Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

111 kết quả phù hợp

bộ trưởng lao động mỹ

Fed co ly do de an mung hinh anh

Fed có lý do để ăn mừng

0

Ngày càng nhiều dấu hiệu chỉ ra thị trường việc làm của Mỹ đang hạ nhiệt. Điều này cho thấy Fed đã tiến thêm một bước trong cuộc chiến chống lạm phát.

Vang dut chuoi tang gia hinh anh

Vàng dứt chuỗi tăng giá

0

Giá vàng đã quay đầu giảm từ vùng cao nhất hơn một năm, nhưng vẫn neo trên 2.000 USD/ounce. Các nhà đầu tư tranh thủ chốt lời trước sự kiện quan trọng trong tuần này tại Mỹ.

USD bi ban thao hinh anh

USD bị bán tháo

0

Các tín hiệu suy yếu của kinh tế Mỹ đã tạo sức ép cho đồng bạc xanh. Giới đầu tư cũng trở nên thận trọng trước khi báo cáo về thị trường việc làm của Mỹ được công bố.

Gia vang tang dung dung hinh anh

Giá vàng tăng dựng đứng

0

Giá vàng một lần nữa xuyên thủng ngưỡng 2.000 USD/ounce. Đà giảm của kim loại quý nhanh chóng bị đảo ngược sau các dữ liệu kinh tế mới nhất của Mỹ.

Su tro lai cua dong USD hinh anh

Sự trở lại của đồng USD

0

Giới quan sát tin rằng năm 2023 sẽ đánh dấu sự chững lại của USD sau một năm tăng trưởng phi mã. Nhưng các động thái mới nhất của Fed đã thúc đẩy đồng bạc xanh phục hồi mạnh mẽ.

Pho Wall chao dao hinh anh

Phố Wall chao đảo

0

Phố Wall đỏ lửa sau báo cáo việc làm tháng 1 của Mỹ. Cùng với đó là doanh thu đáng thất vọng của các đại gia công nghệ Mỹ vì triển vọng kinh tế xấu đi.

Elon Musk dang phai tra gia hinh anh

Elon Musk đang phải trả giá

0

Đã gần một tháng kể từ khi tỷ phú Elon Musk tiếp quản Twitter, song quá trình chuyển giao lại gặp nhiều sóng gió, phần nào do chính tay vị chủ mới tạo ra.

Xem thêm