3 cách để phụ nữ hiện đại hạnh phúc hơn dù trong hoàn cảnh nào
Trân trọng sở thích riêng, nâng cao giá trị bản thân và chủ động tài chính giúp phụ nữ hiện đại tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người thân yêu.
461 kết quả phù hợp
3 cách để phụ nữ hiện đại hạnh phúc hơn dù trong hoàn cảnh nào
Trân trọng sở thích riêng, nâng cao giá trị bản thân và chủ động tài chính giúp phụ nữ hiện đại tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người thân yêu.
Rèn sức khỏe với giải 'Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021'
Giải được tổ chức trực tuyến, tạo động lực duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng nghìn người trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Doanh nghiệp bảo hiểm chọn phát triển bền vững giữa đại dịch
Các doanh nghiệp theo đuổi định hướng phát triển bền vững thường ổn định tốt hơn trong giai đoạn khó khăn, từ đó tạo đà bắt nhịp làn sóng tăng trưởng ở thời kỳ phục hồi.
Tập đoàn Bảo Việt thu hơn 1 tỷ USD trong nửa năm
Tập đoàn Bảo Việt ghi nhận tổng doanh thu hợp nhất 6 tháng năm nay đạt 24.607 tỷ đồng, tăng 6,6% so với cùng kỳ, hoàn thành 50,2% kế hoạch năm và tương đương hơn 1 tỷ USD quy đổi.
Làm cách nào để kết nối với gen Z trong thời đại công nghệ?
Bằng sự quan tâm, tin tưởng, bố mẹ có thể giúp gen Z trở nên cởi mở hơn trong cuộc sống, tự tin theo đuổi hoài bão của mình.
FWD ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm người dùng
Mới đây, FWD sử dụng AI và akaAT của FPT để nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm giúp công ty tối ưu quy trình phục vụ khách hàng.
Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm
Dịch Covid-19 đặt ra nhiều thách thức cho các công ty bảo hiểm trong việc duy trì và phát triển hoạt động, trong đó có việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.
Bac A Bank phối hợp Dai-ichi Life Việt Nam tăng lợi ích cho khách hàng
Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn, đồng thời đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam.
Cùng giải chạy ‘We Care Run over K 2021’ hỗ trợ bệnh nhân ung thư
Với mỗi km chạy được, người tham gia “We Care Run over K 2021” đóng góp 1.000 đồng vào quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư.
FWD ra mắt giao diện web mới, tiếp tục hành trình 'Bảo hiểm dễ hiểu'
Thuộc nhóm công ty bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong việc giúp bảo hiểm trở nên đơn giản, dễ hiểu hơn với mọi người, FWD Việt Nam đã cho ra mắt website mới với nhiều thay đổi lớn.
Chiến thắng của tuyển Việt Nam như một liều vaccine
Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia tối 7/6, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tiến gần hơn tới việc lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup.
'Indonesia buộc phải chơi thô bạo'
Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng cách đá rắn tới mức thô bạo là phương án duy nhất để Indonesia hạn chế lối chơi của đội tuyển Việt Nam.
Bảo Việt Nhân thọ ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19
Ngày 5/6, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ trao 30 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19, chung tay cùng Chính phủ trong công tác mua vaccine tiêm phòng đẩy lùi đại dịch.
Chuyên gia e sợ bản thảo ‘vô giá’ của Bronte có thể vào tay tư nhân
Các bài thơ viết tay của Emily Bronte sẽ được Sotheby’s đấu giá từ tháng 7. Các chuyên gia kêu gọi giữ bản thảo này cho công chúng.
Giải pháp bảo vệ kết hợp tích lũy tài chính cho người trẻ
Để an tâm sinh sống, làm việc và theo đuổi đam mê, nhiều người trẻ Việt chọn bảo hiểm như một giải pháp an toàn, giúp giảm bớt phí điều trị, có thêm thu nhập khi đau ốm.
Dấu ấn thiện nguyện của Chubb Life Việt Nam
16 năm qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã ghi dấu những bước chân thiện nguyện trên khắp mọi miền.
Chubb Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm dành cho trẻ em
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung ‘‘Kế hoạch tài chính tương lai’’.
CEO California Fitness & Yoga: 'Tôi đã giảm thành công 80 kg thừa'
Để giảm 80 kg thừa và sở hữu thân hình như hiện tại, Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu California Fitness & Yoga từng trải qua nhiều khó khăn.
Chiến lược ‘Khách hàng trọn đời’ của Sun Life Việt Nam
Sun Life Việt Nam chú trọng đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cấp các gói bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Bảo hiểm Bảo Minh dự kiến hụt thu 400 tỷ do mất khách hàng lớn
Khoản hụt thu từ hợp đồng với HDSaison là nguyên nhân khiến bảo hiểm Bảo Minh lên kế hoạch doanh thu đi ngang trong năm nay.