Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tantraland 2017 hiện thực hóa ước mơ Tomorrowland của raver Việt

Nhằm thỏa mãn cơn khát của giới trẻ Việt Nam trước sự nở rộ của xu hướng du lịch âm nhạc, đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện BlueMan chính thức ra mắt thương hiệu Tantraland.

Các sản phẩm lễ hội âm nhạc do Tantraland tổ chức sẽ là những trải nghiệm hiếm có về không gian du lịch, là những bữa tiệc nổi loạn rất văn minh và có sức cuốn hút đặc biệt. Bên cạnh các thương hiệu lễ hội âm nhạc lớn trên thế giới như Tomorrowland, Utralmusic…, Tantraland mong muốn trở thành một lễ hội hiện đại, trẻ trung dành cho các bạn trẻ Việt Nam.

Sự kiện âm nhạc dã ngoại đầu tiên của Tantraland mang tên “Highway to the hell” đang nhận được nhiều quan tâm của bạn trẻ. Sự kiện được đồng hành của thương hiệu thời trang H2T và thương hiệu nước tăng lực đến từ Mỹ - Monster Energy.

Tantraland anh 1
Logo thương hiệu lễ hội âm nhạc dã ngoại Tantraland.

Tantraland là sản phẩm du lịch kết hợp âm nhạc đem lại cảm giác khám phá, trải nghiệm dành riêng cho những người trưởng thành. Theo đó, du khách vừa có cơ hội thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc sôi động, vừa tận hưởng không gian văn hóa, du lịch đáng nhớ. Mỗi chương trình sẽ quy tụ các nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng với những tiết mục dàn dựng công phu, hấp dẫn… mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên.

Tantraland anh 2
Ông Dương Quang Minh - nhà sản xuất kiêm Tổng đạo diễn Tantraland 2017.

Đồng hành với Tantraland lần này là thương hiệu thời trang cao cấp H2T - hệ thống thời trang nam cao cấp được thành lập năm 2011. Sau 5 năm xây dựng thương hiệu uy tín chất lượng, H2T đang trên đà khẳng định tên tuổi và phát triển hơn nữa. Bên cạnh hệ thống bán hàng online và website đang hoạt động hiệu quả, H2T đang có 3 hệ thống cửa hàng với 6 cơ sở khắp Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh...

Tantraland anh 3
Thương hiệu thời trang H2T là nhà tài trợ cho sự kiện âm nhạc “Highway to the hell”.

Cùng với đó là Monster Energy - thương hiệu nước tăng lực đến từ Mỹ, được biết đến nhiều hơn với những ai yêu thích các môn thể thao tốc độ. Ngoài việc phân phối sản phẩm nước tăng lực, tập đoàn này còn sản xuất các loại đồ uống khác như soda, nước trái cây, các loại nước ép chuyên biệt. 

Đến nay nước tăng lực Monster đã trở thành một biểu tượng toàn cầu và được ưa chuộng trên toàn thế giới, có mặt tại hơn 95 quốc gia, với hơn 30 dòng sản phẩm có hương vị khác nhau như nước tăng lực cà phê, nước tăng lực với trà, trái cây, protein.

Tantraland anh 4
Monster Energy - thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng đến từ Mỹ.

Tantraland được đầu tư nghiêm túc từ khâu dàn dựng sân khấu. Toàn bộ sân khấu được Việt hóa dưới sự thiết kế của chuyên gia người Hàn. Thiết kế độc đáo của sân khấu được lấy ý tưởng từ logo của thương hiệu du lịch Tantraland nhằm hướng tới phong cách của những 18+ party mà thương hiệu hướng tới. Vị trí khán giả được phân luồng rõ ràng, nhằm ổn định trật tự, cũng như đáp ứng được sự giao lưu giữa nghệ sĩ và khán giả để không xảy ra bất cứ sự cố xô xát, chen lấn.

Tantraland anh 5
Sân khấu hiện đại với thiết kế độc đáo từ chuyên gia Hàn Quốc.

Với sân khấu hiện đại được dàn dựng công phu, tỉ mỉ, được đầu tư từ âm thanh đến ánh sáng, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng cũng như tâm huyết của nhà sản xuất và các nhà tài trợ, Tantraland đang thể hiện sức cuốn hút mạnh mẽ từ một “Tomorrowland của người Việt”.

“Highway to the hell” hứa hẹn mang đến những phần trình diễn sôi động, cho khán giả tận hưởng một đêm Halloween ấn tượng. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và sức khỏe để cuồng nhiệt với nhiều ca sĩ, DJ, dancer nổi tiếng tại một sân khấu “chảo lửa, ánh sáng” cùng “Highway to the hell”.

Thông tin sự kiện

"Highway to the hell" - chương trình du lịch âm nhạc được tổ chức bởi thương hiệu Tantraland

Thời gian, địa điểm: 28-29/10 tại Sơn Tinh Camp, Ba Vì, Hà Nội

Mua vé tại ticketbox.vn/tantraland

Hotline hỗ trợ: 0974191191 - 0932322310.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm