Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức ẩm thực xứ chùa vàng tại hội chợ Việt - Thái Bảo Lộc

Mang đến nhiều món ăn mới lạ từ xứ chùa vàng, Hội chợ Việt - Thái tại Bảo Lộc hứa hẹn thu hút đông đảo khách tham quan.

Từ 27/10 đến 2/11, “Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2020” sẽ diễn ra tại Quảng trường 28/3, đường Nguyễn Công Trứ, phường 2, thành phố Bảo Lộc. Đây là một trong những hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam và Thái Lan có quy mô lớn nhất được tổ chức tại Bảo Lộc.

Hội chợ lần này có sự tham gia của 150 doanh nghiệp với hơn 250 gian hàng. Trong đó, 100 gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan như mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giày dép và hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng khác.

Bao Loc anh 1

Hội chợ mang đến nhiều mặt hàng tiêu dùng độc đáo, thiết thực.

Bên cạnh đó, sự kiện còn hấp dẫn khách tham quan bởi khu ẩm thực đặc sắc. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon và mới lạ của xứ chùa vàng. Bằng nguyên liệu độc đáo và cách chế biến công phu, các món ăn Thái Lan được kỳ vọng để lại hương vị khó quên cho người thưởng thức. Thực khách còn được thưởng thức các món ăn nổi tiếng khắp 3 miền của Việt Nam.

Bao Loc anh 2

Khu ẩm thực là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hội chợ.

Bên cạnh đó, ban tổ chức hội chợ sẽ triển khai nhiều hoạt động sôi nổi như hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan; cuộc thi hát karaoke với chủ đề “Hãy nghe tôi hát”...

Ngoài ra, đến với hội chợ, người tham dự còn có thể lưu lại nhiều bức ảnh độc đáo cùng người thân, bạn bè tại khu tiểu cảnh hoa anh đào. Với chủ đề “Sắc màu hoa anh đào”, khu tiểu cảnh mang đến những màu sắc sống động trong khung cảnh tuyết rơi ấn tượng.

Bao Loc anh 5

Khu tiểu cảnh hoa anh đào hứa hẹn là góc check-in độc đáo.

Hàng đêm, tại sân khấu chính của hội chợ sẽ diễn chương trình ca múa nhạc đặc sắc, hứa hẹn mang đến không khí sôi động, náo nhiệt. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Tử Long, Phi Nhung, Hồ Việt Trung, Lâm Chấn Khang, Chi Dân, Quân AP…

Bao Loc anh 6

Hội chợ quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Chương trình nghệ thuật cũng quy tụ nhiều ca sĩ trẻ như Quách Beem, Đinh Tùng Huy, Ân Thiên Vỹ, Quỳnh Trang, Minh Tâm, Tường Vy, Tee Trần, nhóm Mario, nhóm B. Girl, nhóm T.O.P, nhóm Tiamo, nhóm Candy…

Cùng với các tiết mục ca múa nhạc, chương trình còn mang đến nhiều vở hài kịch, xiếc, ảo thuật hấp dẫn. Đặc biệt, tiết mục hài kịch còn có sự xuất hiện của danh hài Trường Giang hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm