Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
54 kết quả phù hợp
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Heineken, Sabeco, Carlsberg, Habeco cung ứng bao nhiêu bia mỗi năm?
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Cục diện thị trường bia miền Trung trước khi Heineken tạm dừng nhà máy
Dù chiếm chưa đến 10% thị trường bia cả nước, miền Trung được xem là khu vực nhiều tiềm năng cho ngành bia với sự cạnh tranh của nhiều "đại gia" hiện diện.
Lý do Heineken tạm dừng hoạt động nhà máy bia ở Quảng Nam
Theo đại diện Heineken, việc doanh nghiệp quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam nhằm tối ưu hóa quy mô sản xuất để thích ứng với thực tế đang có nhiều thay đổi.
Gen Z đưa băng cassette trở lại
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z tại Mỹ, đang đưa băng cassette trở lại. Định dạng âm thanh tưởng chừng như lỗi thời này được cải tiến về thiết kế và tính năng, mang hơi thở hiện đại.
Cơn 'đau đầu' của 4 nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.
Larue cùng hơn 50.000 người dân Đà Nẵng đón Tết yêu đời với 2 kỷ lục
Trong “Đại tiệc chào năm mới 2023”, bia Larue cùng hơn 50.000 người dân Đà Nẵng đón nhận Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục châu Á dành cho “Tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất”.
Larue đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách Quảng Nam
Ra đời hơn 100 năm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách của tỉnh.
Ác mộng 12 năm bị bám đuôi của nữ diễn viên Mỹ
Một người đàn ông đã liên tục gửi thư đe dọa đến nhà của nữ diễn viên Eva LaRue, gây ám ảnh cho cô và gia đình suốt 12 năm.
Quảng bá Đà Nẵng, Quảng Nam độc đáo với BST lon giới hạn từ Larue
8 phiên bản bia Larue mới ra mắt giúp người Đà Nẵng, Quảng Nam có thể quảng bá hình ảnh quê hương một cách độc đáo tới bạn bè trong nước và quốc tế.
Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu trong bia lúa mì Edelweiss
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Khan hiếm người mang thai hộ ở Mỹ
Việc thiếu người mang thai hộ trầm trọng khiến các cặp phải trả mức giá rất cao, trong khi thời gian chờ đợi dài gấp đôi, gấp ba.
Bia Larue mang xuân yêu đời tới 1.000 hộ gia đình Đà Nẵng, Quảng Nam
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Jack được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vì ồn ào tình ái
Theo dữ liệu của Google Trends, Jack là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong ngày 8/8 với hơn 200.000 lượt tra cứu, gấp đôi lượng truy vấn về Olympic Tokyo.
California điêu đứng vì nhóm trộm nước sinh hoạt để trồng cần sa
Các nhóm trộm cắp nước sinh hoạt đang khiến tình trạng khô hạn ở bang California, Mỹ trở nên trầm trọng tới mức đáng báo động.
Người yêu nhạc ‘khát’ trải nghiệm mới
Không còn những buổi biểu diễn trực tiếp hay sân khấu hoành tráng, giới trẻ giờ khao khát trải nghiệm âm nhạc mới như “cơn mưa hạ nhiệt” nhất là khi cần dành nhiều thời gian ở nhà.
Jack: ‘Tôi muốn mang sản phẩm âm nhạc vươn xa và cống hiến nhiều hơn’
Bằng những sản phẩm chất lượng, liên tục đổi mới và được khán giả đón nhận, Jack đã chứng tỏ khả năng, niềm đam mê âm nhạc của anh không phải nhất thời.
3 thập kỷ hợp tác phát triển bền vững của Nhựa Long Thành và Heineken
Trong hơn 25 năm hợp tác, Nhựa Long Thành cùng Heineken Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.
Heineken Việt Nam hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua khó khăn
Đồng hành với người dân vượt qua thiên tai và mùa bão lũ, Bia Việt (thuộc Heineken Việt Nam) ủng hộ 3 tỷ đồng cứu trợ tại các khu vực Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi.