Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hecatech mở rộng đa kênh phân phối

Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.

Với mong muốn người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng, Hecatech đẩy mạnh mở rộng kênh phân phối. Các sản phẩm của Hecatech phủ sóng thị trường qua cả kênh trực tuyến lẫn truyền thống.

Chú trọng gian hàng thương mại điện tử

Thời đại thương mại điện tử lên ngôi, nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh kênh bán hàng online và Hecatech cũng không ngoại lệ. Đơn vị phủ sóng sản phẩm của mình trên các kênh online như Facebook, Google hay sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, TikTok Shop… Đây là những kênh phân phối hữu hiệu với lượng khách hàng tiềm năng lớn.

Kênh phân phối online trên các sàn thương mại điện tử tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ và trung niên - những người dành nhiều thời gian để tìm kiếm, đặt hàng qua mạng. Với vài cú nhấp chuột trên máy tính hay lướt màn hình điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể đặt các món hàng mong muốn và được giao tận nơi.

Bên cạnh đó, đối tượng khách hàng sử dụng các công cụ online để mua bán cũng đông đảo. Vì vậy, hoạt động bán hàng trên sàn thương mại điện tử của Hecatech được chú trọng.

Hecatech anh 1

Cốc nguyệt san Hecatech vào nhóm đầu trên các sàn thương mại điện tử uy tín.

Hecatech tạo các gian hàng trên sàn thương mại điện tử với sản phẩm chất lượng, đầy đủ thông tin, hình ảnh bắt mắt, giá thành hợp lý. Nổi bật, cốc nguyệt san của thương hiệu thường xuyên nằm trong top đầu sản phẩm bán chạy trên các sàn thương mại cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe. Thị phần cốc nguyệt san Hecatech trên các sàn thương mại đến 45%, độ nhận diện thương hiệu đạt 51%.

Ngoài bán hàng trong nước, thương hiệu đang nghiên cứu mở rộng ra thị trường quốc tế. Hiện tại, doanh nghiệp tiếp cận thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Trong thời gian tới, kênh phân phối online của Hecatech tiếp tục được mở rộng hơn với mong muốn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tiếp cận ngày càng nhiều phụ nữ trong khu vực.

Duy trì và phát triển kênh truyền thống

Dù hình thức bán hàng tại sàn thương mại điện tử phát triển mạnh, kênh truyền thống vẫn được nhiều người lựa chọn. Vì vậy, Hecatech đồng thời duy trì kênh phân phối này.

Mạng lưới phân phối offline của Hecatech không kém cạnh kênh online, thậm chí trải rộng với danh sách cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc khắp cả nước. Hiện tại, hệ thống phân phối offline của thương hiệu triển khai tại toàn bộ chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh, nhà thuốc FPT Long Châu, Pharmacy, Guardian, Hasaki, Watson… Với số lượng nhà phân phối đa dạng, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Hecatech anh 2

Hecatech có mặt ở nhiều chuỗi cửa hàng chất lượng toàn quốc.

Dù ở kênh phân phối nào, Hecatech đều kiểm soát kỹ chất lượng sản phẩm và giá thành. Điều này giúp người tiêu dùng an tâm khi đặt mua. Đồng thời, cơ chế quản lý tốt kết hợp chất lượng cao của sản phẩm giúp doanh số bán các mặt hàng chăm sóc sức khỏe thu về kết quả tích cực.

Thương hiệu thống kê, hơn 800.000 sản phẩm đã được bán ra từ 2019 đến nay. Doanh số công ty tăng trưởng 20%/năm, đạt mức 117,9 tỷ đồng trong năm 2021. Những con số này hứa hẹn tiếp tục tăng trưởng khi các kênh phân phối được mở rộng.

Độc giả có thể mua cốc nguyệt san Beucup online thông qua fanpage, website hoặc các kênh TMĐT như Shopee, TikTok Shop, Tiki, Lazada. Facebook: facebook.com/beuofficial.vn - website: beucup.vn | Shopee | TikTok Shop.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm