Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đa dạng hóa phong cách thời trang tại Kim Yến Store

Tại Kim Yến Store, chị em phụ nữ có thể biến hóa phong cách thời trang bằng những trang phục đa dạng kiểu dáng và màu sắc, phù hợp sử dụng trong nhiều bối cảnh.

Kim Yến Store bắt đầu bán hàng online qua fanpage vào năm 2019, nhưng ít người biết thương hiệu này đã hình thành từ năm 2017. Thời gian không quá dài nhưng đổi lại, Kim Yến Store đã tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.

Kim Yen Store anh 1

Kim Yến Store đặt lên chữ tín hàng đầu và đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.

Dù thời trang là ngành hàng nhiều cạnh tranh, Kim Yến Store vẫn tạo nên chỗ đứng riêng trên thị trường nhờ dòng sản phẩm đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Cửa hàng luôn hướng tới đảm bảo các yếu tố thời trang - tiện dụng - đa dạng cùng giá thành hợp lý để làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất.

Kim Yen Store anh 2

Kim Yến Store cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Nắm bắt tâm lý và nhu cầu thời trang của người tiêu dùng, Kim Yến Store mong muốn mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng bằng việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín và tạo nên nguồn khách hàng thân thiết ổn định. Nhiều dòng sản phẩm được Kim Yến Store phát triển như quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón… theo mùa, phù hợp với nhiều độ tuổi và phân khúc khách hàng.

Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi thường xuyên được cửa hàng áp dụng để chị em có điều kiện mua sắm, lựa chọn theo sở thích. Vào cuối tuần, cửa hàng tung ra các chương trình tri ân, giảm giá sâu để chị em dễ dàng mua sắm; hay có chính sách miễn phí giao hàng cho khách hàng thân thiết.

Kim Yen Store anh 3

Nhiều dòng sản phẩm được Kim Yến Store phát triển như quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón… theo mùa, phù hợp với nhiều độ tuổi và phân khúc khách hàng.

Bằng các sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và hợp thời trang, Kim Yến Store đang từng bước phát triển thành thương hiệu được chị em lựa chọn và tin tưởng. Cửa hàng dự kiến cung cấp thêm các sản phẩm mới, đa dạng hàng hóa và đảm bảo giá thành hợp lý để phục vụ nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… thay vì chỉ gói gọn trên địa bàn Gia Lai.

Kim Yen Store anh 4

Kim Yến Store hướng tới trở thành thương hiệu được chị em tin tưởng.

Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm của Kim Yến Store tại số 236 thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai; hoặc theo dõi chương trình bán hàng trực tuyến trên fanpage Kim Yến Store.

Ngoài đặt hàng và bán lẻ, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ nhập sỉ các sản phẩm VNXK và hàng thùng với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng. Độc quả liên hệ hotline 0979744633.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm