Nơi bán iPhone 14 đắt nhất Việt Nam
Giá iPhone 14 series tại cửa hàng trực tuyến của Apple Việt Nam đắt hơn các chuỗi bán lẻ 3,3-4,7 triệu đồng.
1.099 kết quả phù hợp
Nơi bán iPhone 14 đắt nhất Việt Nam
Giá iPhone 14 series tại cửa hàng trực tuyến của Apple Việt Nam đắt hơn các chuỗi bán lẻ 3,3-4,7 triệu đồng.
Trang sức unisex ngày càng chứng tỏ vị thế của mình khi được không ít thương hiệu đình đám (Gucci, Chanel... ) và người nổi tiếng lăng xê (Harry Styles, A$AP Rocky... ).
Cửa hàng Apple của ông Jonathan Hạnh Nguyễn đóng cửa
Thông báo mới nhất từ fanpage của eDiGi sáng 17/5 cho biết cửa hàng bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR) tại Việt Nam này đã ngừng hoạt động từ ngày 28/4.
Apple Store trực tuyến sẽ thay đổi mùa mở bán iPhone 15 ở Việt Nam
Dựa trên mô hình đang được Apple áp dụng tại những thị trường khác, việc mở công ty này khai trương gian hàng trực tuyến sẽ tác động mạnh đến mùa mở bán iPhone tới.
Các chuỗi bán lẻ Việt sẽ ra sao khi có cửa hàng Apple trực tuyến
Tuy việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam không gây ảnh hưởng tiêu cực tới các chuỗi bán lẻ nhưng sẽ tạo ra giá trần khiến các đại lý khó bán giá cao.
Mua iPhone trực tiếp từ Apple Việt Nam sẽ đắt hơn 2-3 triệu đồng
Theo thông tin từ đại diện một số chuỗi bán lẻ, nhiều khả năng giá iPhone tại cửa hàng trực tuyến của Apple ở Việt Nam sẽ cao hơn 2-3 triệu đồng so với các chuỗi bán lẻ ủy quyền.
Apple sắp trực tiếp bán hàng tại Việt Nam
Cửa hàng trên nền tảng online là bước đầu cho sự hiện diện rõ ràng của Apple tại thị trường trong nước.
Vì sao Apple chưa mặn mà với Ấn Độ
Apple chuyển dịch chuỗi cung ứng và tăng cường hiện diện ở Ấn Độ, nhưng vẫn chưa hứa hẹn đầu tư lớn và cung cấp các dịch vụ địa phương hóa cho thị trường này.
Những hãng thời trang đi trước trào lưu 'giàu thầm lặng'
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.
Theo BookRiot, Gen Z ngày nay có xu hướng đọc khác trước, chịu ảnh hưởng nhiều từ BookTok, đọc đa dạng hơn...
Chi phí logistics ở Việt Nam vẫn cao so với thế giới
Tốc độ phát triển của ngành logistics tại Việt Nam những năm gần đây đạt khoảng 14-16% với quy mô 40-42 tỷ USD/năm, song còn tồn tại nhiều hạn chế như chi phí dịch vụ vẫn cao.
Sách điện tử lậu khiến giới xuất bản thiệt hại hàng trăm triệu USD
Trên thế giới, việc vi phạm bản quyền sách điện tử diễn ra nhiều năm nay được ước tính thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đôla.
Thủ tướng yêu cầu chấm dứt tình trạng né tránh, đùn đẩy trách nhiệm
"Nếu cần thiết thì có các biện pháp xử lý cán bộ phù hợp; đồng thời bảo vệ, khuyến khích những người dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm", Thủ tướng yêu cầu.
Một mẫu thịt cá heo Nhật Bản chứa thủy ngân gấp 100 lần mức an toàn
Các nhà vận động bảo tồn biển đã nộp đơn khiếu nại, yêu cầu không bày bán thịt cá heo “độc hại” ở Nhật Bản, sau khi phát hiện một mẫu chứa thủy ngân gấp gần 100 lần mức an toàn.
Apple mở cửa hàng đầu tiên tại Ấn Độ
Khoảng 300 người ở Mumbai đã xếp hàng bên ngoài cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Apple tại Ấn Độ vào ngày 18/4, với mong muốn chụp ảnh với CEO Tim Cook hoặc trực tiếp mua sản phẩm.
Thời của những chiếc túi kỳ lạ
Năm 2023 chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu túi độc đáo và khác thường như túi xách hình con chó của Thom Browne hay túi con cóc của JW Anderson.
Trọng lượng nhẹ, giá quá rẻ hay các đường nét kém tinh tế là một số đặc trưng nổi bật của đồng hồ giả, kém chất lượng.
Khi Thế Giới Di Động cạnh tranh sát ván giá điện thoại
Từng có giá bán cao hơn một bậc so với phần còn lại của thị trường, Thế Giới Di Động trong quý I tập trung vào việc cạnh tranh giảm mạnh giá sản phẩm.
Học sinh nhập viện vì món kẹo lạ được quảng cáo trên TikTok
Loại kẹo cao su học sinh ăn phải có chung thành phần với bình xịt hơi cay của cảnh sát nhưng mức độ cay lại cao hơn rất nhiều.
Đàn ông cởi áo, khoe thân để livestream bán hàng
Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.