Yêu cầu báo cáo vụ không truy cứu lãnh đạo Vinaconex
VKSND Tối cao yêu cầu vụ chức năng kiểm tra, báo cáo việc không truy cứu trách nhiệm hình sự với một số cựu lãnh đạo Vinaconex trong vụ án “vỡ đường ống nước sông Đà” ở Hà Nội.
196 kết quả phù hợp
Yêu cầu báo cáo vụ không truy cứu lãnh đạo Vinaconex
VKSND Tối cao yêu cầu vụ chức năng kiểm tra, báo cáo việc không truy cứu trách nhiệm hình sự với một số cựu lãnh đạo Vinaconex trong vụ án “vỡ đường ống nước sông Đà” ở Hà Nội.
Bộ Giao thông lý giải việc dự toán khống 1.200 tỷ đồng
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản giải trình chi tiết về dự án BOT bị cho là dự toán khống hơn 1.200 tỷ đồng.
Không lùi tiến độ đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Bộ trưởng Giao thông vận tải Trương Quang Nghĩa yêu cầu Tổng thầu EPC Trung Quốc, các nhà thầu tập trung thi công để hoàn thành dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đúng 31/12.
Ít nhất 10 bộ, ngành kiểm soát một dự án BOT
Trả lời thắc mắc về quy trình, thủ tục lập dự án BOT, đại diện Bộ Giao thông vận tải cho biết mỗi dự án đều được nghiên cứu kỹ, với sự tham gia của hơn 10 bộ ngành.
Hồ Ngọc Khánh bốc mùi thối sau cải tạo
Gần một tháng nay, người dân sinh sống ở phố Phạm Huy Thông (Hà Nội) phải ngửi mùi xú uế bốc lên từ hồ Ngọc Khánh - nơi vừa tiến hành cải tạo với kinh phí nhiều tỷ đồng.
Người dân tố bị thanh sắt ở đường sắt trên cao rơi trúng
Lái xe qua công trường trụ nhà ga Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) thì bị thanh sắt rơi trúng, anh Thắng ngã xuống đường và bị rạn xương cánh tay phải.
Cột điện xiêu vẹo, chắp vá trên con đường nghìn tỷ
Hàng loạt cột điện, viễn thông trên đường vành đai 2 Hà Nội (đoạn Nhật Tân - Cầu Giấy, Hà Nội) xiêu vẹo, dây buộc chằng chịt trông rất nhếch nhác và nguy hiểm.
Giàn giáo ở nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất đổ sập
Hàng chục nhân viên đang làm việc trong nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất hốt hoảng tháo chạy khi giàn giáo thi công công trình bất ngờ đổ sập.
Siết quy định chọn nhà đầu tư dự án cao tốc
Thứ trưởng Trường yêu cầu ban hành quy định nhà đầu tư không được tham gia cùng lúc quá 3 dự án cao tốc.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chậm vì nhà thầu Trung Quốc nợ
Báo cáo Bộ GTVT, Tổng thầu EPC cho biết vướng mắc lớn nhất hiện nay của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông là vốn. Tổng thầu đang nợ nhà thầu phụ Việt Nam 400 tỷ đồng.
Xe khổng lồ cẩu, lao dầm đường sắt qua hồ
Để lao dầm qua hồ Hoàng Cầu tại dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đơn vị thi công phải sử dụng một chiếc xe trọng tải siêu trường, siêu trọng trong đêm.
Đưa nghìn USD để nhà báo ém thông tin tiêu cực
Từ thông tin tố cáo của phóng viên, cơ quan điều tra đã làm rõ vi phạm Đưa, nhận hối lộ và Chiếm đoạt tài sản tại dự án nạo vét luồng hàng hải Hòn Gai - Cái Lân.
Trưng bày mẫu tàu điện trên cao đầu tiên của Hà Nội
Đoàn tàu mẫu tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ được trưng bày và xin ý kiến người dân, các cơ quan chuyên môn từ 20/10 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).
Thanh niên rơi từ độ cao 5 mét do cầu thiếu cảnh báo
Sau khi một thanh niên đi xe máy tử vong dưới mố cầu đang thi công dở dang, công nhân mới dựng vội rào chắn, biển cảnh báo.
'Sau tiếng động như sấm, biệt thự đổ sập'
"Đang xem tivi, tôi nghe tiếng động như sấm, rồi bụi bay mù mịt khắp phố. Sau đó là tiếng kêu cứu thất thanh, nhiều người nháo nhác chạy", nhân chứng Thái Mạnh Hà kể.
Mẫu tàu điện trên cao đầu tiên ở Hà Nội
Đoàn tàu mẫu tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được hoàn thiện tại Trung Quốc và sẽ trưng bày tại Hà Nội trong tháng 10.
Lũ bùn ở Quảng Ninh: TKV là 'nạn nhân' hay 'thủ phạm'?
“Và để xảy ra hậu quả vừa rồi, ngành than vừa là nạn nhân, vừa là thủ phạm”, ông Bái nhận định.
Tổng cục Đường bộ nói gì về 'cầu treo phục vụ 2 hộ dân'?
Liên quan đến thông tin Cầu treo Khe Tây tại huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) chỉ phục vụ 2 hộ dân, Tổng cục trưởng Đường bộ Nguyễn Văn Huyện đã cử Tổng cục phó vào hiện trường.
'Đường bị lún đừng đổ lỗi cho xe đi lại nhiều'
Sáng 21/7, chủ trì cuộc họp bàn các giải pháp hằn lún trên quốc lộ 5, Bộ trưởng Đinh La Thăng nói khi xảy ra hiện tượng này, các đơn vị không thể đổ lỗi cho xe đi lại nhiều.
Lý giải đường sắt trên cao Hà Nội 'uốn lượn' mềm mại
“Để đảm bảo tối ưu hóa trong vận hành và khai thác đoàn tàu về mặt công năng, tiêu hao năng lượng, trắc dọc được thiết kế với nguyên tắc vào ga lên dốc, ra khỏi ga xuống dốc”.