Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bật mí 3 tuyệt chiêu giúp tiết kiệm khi sử dụng Gojek

Nếu từng đắn đo khi chi tiêu mùa bão giá, những tuyệt chiêu mà Gojek bật mí sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể.

Vì đặc thù công việc kinh doanh phải gặp gỡ khách hàng liên tục, Tuệ Chi (29 tuổi, TP.HCM) đã “kết thân” với các ứng dụng gọi xe công nghệ từ lâu.

“Ngồi trên ôtô, có người lái nên đỡ mệt lại khỏe đầu óc. Tôi cũng có thể mở máy tính ra làm việc, ‘tút tát’ lại diện mạo trước khi đến công ty, hay có khi tranh thủ chợp mắt một chút”, cô cho biết.

Dù yêu thích dịch vụ gọi xe công nghệ, cô thừa nhận bản thân bắt đầu phải suy tính nhiều hơn trong giai đoạn bão giá. Không riêng Tuệ Chi, trong thời điểm giá cả dần đắt đỏ hơn, nhiều người có xu hướng cân nhắc kỹ lưỡng các khoản chi tiêu.

Đặt xe siêu hời với ưu đãi “rợp trời” từ Gojek

“Từ đợt kinh tế khó khăn, tôi phải thêm thao tác lướt qua lướt lại các ứng dụng đặt xe khác nhau, để xem bên nào rẻ nhất. Thời gian gần đây, tôi chuyển sang đặt hết trên Gojek. Tuần nào Gojek cũng tặng thêm 3-4 mã ưu đãi mới, mỗi chuyến cũng giảm được 20.000-30.000 đồng chứ không ít. Tính ra, một tuần tiết kiệm ‘sương sương’ ngót trăm nghìn rồi”, Tuệ Chi bật mí.

Theo thông tin từ website Gojek, mỗi tuần, khách hàng đều có thể nhập các mã khuyến mãi để sử dụng. Các voucher có hạn sử dụng đến hết chủ nhật mỗi tuần.

Gojek anh 1

Với mã GOJEKNHA, khách hàng nhận nhiều voucher ưu đãi mỗi tuần.

Cụ thể, khách hàng tại TP.HCM có thể nhập mã GOCARNHA để nhận ngay 2 voucher GoCar giảm 30% (giảm đến 20.000 đồng), áp dụng cho sản phẩm GoCar Regular và GoCar Comfort; cùng một voucher GoCar giảm 30% (giảm đến 20.000 đồng) cho sản phẩm GoCar Economy cho chuyến đi tối thiểu 30.000 đồng.

Khách hàng đặt GoCar đi và đến từ sân bay Tân Sơn Nhất còn có thể áp mã GOCARTSN để nhận một voucher GoCar giảm 50% (giảm tối đa 20.000 đồng). Ngoài ra, mỗi tuần, với mã GOJEKNHA, Gojek còn tặng người dùng nhiều voucher ưu đãi khi di chuyển trên các chuyến xe hai bánh GoRide lên đến 50%.

Gojek anh 2

Khách hàng nhận nhiều ưu đãi mỗi tuần khi đi xe 4 bánh với mã GOCARNHA.

Đặt món thả ga, freeship tận nhà với GoFood Plus

Không chỉ chiều lòng người dùng có nhu cầu di chuyển, Gojek còn mang tới cho các tín đồ ẩm thực nhiều ưu đãi dịch vụ ưng ý. Trước tâm lý “ngại tiền ship”, Gojek triển khai gói dịch vụ GoFood Plus để người dùng có thể đặt đồ ăn, đáp ứng nhu cầu ăn uống hàng ngày mà không lo phí ship.

Người dùng có thể lựa chọn một trong hai gói dịch vụ tùy theo nhu cầu. Cụ thể, với gói GoFood Plus 30.000 đồng cho thời hạn 14 ngày, người dùng sẽ “bỏ túi” tới 42 lần giảm giá phí giao hàng khi đặt món trên GoFood, cho phép sử dụng tối đa 3 lần/ngày, tiết kiệm tới 390.000 đồng.

Với gói GoFood Plus 55.000 đồng, người dùng sẽ nhận được 90 lần giảm giá phí giao hàng, mỗi lần giảm tối đa 15.000 đồng, tiết kiệm được lên đến 1,295 triệu đồng. Đặc biệt, với gói GoFood Plus, giá trị đơn hàng tối thiểu chỉ cần đạt 85.000 đồng.

Khi đăng ký GoFood Plus, đơn hàng sẽ được tự động giảm theo mức khuyến mãi của gói dịch vụ đã mua. Ngoài giá tiết kiệm từ GoFood Plus, đơn hàng còn có thể được áp dụng kết hợp các chương trình khuyến mãi khác cùng lúc, giúp số tiền phải trả cho đơn hàng đặt đồ ăn giảm đáng kể.

Nhận hàng chủ động, chẳng ngại đường đông với GoFood Pickup

Ngoài gói dịch vụ GoFood Plus, Gojek còn nâng cấp trải nghiệm khi mang đến cho người dùng dịch vụ đặt hàng và lấy món tại quán GoFood Pickup. Với tính năng này, sau khi đặt đồ ăn trên GoFood, người dùng có thể chủ động đến nhận đồ ăn từ người bán thay vì đợi tài xế giao đồ ăn đến như thông thường, mang đến sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

GoFood Pickup của Gojek được đánh giá là trải nghiệm lý tưởng khi người dùng có thể đặt món và trực tiếp ghé quán nhận đồ ăn trên đường đi. Dịch vụ này giúp tiết kiệm được khoản phí giao hàng, giảm thời gian chờ đợi.

Không chỉ vậy, bên cạnh “ghi điểm” với người dùng, GoFood Pickup còn được các chủ quán ăn, nhà hàng hưởng ứng khi giúp họ thu hút thêm nhiều khách hàng.

Việc Gojek cho ra mắt nhiều tính năng, tiện ích cùng các chương trình ưu đãi giúp giảm chi phí, tăng mức độ trải nghiệm cho thấy công ty công nghệ này hiểu rõ xu hướng và đưa ra các giải pháp mang đến lợi ích cho tất cả các bên liên quan trong hệ sinh thái.

Với những nỗ lực cải tiến không ngừng, Gojek tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những nền tảng công nghệ hàng đầu, đưa ra các giải pháp giúp đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân thông qua công nghệ.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm