Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
197 kết quả phù hợp
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
'Tôi đã nghiện cách bỏ đá vào bia của người Việt'
Chia sẻ với Zing, ông Alexander Koch - Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam - cho biết thương hiệu đã thay đổi công thức sản xuất bia lâu đời vì khẩu vị người Việt.
Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Hành trình phát triển nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á
Tiếp tục khẳng định cam kết gắn bó lâu dài cùng Việt Nam, Heineken Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á tại Vũng Tàu.
Heineken 'Xanh hơn mỗi ngày' với Greener Bar đầu tiên tại Việt Nam
Heineken truyền cảm hứng sống “Xanh hơn mỗi ngày” đến giới trẻ thông qua Greener Bar lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện Heineken Silver Music Party tổ chức ở Nha Trang.
Larue đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách Quảng Nam
Ra đời hơn 100 năm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách của tỉnh.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
DJ KSHMR cùng dàn sao Việt quy tụ tại Heineken Refresh Your Music
Gen Z sẵn sàng F5 phong cách âm nhạc tại đại nhạc hội EDM sôi động “Refresh your music” của Heineken với sự tham gia của DJ KSHMR cùng dàn sao Việt.
3 lý do Gen Z không thể bỏ lỡ đại nhạc hội trên không Heineken Silver
Với những màn trình diễn "trên không" độc đáo cùng dàn ca sĩ nổi tiếng, Heineken Silver Music Party diễn ra vào ngày 3/9 sắp tới tại Nha Trang là sự kiện Gen Z không thể bỏ lỡ.
Quảng bá Đà Nẵng, Quảng Nam độc đáo với BST lon giới hạn từ Larue
8 phiên bản bia Larue mới ra mắt giúp người Đà Nẵng, Quảng Nam có thể quảng bá hình ảnh quê hương một cách độc đáo tới bạn bè trong nước và quốc tế.
Gen Z trải nghiệm bí quyết tạo vị bia Heineken tại Starverse Party
"Vỡ òa" cảm xúc trong thế giới thực tế ảo metaverse, trải nghiệm âm nhạc và công nghệ, tìm hiểu 5 bí quyết tạo nên vị bia trứ danh,… là những hoạt động chỉ có tại Starverse Party.
Trúc Nhân, Tóc Tiên, Trọng Hiếu khuấy động đại tiệc Heineken Starverse
Với dàn ca sĩ hàng đầu như Trúc Nhân, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu, sự kiện Heineken Starverse sẽ mang đến cho giới trẻ TP.HCM những màn trình diễn sôi động, mãn nhãn.
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Heineken hé lộ loạt trải nghiệm độc đáo cho Gen Z tại Việt Nam
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Khách mua sắm tại Lotte Mart dịp 30/4 được tặng vé xem phim
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
‘Siêu hộp quà’ và những điểm độc đáo trong đêm giao thừa ở Nha Trang
Chuỗi hoạt động thú vị từ 26/12/2021 đến 9/1/2022 do Heineken tổ chức hứa hẹn mang đến mùa lễ hội đáng nhớ cho người dân thành phố biển.
Sự kiện ‘Siêu hộp quà Heineken hạ cánh’ diễn ra tại nhiều thành phố
Sự kiện “Siêu hộp quà Heineken hạ cánh” diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Kiên Giang, mang đến loạt hoạt động lễ hội thú vị cho giới trẻ dịp cuối năm.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Nhìn lại những dấu ấn của trào lưu mix nhạc trong cộng đồng mạng
“Đẳng cấp”, “phủ sóng mạng xã hội”, “đáng nhớ”… là những gì tín đồ EDM nhận xét về chiến dịch Heineken x Top DJs.