Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc dự khai trương cửa hàng thời trang Seven Luxury

Lễ khai trương thương hiệu thời trang cao cấp Seven Luxury trở nên thu hút hơn với sự góp mặt của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Trong buổi lễ khai trương Seven Luxury, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã ghé đến chúc mừng doanh nhân Phúc Ngân - bà chủ của cửa hàng thời trang cao cấp này. Tại đây, nam ca sĩ đã dành tặng khách mời những tiết mục sôi động.

Seven Luxury chuyên phân phối các sản phẩm thời trang có thiết kế sáng tạo, kết hợp với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng đa dạng, có tính ứng dụng cao. Cửa hàng chuyên phục vụ các đối tượng khách hàng 24-60 tuổi và đối tượng trẻ 13-25 kg.

Bà Phạm Phúc Ngân - nhà sáng lập Seven Luxury chia sẻ, dù đã có thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và spa làm đẹp, bà vẫn muốn thử sức với thời trang - đam mê ấp ủ từ ngày nhỏ. Nữ doanh nhân trẻ hy vọng Seven Luxury có thể mang đến sự tự tin về sắc vóc, diện mạo cho tất cả khách hàng.

Ung Hoang Phuc anh 5
Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

“Nền tảng của việc kinh doanh mỹ phẩm giúp tôi hiểu được giá trị của vẻ đẹp. Thời trang chính là một trong những thành tố giúp con người tự tin hơn với bản thân. Sau nhiều nỗ lực thì đây là thời điểm chín muồi để tôi phát triển Seven Luxury - theo đuổi đam mê với thời trang”, bài Phạm Phúc Ngân phát biểu.

Ung Hoang Phuc anh 6
Seven Luxury hứa hẹn là địa chỉ thời trang yêu thích của các cô nàng sành điệu.

Cửa hàng mua sắm Seven Luxury tọa lạc tại 24 Nguyễn Đức Cảnh, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ dưới dạng mô hình siêu thị thời trang. Đội ngũ chuyên viên bán hàng tại đây được đánh giá cao nhờ luôn sẵn sàng tư vấn cho người mua khi cần.

Các sản phẩm của Seven Luxury nổi bật với khả năng che khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin của người mặc. Giá thành sản phẩm đều phải chăng đi cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm