Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
77 kết quả phù hợp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Tại Kim Yến Store, chị em phụ nữ có thể biến hóa phong cách thời trang bằng những trang phục đa dạng kiểu dáng và màu sắc, phù hợp sử dụng trong nhiều bối cảnh.
Hà Nội tấc đất tấc vàng. Vì thế, không nhiều tiểu thương lẫn doanh nghiệp tìm được một nơi đáp ứng được cả 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” để yên ổn kinh doanh.
Mang đến những trang phục thiết kế phong cách đa dạng, hợp xu hướng, thương hiệu Thỏ Tây được nhiều bạn gái yêu thích.
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
Covid-19 đã ngăn mọi người khỏi những bữa ăn đơn giản nhất, nhưng chủ trương giãn cách xã hội không thể nào khiến những tín đồ ẩm thực từ bỏ niềm đam mê bất tận.
Trong thế giới con gái, làn da trắng thơm là “chân ái”, không chỉ giúp các cô nàng thỏa sức trưng diện mà còn mang đến sự tự tin trong mọi hoạt động.
Hỗ trợ các khâu từ quản lý sản phẩm, cập nhật tồn kho, xử lý đơn hàng, đóng gói, vận chuyển và thu tiền, J&T Express trở thành giải pháp hỗ trợ bán hàng online hiệu quả mùa sale.
Một người bán hàng online ở tây nam Trung Quốc vừa bị bắt giữ vì bán hàng hiệu giả sau khi mẹ cô dùng túi Louis Vuitton đi chợ mua thịt lợn và rau quả và bị phát hiện.
Từ khi thực hiện chính sách đồng nhất giá bán trên kênh trực tuyến và tại cửa hàng, doanh thu tuyệt đối và tỷ trọng đóng góp từ mảng online của Thế giới Di động giảm mạnh.
Bắt nguồn từ câu nói của cô gái trẻ trong một cuộc cãi vã, "Chị hiểu hông" bỗng trở thành hot trend chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây.
“Từ khi tham gia bán hàng online, doanh thu của tôi tăng cao”, chị Anh Thư, một tiểu thương thời công nghệ, chia sẻ.
Thành công tại nhiều thị trường nhưng Realme - thương hiệu con của Oppo vẫn không tạo nên dấu ấn nào ở Việt Nam dù giá bán chạm đáy.
Kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến đang là công việc được nhiều người yêu thích. Hoa hậu Biển 2016 Đào Thị Hà chia sẻ về kinh nghiệm của cô trong lĩnh vực này.
Bên cạnh những doanh nghiệp có vốn đầu tư lớn, không ít người với niềm đam mê kinh doanh online mạnh dạn xây dựng nền tảng của riêng mình để khởi nghiệp.
Những ứng dụng (app) phát triển từ Việt Nam trên Facebook và Messenger hiện không thể hoạt động do bị đóng API.
Nhằm thỏa mãn cơn khát của giới trẻ Việt Nam trước sự nở rộ của xu hướng du lịch âm nhạc, đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện BlueMan chính thức ra mắt thương hiệu Tantraland.
Thiết kế của Viwat vừa mang đậm bản sắc dân tộc vừa đảm bảo tính thời trang và độ ứng dụng cao.
Ngoài tìm hiểu chiêu thức marketing trên mạng, việc lắng nghe lời khuyên từ các nhà bán hàng online tương đối quan trọng, bởi đó là kinh nghiệm đúc kết từ thực tế.
Hai yếu tố chính thúc đẩy mua sắm online tại Việt Nam là giá cả và sự tiện lợi. Nhưng nếu chỉ lấy giá làm yếu tố then chốt, doanh nghiệp khó có thể duy trì lợi thế.