BYD không phạm luật tại Thái Lan
Thái Lan kết luận động thái của BYD trong đợt giảm giá tại quốc gia này là không vi phạm luật quảng cáo.
113 kết quả phù hợp
BYD không phạm luật tại Thái Lan
Thái Lan kết luận động thái của BYD trong đợt giảm giá tại quốc gia này là không vi phạm luật quảng cáo.
Bê bối băng vệ sinh gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
Lý do xe điện cần được ưu tiên sử dụng tại Việt Nam
Theo giới chuyên gia, giải pháp gốc rễ để “đảo ngược” tình trạng ô nhiễm ngày càng tồi tệ tại Việt Nam là xanh hóa hàng triệu phương tiện di chuyển.
'Nhân tố phản diện' trong xuất bản
Trong suốt lịch sử của mình, ngành xuất bản luôn cần “một con quái vật” đại diện cho những diễn biến mới đe dọa đến cách làm việc truyền thống.
'Mỏ vàng' mới từ kim cương nhân tạo của Pandora
Pandora chuyển hướng sang kinh doanh kim cương nhân tạo, rút lui khỏi thị trường kim cương tự nhiên. Quyết định này đã giúp hãng trang sức Đan Mạch đạt được doanh thu ấn tượng.
Khách Trung Quốc phục hồi, ngành du lịch toàn cầu hưởng lợi
Sự hồi phục của thị trường du khách Trung Quốc mang đến tín hiệu tích cực cho ngành du lịch thế giới. Điều này phản ánh qua kỳ nghỉ lễ 1/5 vừa qua.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Hãng Trung Quốc đình đám một thời vì nhái iPhone vừa từ bỏ smartphone
Meizu cho biết sẽ rút lui khỏi mảng kinh doanh điện thoại di động để tập trung toàn lực vào AI.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Cạnh tranh bất hợp pháp, Google bị phạt 700 triệu USD
Không chỉ phạt tiền, kết quả vụ kiện còn đe dọa đến hàng tỷ USD doanh thu được tạo ra từ việc bán và phân phối ứng dụng thông qua Google Play.
FPT Smart Home và Nhà Xinh hợp tác kiến tạo không gian sống
Nhận thấy sự đồng điệu về định hướng kiến tạo không gian sống cho người dùng Việt, FPT Smart Home và Nhà Xinh ký kết hợp tác chiến lược, hướng đến tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.
Loại điều hòa tốt nhất thị trường ở Mỹ
Loại điều hòa gắn cửa sổ từng bị hắt hủi vì vẻ ngoài quê mùa và tính hiệu quả thấp bỗng trở thành cơn sốt toàn cầu vì một thiết kế đột phá.
Vì sao giới siêu giàu không mặc lòe loẹt
Khác với nhóm giàu mới nổi muốn thể hiện mình có nhiều tiền, giới thượng lưu truyền tải thông điệp ngầm về địa vị qua trang phục tối giản, không có logo hay màu sắc sặc sỡ.
Cách rẻ tiền để mát hơn khi dùng máy lạnh
Việc dùng kèm thêm với quạt sẽ giúp khí lạnh từ điều hòa đối lưu, tăng hiệu quả làm mát trong phòng vào mùa nắng nóng.
Giới trẻ Mỹ đeo máy trợ thính vì sợ điếc
Ngoài tai nghe, ngày càng có nhiều người ở độ tuổi 20 tìm mua máy trợ thính vì muốn yên tĩnh trong không gian ồn ào hoặc để bảo vệ đôi tai của họ trước ô nhiễm tiếng ồn.
Bị liệt mặt vì ca phẫu thuật xóa nếp nhăn ở Hàn Quốc
Sự bùng nổ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian áp dụng quy tắc đeo khẩu trang đã dẫn đến nhiều sai sót, sự cố y tế hơn.
Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục 'tỷ phú' của Gwyneth Paltrow
Nữ diễn viên, doanh nhân Gwyneth Paltrow nhiệt tình lăng xê phong cách "quý cô tỷ phú" với trang phục đơn sắc. Váy áo không logo khiến nhiều người phải đoán nhãn hiệu, giá tiền.