Cuộc 'trò chuyện bằng tay' đặc biệt tại quán trà sữa giữa lòng TP.HCM
Bên trong cửa hàng ngôn ngữ ký hiệu ở quận 1 cũ (TP.HCM), những cuộc chuyện trò sôi nổi vẫn ngày ngày "vang lên" qua ánh mắt, nụ cười và chuyển động mềm mại của đôi tay.
169 kết quả phù hợp
Bên trong cửa hàng ngôn ngữ ký hiệu ở quận 1 cũ (TP.HCM), những cuộc chuyện trò sôi nổi vẫn ngày ngày "vang lên" qua ánh mắt, nụ cười và chuyển động mềm mại của đôi tay.
Trong cửa hàng trà sữa vận hành bằng ngôn ngữ ký hiệu ở quận 1 cũ (TP.HCM), bức mural của hai họa sĩ Khiếm Thính trở thành điểm chạm đầu tiên, mở ra câu chuyện về vẻ đẹp tĩnh lặng.
Làn sóng "Kenfluencer" bùng lên ở xứ tỷ dân khi phụ nữ ngày càng chi mạnh tay cho trải nghiệm cảm xúc. Đàn ông đang biến vẻ ngoài đẹp trai trở thành lợi thế cạnh tranh mới.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc vừa khai trương cửa hàng thứ 17 tại TP.HCM. Đặc biệt, cửa hàng này được vận hành bởi đội ngũ là người khiếm thính và người điếc.
Hơn 1.000 barista ở hơn 40 thành phố Mỹ đã đình công đúng dịp cao điểm Red Cup Day để ép Starbucks nhượng bộ về lương, giờ làm và biên chế.
Các chuỗi cà phê Nhật Bản đang đồng loạt tăng tốc mở rộng sang thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á, với kỳ vọng thu hút người trẻ thành thị nhờ mô hình phục vụ tại bàn.
Một quán cà phê tại Dubai vừa giới thiệu loại cà phê được xem là đắt nhất thế giới, với giá gần 1.000 USD cho mỗi tách, được pha từ hạt cà phê Panama có giá đấu thầu kỷ lục.
Từ phở, lẩu gà lá é đến bánh trôi, bánh dẻo, Lương Thị Hạnh đã biến chúng thành thức uống đầy sáng tạo, giúp cô trở thành nhà vô địch TasteCraft Masters Championship 2025.
Sự xuất hiện của Hồ Tuyết (Hu Xue), Quán quân World Fashion Drinks Competition mùa thứ 10 của Trung Quốc, khiến không khí vòng chung kết TasteCraft Masters Championship 2025 thêm sôi động.
Từ phở đến bánh chưng, bánh tét, 6 thí sinh đã biến những món ăn quen thuộc thành thức uống sáng tạo, tôn vinh hương vị Việt tại vòng chung kết TasteCraft Masters Championship 2025.
Với chủ đề "Bản sắc Việt", vòng bán kết cuộc thi pha chế đồ uống không cồn diễn ra sôi nổi với những màn trình diễn đặc sắc, nơi các thí sinh kể câu chuyện quê hương qua từng ly nước.
Giữa làn sóng thay đổi thói quen tiêu dùng, thị trường đồ uống không cồn dần chiếm vị thế vững chắc trong ngành F&B. Các sản phẩm không cồn trở thành xu hướng, phản ánh lối sống tỉnh táo nhưng vẫn...
TasteCraft Masters Championship 2025, cuộc thi sáng tạo thức uống không cồn lớn nhất Việt Nam, tìm ra 12 thí sinh tranh tài tại vòng bán kết ngày 31/10 sắp tới.
Sau chấn thương mắt buộc phải rời ngành công nghệ, Nian Yang-yi (1991) tình cờ tìm thấy đam mê mới. Hiện anh trở thành chuyên gia kiểm soát chất lượng tại một công ty cà phê ở Đài Loan.
Cơn sốt matcha khiến nhu cầu vượt xa nguồn cung, “loạn chuẩn” phân hạng và hàng giả tràn lan, đe dọa giá trị trà đạo truyền thông của Nhật Bản.
Là bộ đôi đồng hành cùng Lee Kwang Soo trong “Tay anh giữ một vì sao”, Hoàng Hà và Duy Khánh có diễn xuất sáng, không hề “lép vế” trước ngôi sao lớn của Hàn Quốc.
Cà phê mang trong mình lịch sử và triết lý sống, kết hợp với du lịch sinh thái sẽ mở ra 2 chiều vận động: Tuần hoàn hóa hướng đến phát triển bền vững và vốn hóa để thành di sản.
Một số người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội né văn phòng, chọn nghề pha chế, cắm hoa hay bartender vì môi trường tự do, thu nhập khá, dù đối mặt với định kiến từ gia đình.
Các cửa hàng Starbucks từng hiện diện ở mọi góc phố và là "ông lớn" khiến các đối thủ phải dè chừng. Giờ đây, khi cuộc chơi thay đổi, thương hiệu phải đối mặt với nhiều khó khăn.
Chuỗi cà phê lớn nhất thế giới sẽ đóng hàng trăm cửa hàng tại Bắc Mỹ và cắt giảm nhân sự hàng loạt, nhằm vực dậy doanh thu sau giai đoạn “bết bát” trên chính thị trường Bắc Mỹ.