‘Đọc vị khách hàng là chìa khóa thâm nhập thị trường mới’
Các chuyên gia từ Grab Ventures Ignite nhận định hiểu đúng khách hàng để xây dựng sản phẩm từ nhu cầu là kim chỉ nam cho doanh nghiệp.
153 kết quả phù hợp
‘Đọc vị khách hàng là chìa khóa thâm nhập thị trường mới’
Các chuyên gia từ Grab Ventures Ignite nhận định hiểu đúng khách hàng để xây dựng sản phẩm từ nhu cầu là kim chỉ nam cho doanh nghiệp.
Chiến lược tiếp cận khách cá nhân của công ty bán sỉ thời dịch
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Masan đặt mục tiêu VinMart, VinMart+ hòa vốn cuối năm 2020
Nửa đầu năm 2020, với sự điều hành của Masan, hiệu quả hoạt động của hệ thống bán lẻ VinMart, VinMart+ có sự cải thiện rõ nét, góp phần củng cố niềm tin cho giới đầu tư.
Vinmart kinh doanh thế nào sau nửa năm đổi chủ
Sau 6 tháng tiếp quản VinCommerce từ Vingroup, Masan đã đóng 151 cửa hàng hoạt động không hiệu quả, qua đó giảm mức lỗ của chuỗi bán lẻ này.
Tập đoàn Alibaba vừa bổ nhiệm một nhân vật kỳ cựu để thay thế ông Pierre Poignant làm CEO Lazada Group.
Tại sao tin nhắn bán hàng tự động xuất hiện trong Messenger của bạn?
Bạn đang chat với bạn bè bằng ứng dụng Facebook Messenger thì những tin nhắn bán hàng phù hợp với nhu cầu của bạn xuất hiện. Đó chính là bot tự động sẽ thay con người bán hàng.
CEO Vingroup nói về thách thức khi tập trung công nghiệp, công nghệ
CEO Vingroup Nguyễn Việt Quang cho rằng thách thức lớn nhất khi doanh nghiệp này chuyển hướng sang lĩnh vực công nghệ và công nghiệp là phải làm chủ quy trình và chuỗi giá trị.
Dịch vụ đưa tài xế say và xe về nhà có khả thi ở Việt Nam?
Với khung hình phạt mới nghiêm khắc hơn, dịch vụ đưa người say và xe về nhà được các chuyên gia nhìn nhận sẽ phổ biến tại Việt Nam trong thời gian tới.
Tiệc cuối năm giữa kỳ quan thiên nhiên
Sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp, du thuyền Indochine là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cuối năm tại Vịnh Hạ Long.
Tìm đường 'về nước' cho cá tra Việt
Cá tra Việt Nam hiện được xuất khẩu đến hơn 150 quốc gia với kim ngạch vượt 2 tỷ USD/năm. Tuy nhiên, tại thị trường nội địa, thực phẩm này vẫn chưa tìm được chỗ đứng.
Moon n Sun dành tặng 'sắc xuân rực rỡ' cho đối tác
Với hy vọng mỗi hộp quà Tết sẽ là một lời chúc về một mùa xuân khởi sắc, Moon n Sun mang đến bộ sưu tập quà tặng “Sắc xuân rực rỡ” với 3 sản phẩm là Phú quý, Tài lộc và An khang.
MM Mega Market quảng bá hàng Việt tại Thái Lan
Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019 vừa được MM Mega Market Việt Nam (MM) phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức thành công tại trung tâm Big C, Bangkok.
K-Food Fair 2019 - sự kiện đáng mong chờ tại TP.HCM tháng 11 này
Cuối tuần này, TP.HCM sẽ thêm sôi động với sự kiện K-Food Fair 2019. Đây là sự kiện thường niên, nhằm đưa các sản phẩm Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Giới trẻ giảm thời gian dùng điện thoại, người lớn là 'con nghiện' mới
Có vẻ đây là lần đầu tiên giới trẻ sử dụng điện thoại ít hơn so với thời gian trước đây.
Ngân hàng Thế giới chọn Viettel Mozambique cho dự án 20,5 triệu USD
Movitel - thương hiệu của Viettel tại Mozambique - vừa được tổ chức Ngân hàng Thế giới (World Bank) lựa chọn làm đối tác cho dự án trị giá 20,5 triệu USD.
Điều gì giúp Bitel trở thành nhà mạng được yêu thích nhất tại Peru?
Vượt qua 2 nhà mạng top 10 thế giới, Bitel - thương hiệu của Viettel tại Peru - trở thành thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất.
Startup Việt được quỹ từng đầu tư vào Apple, Google rót 1,5 triệu USD
Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực livestream video Uiza của Việt Nam sẽ được Sequoia Capital rót vốn 1,5 triệu USD. Đây là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất thế giới.
Từ sự cố YouTube, vốn hóa Yeah1 bốc hơi gần 2.000 tỷ
4 phiên giảm sàn liên tiếp khiến vốn hóa Tập đoàn Yeah1 “bốc hơi” hàng nghìn tỷ đồng. Trong khi YouTube cho rằng đây là sai lầm lặp lại.
Cổ phiếu Yeah1 mất 21% giá trị sau sự cố với YouTube
Nỗ lực mua vào của các lãnh đạo doanh nghiệp không giúp Yeah1 cải thiện tình hình khi cổ phiếu này tiếp tục có phiên giảm sàn thứ 3 liên tiếp vào ngày 6/3.
Tăng trưởng 30%, doanh thu TMĐT Việt Nam năm 2018 vào top 6 toàn cầu
Sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử Việt Nam đưa thị trường này trở thành miếng bánh ngon, tập trung sự đầu tư của nhiều “ông lớn” trong ngành.