Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng bá Đà Nẵng, Quảng Nam độc đáo với BST lon giới hạn từ Larue

8 phiên bản bia Larue mới ra mắt giúp người Đà Nẵng, Quảng Nam có thể quảng bá hình ảnh quê hương một cách độc đáo tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Ngoài cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, mì Quảng, Bà Nà Hills, bộ sưu tập lon thiết kế phiên bản giới hạn được Larue ra mắt cách đây không lâu hứa hẹn góp phần lan tỏa hình ảnh Đà Nẵng, Quảng Nam tới mọi miền Tổ quốc.

Những địa danh quen mà lạ trên lon Larue

Lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng, món ăn đặc sản của Đà Nẵng và Quảng Nam, Larue tạo nên những thiết kế sáng tạo, đậm chất nghệ thuật hiện đại để giới thiệu nét đặc trưng của 2 thành phố, đồng thời kết hợp những câu hò vè dễ nhớ, dễ thuộc.

Bia Larue anh 1

8 thiết kế lon phiên bản giới hạn dành riêng cho người dùng Đà Nẵng và Quảng Nam.

Nếu người dùng chỉ quen với những lon Larue vàng đậm mộc mạc và giản dị, 8 thiết kế mới này hứa hẹn mang đến sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng tích cực như tính cách vốn có của người Đà Nẵng, Quảng Nam. Sự thay đổi này đến từ hành trình Larue gắn bó với đời sống người dùng, thấu hiểu tâm tư, tình cảm và tìm cách bảo tồn hương vị thượng hạng, đậm đà nguyên bản.

Nhờ hành trình gắn bó dài lâu, Larue đã trở thành một trong những nhãn bia chiếm thị phần lớn tại thị trường Đà Nẵng và được đông đảo người dùng lựa chọn làm “bạn đồng hành” tin cậy trong mọi cuộc vui.

Anh Vũ Phương Nam - người dùng bia Larue - chia sẻ: “Sau một ngày làm việc vất vả, được ngồi nhâm nhi lon Larue mát lạnh cùng vài món ăn ưa thích chính là cách để tôi xua tan mệt nhọc và lấy lại năng lượng”.

Cùng Larue thể hiện tình yêu quê hương theo cách riêng

Trải qua 113 năm, nhờ kết hợp công nghệ châu Âu với bàn tay tài tình của nghệ nhân ủ bia từ Đà Nẵng và Quảng Nam, Larue vẫn giữ trọn hương vị đậm đà, hảo hạng từ xa xưa, khiến mỗi người con ở 2 miền đất này đều cảm thấy thân thuộc khi bắt gặp hình ảnh lon bia trên bàn tiệc.

Bia Larue anh 4

Larue tái hiện hình ảnh một cửa hàng bán bia lâu năm tại miền Trung trong video quảng cáo. Ảnh cắt từ video.

Không đơn thuần là một thương hiệu gắn bó lâu năm, Larue còn được sản xuất tại nhà máy bia Heineken Việt Nam ở Quảng Nam và Đà Nẵng, giúp giữ nguyên “gốc miền Trung” dân dã cùng hương vị theo sở thích của từng khách hàng.

Bia Larue anh 5

Larue thay đổi hình ảnh nhưng vẫn giữ tinh thần phóng khoáng. Ảnh: Fanpage Bia Larue.

8 lon bia với 8 hình ảnh khác nhau giúp người dùng thể hiện tình yêu quê hương theo cách riêng, đưa hình ảnh Đà Nẵng, Hội An, Tam Kỳ đi xa hơn.

Hành trình gắn kết thân tình ấy cũng thúc đẩy Larue ngày càng phát triển, thay đổi hình ảnh để phù hợp đông đảo người dùng, nhưng vẫn giữ được nét phóng khoáng, yêu đời cùng hương vị đậm đà, hảo hạng.

Cách quảng bá quê hương độc đáo này chắc hẳn làm nức lòng những người con Đà Nẵng, Quảng Nam chính gốc. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về 8 phiên bản mới của Larue, cũng như đặt mua tại các đại lý, siêu thị và cửa hàng tiện lợi gần nhất.

* Sản phẩm có cồn và không dành cho người dưới 18 tuổi.

* Larue không khuyến khích người dùng tham gia giao thông sau khi sử dụng sản phẩm có cồn.

Trà An

Bạn có thể quan tâm