Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do Gen Z không thể bỏ lỡ đại nhạc hội trên không Heineken Silver

Với những màn trình diễn "trên không" độc đáo cùng dàn ca sĩ nổi tiếng, Heineken Silver Music Party diễn ra vào ngày 3/9 sắp tới tại Nha Trang là sự kiện Gen Z không thể bỏ lỡ.

Với những màn trình diễn "trên không" độc đáo cùng dàn ca sĩ nổi tiếng, Heineken Silver Music Party vào ngày 3/9 sắp tới tại Nha Trang là sự kiện Gen Z không thể bỏ lỡ.

Thông tin Heineken Silver tổ chức đại nhạc hội “trên không” tại quảng trường 2/4 (Nha Trang) vào 3/9 thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ. Bên dưới bài đăng giới thiệu về sự kiện trên fanpage Heineken, nhiều Gen Z để lại bình luận cho biết đang háo hức chờ đợi “cuộc vui đậm chất” từ Heineken Silver. Bạn H.T.E viết: “Trên cả tuyệt vời chỉ có thể là Heineken Silver nhẹ êm mà đậm chất”.

Bên cạnh bài đăng trên fanpage Heineken, các trang thông tin tại thành phố Nha Trang cũng đồng loạt chia sẻ thông tin, hình ảnh về đại nhạc hội “trên không”. Những bài đăng này nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận. Dưới đây là những lý do Heineken Silver Music Party được giới trẻ nồng nhiệt đón chờ đến vậy.

Sân khấu hoành tráng

Sự kiện được đầu tư quy mô với sân khấu thiết kế ấn tượng, lấy cảm hứng từ thông điệp “Nhẹ êm mà đậm chất” cùng màu xanh bạc quen thuộc của Heineken Silver. Cùng với đó, người xem còn được chiêm ngưỡng màn hình LED trong suốt khổng lồ, mang đến các hình ảnh và đồ họa “lơ lửng” giữa không trung. Qua màn hình đặc biệt này, tín đồ âm nhạc thế hệ Z có thể chiêm ngưỡng loạt hiệu ứng 3D độc đáo từ mọi góc độ.

Bên cạnh đó, tất cả tiết mục trình diễn tại sự kiện đều kết hợp yếu tố “trên không” theo đúng nghĩa đen, mang đến trải nghiệm “nhẹ êm” cho người xem. Các hình ảnh 3D chao lượn trên không cùng với hiệu ứng ánh sáng kỳ ảo trong các tiết mục trình diễn sẽ tạo nên bữa tiệc thị giác ấn tượng. Heineken Silver hứa hẹn đưa Gen Z từ không gian gò bó bức bối đến “cuộc vui đậm chất” khi hội tụ đủ yếu tố đồ họa, hình ảnh, công nghệ thời thượng.

Binz,  Toc Tien anh 3

Bài đăng hé lộ thông tin về đại nhạc hội “trên không” của Heineken Silver nhận về hàng nghìn lượt tương tác. Ảnh chụp từ fanpage Heineken.

Lướt "beat" nhẹ êm, phiêu tiệc “trên không” đậm chất

Heineken Silver Music Party quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu như Binz, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Gonzo, DJ HoaProx, DJ Kruise với loạt hit được hòa âm phối khí đúng tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất”.

Vẫn là chất liệu dân gian qua loạt hit triệu view nhưng khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một Hoàng Thùy Linh thật khác trong không gian ngập tràn hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng 3D. Bên cạnh đó, Tóc Tiên với màn trình diễn vũ đạo điêu luyện kết hợp với hiệu ứng “bóng ảnh” khổng lồ đặc sắc chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Tiết mục của Trúc Nhân được Heineken Silver đầu tư “fly-mic” để khán giả hòa giọng trong phần trình diễn sôi động. Đáng chú ý, BinZ - rapper đình đám làng rap Việt sẽ có màn xuất hiện cực “chất” với công nghệ sân khấu trượt độc đáo, kết hợp cùng hiệu ứng hình ảnh 3D bắt mắt.

Không dừng lại ở đó, Heineken Silver còn giúp Gen Z tự tin tận hưởng “cuộc vui đúng gu” với sự dẫn dắt của DJ Kruise. Những giai điệu EDM cuồng nhiệt kết hợp cùng pháo hoa rực rỡ, Heineken Silver hứa hẹn mở lối cho giới trẻ đến với “cuộc vui đậm chất”, thoát những bức bối thường nhật, lưu lại thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Video - Đại nhạc hội trên không Heineken Silver Music Party Heineken Silver Music Party mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho Gen Z với tinh thần "Nhệ êm mà đậm chất".

Hưởng ứng thông điệp xanh và nhận quà hấp dẫn

Trước khi đại nhạc hội “trên không” diễn ra, từ 16h ngày 3/9, người tham gia có thể đến Quảng trường 2/4 để tận hưởng vị bia mát lạnh bên bờ biển và tham gia nhiều hoạt động thú vị. Một trong những hoạt động mà Gen Z không thể bỏ qua tại sự kiện lần này là thử thách quay video và chụp hình tại thảm trượt “Nhẹ êm mà đậm chất”. Không chỉ ghi lại những khoảnh khắc bên bạn bè, tại đây, Gen Z còn có cơ hội nhận về quà tặng hấp dẫn.

Mong muốn đồng hành cùng Gen Z chuyển mình “Xanh hơn mỗi ngày”, Heineken lần đầu tiên ra mắt khu vực Greener Bar tại sự kiện. Khu vực này được trang trí bởi những chai bia và vật liệu được tái sử dụng từ các nhà máy “xanh” của hãng bia Hà Lan. Khi đóng góp lon bia đã sử dụng vào Greener Box, các bạn trẻ không chỉ giúp bảo vệ môi trường, mà còn nhận được nhiều phần quà thời thượng.

Là một trong những nhãn hiệu bia quốc tế được yêu thích nhất tại Việt Nam, Heineken luôn mong muốn mang lại những giá trị tích cực cho môi trường và cộng đồng. Với Greener Bar, Heineken cam kết cùng người tiêu dùng Việt Nam hành động vì một tương lai bền vững với 100% lon Heineken có thể tái chế, 100% chai Heineken và 100% két bia Heineken có thể tái sử dụng.

Với tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất”, đại nhạc hội “trên không” của Heineken Silver được mong đợi mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, giúp giới trẻ thoát khỏi sự gò bó để tận hưởng “cuộc vui đậm chất đúng gu”.

Heineken Silver Music Party là sự kiện âm nhạc thời thượng được Heineken tổ chức ở quảng trường 2/4 - địa chỉ 46 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang vào 3/9. Đến với sự kiện, Heineken Silver sẽ đưa giới trẻ “lướt” từ những bức bối, gò bó đến cuộc vui thời thượng, đúng với tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất”. Bên cạnh thưởng thức các tiết mục từ ca sĩ nổi, DJ nổi tiếng, người tham dự được tham gia các trò chơi, thưởng thức hương vị đặc trưng của Heineken Silver tại Greener Bar từ 16h. Chương trình vào cổng tự do, dành cho người trên 18 tuổi.

Ly do Midu bi phan ung hinh anh

Lý do Midu bị phản ứng

0

Kể từ thời điểm công bố thông tin kết hôn đến trước thềm lễ cưới, Midu bị nhiều khán giả phản ứng. Số lượng theo dõi trang cá nhân của diễn viên sụt giảm trong thời gian ngắn.

Giang Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm