ trợ của ứng dụng, nhiều tài xế công nghệ quyết định tắt app, chuyển sang hoạt động chui để kiếm thêm thu nhập.
Tài xế xe công nghệ có thu nhập ra sao?
Ngoài doanh thu chạy xe, tiền thưởng hoạt động từ các hãng cũng đóng vai trò quan trọng trong tổng thu nhập của tài xế.
Ứng dụng gọi xe ráo riết giữ chân tài xế
Giá nhiên liệu tăng cao trong bối cảnh nhu cầu đi lại của người dân hồi phục buộc nhiều ứng dụng, hãng xe phải nâng cao chính sách đãi ngộ cho lực lượng tài xế.
Vì sao ngày càng nhiều tài xế công nghệ bỏ việc?
Từ thu nhập không ổn định, bị vắt kiệt sức vì làm việc ngoài giờ, cho đến chi phí nhiên liệu tăng cao, ngày càng nhiều tài xế công nghệ bỏ việc hoặc làm ít đi.
Shipper đồng loạt hủy đơn giao trong 4 giờ 'siêu rẻ'
Cho rằng giao những đơn hàng của dịch vụ giao hàng trong 4 giờ đồng hồ thu nhập quá thấp, quãng đường di chuyển dài, hàng loạt shipper đang kêu gọi đồng nghiệp hủy đơn tập thể.
Shipper bận rộn giao quà Tết, hành khách khó đặt xe
Nhu cầu giao quà Tết của người dùng tăng cao khiến các tài xế xe ôm công nghệ bận rộn với những đơn giao hàng và việc đặt cuốc xe để đi lại tại TP.HCM trở nên khó khăn hơn.
Bước chuyển mình tích cực của nghề tài xế công nghệ 3 năm gần đây
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
Chất 'mi' trong cách chi tiêu của Gen Z
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Xe ôm công nghệ ở Hà Nội mòn mỏi chờ được chạy lại
Xe ôm công nghệ tại TP.HCM được hoạt động trở lại trong khi tại Hà Nội, dịch vụ này vẫn chưa được cho phép khiến nhiều tài xế sốt ruột, hành khách gặp bất tiện trong di chuyển.
TP.HCM chưa cho phép xe ôm công nghệ hoạt động
TP.HCM cho rằng tình hình dịch bệnh vẫn còn rất phức tạp, việc mở thêm các hoạt động, dịch vụ phải căn cứ vào mức độ dịch Covid-19 và trên nguyên tắc an toàn tới đâu mở tới đó.
Tài xế xe ôm công nghệ ở TP.HCM mỏi mòn chờ được chở khách
Dịch vụ taxi công nghệ tại TP.HCM đã được hoạt động trở lại, nhưng xe ôm công nghệ vẫn chưa được phép chở khách kể từ tháng 7 tới nay.
Taxi công nghệ tại Hà Nội bắt đầu hoạt động trở lại
Các ứng dụng gọi xe cho biết sẽ nối lại cung ứng dịch vụ taxi công nghệ tại Hà Nội từ ngày 14/10 sau thời gian dài gián đoạn do các biện pháp giãn cách xã hội.
Các ứng dụng lo 'vỡ trận' khi phải tự xét nghiệm cho 92.000 shipper
Sau khi TP.HCM quyết định giao các doanh nghiệp, ứng dụng gọi xe tự tổ chức xét nghiệm cho shipper, phần lớn đều lo ngại không đủ kinh nghiệm, nguồn lực để thực hiện.