Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc cuối năm giữa kỳ quan thiên nhiên

Sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp, du thuyền Indochine là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cuối năm tại Vịnh Hạ Long.

Year end party từ lâu đã trở thành một hoạt động không thể thiếu dịp cuối năm. Đa phần đây là dịp các cá nhân trong doanh nghiệp ngồi lại với nhau, nhìn lại thành quả sau một năm. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp tri ân khách hàng. Trong những năm gần đây, tổ chức tiệc trên du thuyền là xu hướng được nhiều công ty lựa chọn.

Indochine - một trong những du thuyền lớn nhất Hạ Long là đơn vị tổ chức tiệc cuối năm chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Không gian nhà hàng, lounge, sundeck của du thuyền có thể biến hóa thành địa điểm dự tiệc lung linh, sống động.

Du thuyen Indochine anh 1
Indochine - một trong những du thuyền sang trọng nhất tại Vịnh Hạ Long.

Du thuyền có diện tích mặt bằng hơn 1.000 m2, sức chứa lên đến 100 khách. Là một trong những du thuyền lớn và sang trọng nhất Vịnh Hạ Long, Indochine đảm bảo luôn mang đến cảm giác thoải mái cho khách tham dự.

Khác với các địa điểm trong nhà, sundeck của du thuyền Indochine không bị bó hẹp trong 4 bức tường. Bữa tiệc trên du thuyền được tổ chức giữa vịnh biển mênh mông, giữa khung cảnh hùng vĩ của kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Du thuyen Indochine anh 2
Tiệc tổ chức tại sundeck của du thuyền Indochine.

Bên cạnh ưu điểm về không gian, du thuyền Indochine có chất lượng dịch vụ tốt, tích hợp nhiều trải nghiệm cao cấp. Chính vì thế, nhiều công ty lữ hành du lịch B2B đánh giá Indochine là một trong những du thuyền có dịch vụ sáng tạo nhất vịnh Hạ Long.

Du thuyen Indochine anh 3
Bàn tiệc lung linh trên du thuyền Indochine.

Du thuyền Indochine sở hữu hệ thống cơ sở vật chất sang trọng và tiện nghi. Đi vào hoạt động từ tháng 6, du thuyền được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ tổ chức tiệc chuyên nghiệp.

Du thuyen Indochine anh 4
Cabin nghỉ sang trọng.

Year end party trên du thuyền sang trọng tại Hạ Long là một cột mốc đáng nhớ cho cả công ty. Không đơn thuần là một bữa tiệc cuối năm, đó còn là cơ hội thư giãn sau quãng thời gian làm việc hăng say; là món quà tri ân tập thể nhân viên; là sợi dây gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.

Indochine Cruise - Indochina Sails

Hotline: +84982042426; Website: indochinasails.com

 Địa chỉ: N22, Âu 2, cảng quốc tế Tuần Châu, phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm