Ngành logistics Việt Nam có mức độ số hóa thấp
Ngành logistics Việt Nam được đánh giá cao về tiềm năng và dư địa phát triển, nhưng lại có hiệu suất và mức độ số hóa thấp.
2.129 kết quả phù hợp
Ngành logistics Việt Nam có mức độ số hóa thấp
Ngành logistics Việt Nam được đánh giá cao về tiềm năng và dư địa phát triển, nhưng lại có hiệu suất và mức độ số hóa thấp.
Ôtô Trung Quốc đắt hàng tại Nga
Các nhà sản xuất xe hơi đến từ Trung Quốc đang lấp đầy khoảng trống tại thị trường Nga, sau khi nhiều doanh nghiệp ôtô lớn của phương Tây dần rút khỏi quốc gia này.
Khối ngoại quay ngược bán ròng cổ phiếu
Sau giai đoạn mua ròng hàng tỷ USD các tháng trước, nhóm nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng trở lại và là một trong các yếu tố khiến VN-Index đi xuống trong tháng 2.
Sai lầm khiến du khách Bali trả giá đắt
Thay vì 170 AUD, người đàn ông phải trả gấp 10 lần số tiền này cho bữa tối tại đảo thiên đường Bali do không đọc kỹ thực đơn.
Từng chi tiêu mạnh tay để mở rộng, Alibaba phải cắt giảm chi phí để thúc đẩy lợi nhuận. Lãi ròng hàng quý của tập đoàn vừa ghi nhận lần tăng trưởng đầu tiên kể từ năm 2020.
Dragon Capital chi trăm tỷ gom cổ phiếu ACB
Nhóm quỹ ngoại chuyển hướng sang mua thỏa thuận 4 triệu cổ phiếu ACB, sau khi đã bán bớt cổ phần tại Sacombank.
Hàng hóa phương Tây vẫn tuồn vào Nga
Nhiều thương hiệu như Coca-Cola và Zara đã rời khỏi Nga, nhưng người tiêu dùng Nga vẫn có cách để mua được đồ từ các hãng này.
Phát hiện máy đo nồng độ cồn nhập lậu giá từ 250.000 đồng/chiếc
Trong bối cảnh cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra nồng độ cồn, nhiều cá nhân đã lợi dụng tình hình nhập lậu máy đo nồng độ cồn về bán kiếm lời.
Lừa gần 10.000 người mua hàng online
Thế và đồng phạm lập các fanpage bán hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Sau khi nhận tiền cọc, họ chặn liên lạc với người mua.
Lý do nhiều người Nhật không bao giờ du lịch nước ngoài
Theo một cuộc khảo sát, một số lượng lớn người Nhật nói rằng du lịch không còn là ưu tiên hàng đầu của họ trong năm nay.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
'Cơn đau đầu' chung của Trung - Nhật - Hàn
Chia sẻ với Zing, chuyên gia cho rằng Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc đều đang đối mặt với “cơn đau đầu” vì tỷ lệ sinh thấp xuất phát từ nhiều vấn đề chung.
Người trẻ Trung Quốc thành sếp, thuê bố mẹ làm nhân viên
Dưới góc nhìn của Jun Xiuming (tỉnh Hà Nam), việc thuê mẹ về làm nhân viên đã giúp phát hiện ra khía cạnh chưa từng thấy ở bà, người vốn ở nhà làm nội trợ trong suốt nhiều năm.
Cái giá đắt đỏ khiến các đại gia tiêu dùng khó rời Nga
Gần một năm sau khi xung đột giữa Nga và Ukraine nổ ra, các doanh nghiệp hàng tiêu dùng lớn như Colgate, P&G hay Unilever vẫn tiếp tục hoạt động tại nước này.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Subaru Forester 2023 mở bán - thêm trang bị, giá khởi điểm 969 triệu
Phiên bản mới của Subaru Forester được nâng cấp thiết kế lẫn trang bị. Đây là đối thủ của Honda CR-V, Hyundai Santa Fe...
Hơn 53.200 chủ shop thương mại điện tử vào tầm ngắm của cơ quan thuế
Tổng cục Thuế cho biết đã nắm thông tin về tên, địa chỉ, doanh thu... của 14.875 tổ chức và 53.208 cá nhân đăng ký bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo.
Doanh số bán sách điện tử giảm tại Anh
So với thời điểm dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, doanh số bán sách điện tử của các nhà xuất bản Big Six ở Vương quốc Anh đã giảm 8,3% vào năm 2022.
Người Trung Quốc nghiện rượu giá rẻ
Từng là biểu tượng của sự sang trọng, thị trường rượu vang ở Trung Quốc đang bị chi phối bởi phân khúc rẻ tiền hơn. Một trong số đó là loại rượu “996-es” được bày bán trên mạng.