Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Superdong khai trương tuyến tàu cao tốc kết nối Phú Quốc - Nam Du

Chính thức khai trương tuyến tàu cao tốc kết nối Phú Quốc - Nam Du, Superdong giúp du khách tiết kiệm chi phí và đi lại thuận tiện.

Ngày 14/12, Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Superdong - Kiên Giang chính thức khai trương và đưa vào hoạt động tuyến tàu cao tốc mới, khởi hành từ Phú Quốc đi Nam Du và ngược lại. Với tuyến tàu cao tốc kết nối 2 hòn đảo du lịch nổi tiếng, Superdong hy vọng sẽ mang đến cho người dân địa phương, khách du lịch sự thuận tiện và đa dạng lựa chọn hơn.

Phu Quoc - Nam Du anh 1
Superdong chính thức khai trương tuyến tàu Phú Quốc - Nam Du.

Được thiên nhiên ưu ái những bãi biển tuyệt đẹp, các rạn san hô rực rỡ cùng sản vật biển trù phú, đảo ngọc Phú Quốc cùng quần đảo Nam Du từ lâu đã trở thành điểm du lịch thu hút nhiều du khách.

Trước đây, để có thể đến được Nam Du thì thành phố Rạch Giá là lựa chọn duy nhất, là điểm nối bắt buộc các du khách phải ghé để bắt được tàu cao tốc. Điều này là một trở ngại lớn về mặt thời gian và việc di chuyển.

“Việc khai trương tuyến tàu cao tốc đầu tiên xuất phát từ Phú Quốc đi Nam Du giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các đảo với nhau. Đồng thời, tàu cao tốc giúp giảm thiểu được khoảng 1/3 thời gian và chi phí chuyển tiếp từ Rạch Giá”, bà Nguyễn Thị Kim Hồng - Phó tổng giám đốc Superdong chia sẻ.

Theo bà Kim Hồng, tuyến tàu này còn góp phần thu hút đầu tư, phát triển du lịch, khai thác hiệu quả những tiềm năng còn chưa được phát huy hết tại các quần đảo này. Bên cạnh phục vụ du khách trong nước, tuyến tàu còn tạo sự thuận lợi cho du khách quốc tế đến với hòn đảo được mệnh danh là “vịnh Hạ Long” ở biển tây nam với hành trình đi về trong ngày từ Phú Quốc.

Theo thông tin từ Superdong, tuyến tàu cao tốc Phú Quốc - Nam Du sẽ hoạt động với tần suất 2 chuyến/ngày. Cụ thể, tàu xuất bến ở cảng Bãi Vòng (Phú Quốc) vào 8h và quay trở lại từ cảng Nam Du vào lúc 15h30 hàng ngày. Thời gian di chuyển trung bình 90 phút/chuyến.

Phu Quoc - Nam Du anh 2
Chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương tuyến tàu cao tốc mới Phú Quốc - Nam Du.

Nhân dịp khai trương, Superdong triển khai chương trình ưu đãi 10% giá vé cho tất cả khách hàng mua vé khứ hồi tàu cao tốc tuyến Phú Quốc - Nam Du và ngược lại. Chương trình áp dụng trong thời gian từ 14/12/2019 đến 14/1/2020.

Bên cạnh đó, quý khách còn có cơ hội nhận thêm những quà tặng hấp dẫn của chương trình “16 năm đồng hành - tri ân ngàn quà tặng” với hình thức cào trúng thưởng 100%. Chương trình này kéo dài đến hết ngày 15/12. Ngoài ra, sẽ có hàng nghìn quà tặng dành cho những khách hàng đầu tiên trong tuần khai trương như một lời tri ân.

Ra đời từ năm 2003, tàu cao tốc Superdong - Kiên Giang tạo dấu ấn trên thị trường với chiếc tàu cao tốc đầu tiên kết nối thành phố Rạch Giá đến huyện đảo Phú Quốc. Superdong là thương hiệu luôn mang đến các tuyến hải trình mới. Công ty là cầu nối giao thông vận tải giữa các đảo với đất liền.

Superdong có 18 tàu cao tốc hoạt động ở các tuyến Rạch Giá - Phú Quốc, Hà Tiên - Phú Quốc, Rạch Giá - Nam Du, Rạch Giá - Hòn Sơn, Phan Thiết - Phú Quý và Superdong Sóc Trăng - Côn Đảo. Công ty đã thực hiện hơn 30.000 chuyến tàu an toàn; vận chuyển trên 10 triệu lượt hành khách và duy trì tỷ lệ đúng giờ trong mỗi chuyến đi.

Tàu cao tốc Superdong

Website: www.superdong.com.vn

Hotline: 0919664660.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm