Khám phá sức sống mới của bán đảo Hải Giang
Không chỉ nổi tiếng là vùng đất võ với bề dày lịch sử lâu đời, Quy Nhơn - Bình Định nói chung và bán đảo Hải Giang nói riêng sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ.
2.129 kết quả phù hợp
Khám phá sức sống mới của bán đảo Hải Giang
Không chỉ nổi tiếng là vùng đất võ với bề dày lịch sử lâu đời, Quy Nhơn - Bình Định nói chung và bán đảo Hải Giang nói riêng sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ.
Starbucks cược lớn vào Trung Quốc
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Vì sao mặt bằng bán lẻ ở Hà Nội ế ẩm?
Tỷ lệ lấp đầy mặt bằng bán lẻ tại Thủ đô vẫn chưa đạt như kỳ vọng dù các tín hiệu từ nguồn cung và cầu tương đối khởi sắc.
Doanh nhân Thomas Zilliacus là thế lực tiếp theo gửi đề nghị mua lại MU bên cạnh hai nhà đầu tư khác là tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và hoàng thân Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani
Văn hóa - nguồn lực to lớn cho phát triển kinh tế, xã hội của Hà Nội
Nguồn lực văn hóa của Thăng Long - Hà Nội đang hiện diện phong phú và đa dạng; nếu biết khai thác sẽ trở thành nguồn vốn to lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
Khách Việt chuộng tour nước ngoài dịp 30/4
Theo các công ty lữ hành, thị trường quốc tế được đông đảo du khách lựa chọn trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay.
Phố Myeongdong ở Hàn Quốc 'hồi sinh'
Myeongdong, con phố được coi là thánh địa mua sắm của Seoul đang có dấu hiệu hồi sinh nhờ khách du lịch trở lại Hàn Quốc.
Hãng xe đua khuyến mại khiến sức mua ôtô tăng mạnh
Thị trường ôtô Việt sôi động trở lại sau tháng đầu năm khá trầm lắng. Phần lớn các mẫu xe đạt mức tăng trưởng dương về doanh số, cao nhất đến gần 1.200%.
Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
Apple làm gì với iPhone thu cũ của người dùng?
Bên cạnh vấn đề môi trường, việc thu lại những chiếc điện thoại cũ cũng là một cách để Apple và các nhà mạng kiếm thêm tiền từ việc bán lại cho những công ty tân trang.
Khách Tây lưu ý 7 điều nên nhớ khi du lịch Việt Nam
Việt Nam là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á đối với khách nước ngoài. Khi khám phá dải đất chữ S, đôi khi họ có thể mắc phải các sai lầm giống nhau.
TikTok cân nhắc tách khỏi công ty mẹ
Trước áp lực từ giới chức Mỹ, TikTok có thể sẽ phải tách khỏi ByteDance nếu các đề xuất của công ty không được chấp thuận.
Du lịch Nhật Bản hút khách nhờ hoa anh đào
Ngành du lịch Nhật Bản đang gấp rút chuẩn bị đón khách nước ngoài trở lại vào mùa hoa anh đào sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch.
Các hội chợ ở TP.HCM đông người bán hơn khách mua
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Ngoài Việt Nam, Trung Quốc cho phép mở tour đến 39 nước từ 15/3
Nhật Bản, Hàn Quốc - những điểm đến được du khách Trung Quốc yêu thích nhất - không nằm trong danh sách này.
Ngôi nhà hơn 80 tuổi ở TP.HCM được cải tạo thành quán cà phê
Trước khi được cải tạo thành quán cà phê như hiện tại, nhà của cố danh họa Lê Bá Đảng từng là sàn khiêu vũ của giới thượng lưu Sài thành những năm 1950.
Cấm bay 9 tháng với hành khách hút thuốc lá trên máy bay
Nam hành khách hút thuốc lá trên chuyến bay từ TP.HCM đi Thanh Hóa bị xử phạt nhưng không nộp phạt. Người này bị Cục Hàng không Việt Nam cấm bay 9 tháng.
Thu lợi bất chính hàng tỷ đồng từ việc bán tài khoản mạng xã hội
Nguyễn Thanh Long (SN 1983, ngụ Nhơn Trạch, Đồng Nai) thuê người khác tạo tài khoản trên mạng xã hội, sau đó bán cho khách hàng ở nước ngoài thu lợi với số tiền trên một tỷ đồng.
Theo chân phái đẹp chuẩn bị ngày 8/3 của riêng mình
Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới. Cùng theo chân những cô nàng hiện đại và khám phá xem họ đã chuẩn bị gì cho ngày này.
Mảnh giấy gây dậy sóng trong cửa hàng ở Nhật
Một mảnh giấy tại cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản đã tạo ra làn sóng tranh luận, khi nhiều người cho rằng thông điệp của nó không mấy thân thiện với khách hàng nước ngoài.