Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp bảo vệ kết hợp tích lũy tài chính cho người trẻ

Để an tâm sinh sống, làm việc và theo đuổi đam mê, nhiều người trẻ Việt chọn bảo hiểm như một giải pháp an toàn, giúp giảm bớt phí điều trị, có thêm thu nhập khi đau ốm.

Khi còn trẻ, ai cũng muốn “làm hết sức, chơi hết mình”. Mải mê theo đuổi sự nghiệp, nhiều người trẻ chưa dành nhiều quan tâm đến sức khỏe bản thân, đặc biệt trong việc phòng ngừa rủi ro hay lường trước các tình huống xấu có thể xảy đến.

Khái niệm “tham gia bảo hiểm” khi còn trẻ do vậy cũng trở nên xa lạ. Tuy nhiên, theo giới phân tích, đây là giải pháp hiệu quả, không chỉ giúp người trẻ dự phòng cho sức khỏe sau này, mà còn giúp tích lũy tài chính an toàn.

Techcombank anh 1

Tham gia bảo hiểm khi còn trẻ là hướng đi phù hợp.

Với nhiều bạn trẻ sống xa nhà, lịch sinh hoạt, làm việc mất cân bằng, đôi khi quá sức dẫn đến đau ốm. Nếu bệnh chuyển nặng phải nhập viện, người trẻ mất thu nhập từ công việc, tốn chi phí điều trị... Còn với những người trẻ vừa lập gia đình, chi phí phòng thân lại càng quan trọng bởi đây là tiền linh động giúp gây dựng sự nghiệp và lo cho gia đình nhỏ. Lúc này, gói bảo hiểm phù hợp sẽ giúp người trẻ chủ động hơn trong các tình huống.

Thủ tục tham gia nhanh chóng, thời gian đóng phí ngắn và được rút tiền miễn phí, “An gia như ý” là gói báo hiểm được nhiều người trẻ Việt lựa chọn. Đây là phiên bản mới so với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác, với lợi thế đơn giản, hỗ trợ phí y tế cạnh tranh và quyền lợi tích lũy hiệu quả.

Techcombank anh 2

“An gia như ý” là sản phẩm bảo hiểm hợp tác giữa Techcombank và Manulife.

“An gia như ý” có thời gian đóng phí ngắn trong 6 năm hoặc 10 năm, bắt buộc trong 3 năm đầu tiên.Thời hạn bảo hiểm dự kiến 15 năm. Người tham gia được linh động rút tiền miễn phí bất cứ khi nào trong suốt thời gian hợp đồng, giúp kiểm soát tiền bạc dễ hơn.

Để tham gia, mỗi người chỉ cần trả lời 3 câu hỏi, không khám sức khỏe hay chứng minh tài chính. Sự đơn giản và đăng ký nhanh khiến sản phẩm này được nhiều người trẻ với quỹ thời gian hạn chế ưu ái lựa chọn.

“Khi thiết kế sản phẩm này, chúng tôi đã cải tiến và đặt trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên số 1. Khách hàng sẽ biết rõ về sản phẩm họ tham gia, số tiền được đầu tư vào đâu và họ sẽ nhận lại được những lợi ích gì từ sản phẩm”,đại diện Techcombank chia sẻ.

Theo đó, khi phải nằm viện, người mua được trợ cấp 3 triệu đồng/ngày. Số tiền trợ cấp này được áp dụng tối đa đến 1.000 ngày trong suốt thời hạn hợp đồng. Đồng thời, người mua sẽ nhận thêm 20% quyền lợi trợ cấp cho mỗi ngày nằm viện từ ngày nằm viện thứ 6. Nếu phải vào khoa chăm sóc đặc biệt, chi phí trợ cấp sẽ được tăng gấp đôi; giảm gánh nặng tài chính.

Ngoài ra, người mua sẽ nhận ngay 3 triệu đồng nếu không có yêu cầu bồi thường y tế phát sinh trong một năm. Đây cũng là món quà nhằm khuyến khích mọi người chăm sóc bản thân tốt hơn.

Người mua cũng có thể yêu cầu bồi thường online, với 1 phút cho 3 câu hỏi mà không mật khẩu đăng nhập; không điền đơn; không nộp chứng từ gốc; không nhiều thủ tục phức tạp. Nếu duy trì hợp đồng định kỳ, người mua được thưởng 3% mỗi 3 năm, bắt đầu từ năm thứ 3. Đến những cột mốc quan trọng năm thứ 10 và 20, người mua cũng sẽ nhận thưởng 150% và 400% phí bảo hiểm cơ bản năm hợp đồng đầu tiên. Đây là phương pháp tích lũy an toàn cho những người trẻ với ước mơ và dự định trong tương lai.

Techcombank anh 3

Từ nay đến 30/6, khi tham gia “An gia như ý”, khách hàng nhận được 1 trong các quà tặng: Điểm VinID có giá trị tương đương 680.000 đồng/hợp đồng bảo hiểm, Tiki xu có giá trị tương đương 680.000 đồng/hợp đồng bảo hiểm, gói dịch vụ xét nghiệm Gene được cung cấp bởi Genetica.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm