Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Masterise Homes hợp tác Techcombank hỗ trợ ‘đổi’ nhà không cần vốn

Masterise Homes, nhà phát triển nhiều dự án bất động sản hàng hiệu, vừa phối hợp Techcombank khởi động giải pháp “Nhà đổi nhà - Home for home”, hỗ trợ mua căn hộ không cần vốn.

Giải pháp nhằm giúp gia đình Việt có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, chuyển từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp, không cần thanh toán đến ngày bàn giao căn hộ mới. Các dự án áp dụng gồm: Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.

Trước đó, giải pháp được giới thiệu trên website Masterise Homes và nhận nhiều phản hồi tích cực của thị trường. Tiếp nối thành công bước đầu, tại sự kiện khởi động chiều 24/5, nhà phát triển công bố thêm nhiều thông tin về giải pháp mới. Theo đó, điểm độc đáo nằm ở công thức win-win-win (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích cho thị trường, nhà phát triển và chủ sở hữu cuối cùng của bất động sản.

Masterise Homes,  nha doi nha anh 1

Giải pháp mới của Masterise Homes phối hợp Techcombank thực hiện nhận phản hồi tích cực từ thị trường.

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, năm 2020, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng ổn định ở mức 0,31% so với năm 2019, đóng góp 4,42% GDP cả nước. Báo cáo của JLL và Colliers cho thấy, thị trường thứ cấp tính riêng chiếm khoảng 40% với quy mô đạt 7,5 tỷ USD. Tuy nhiên, bất động sản thứ cấp Việt Nam thấp hơn khoảng 10 lần so với trung bình của các nước đang phát triển trong khu vực. Nếu được khai phóng tốt, thị trường nước ta có thể phát sinh giao dịch bổ sung trị giá 25 tỷ USD năm 2025.

“Nhà đổi nhà” được thiết kế giúp tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ. Từ đó, giải pháp góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp, thu hẹp khoảng cách với các nước trong khu vực, tạo động lực phát triển bền vững cho thị trường bất động sản cũng như nền kinh tế.

Bên cạnh đó, công thức win-win-win mang đến cơ hội nâng cao chất lượng sống theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc nâng cấp căn hộ còn được xem như khoản đầu tư cho tương lai và trở thành định hướng của cả nhiều gia đình. Thế nhưng, quá trình chuyển từ nhà cũ sang căn hộ cao cấp không “trong tầm tay” phần lớn gia đình trẻ Việt, khi họ phải đối mặt gánh nặng tài chính, thanh khoản nơi ở cũ, lo ngại về chất lượng không gian mới…

Dù gặp nhiều trở ngại, nhu cầu nhà ở tại thành phố lớn tại Việt Nam có xu hướng tăng. Vì vậy, “Nhà đổi nhà” ra đời thực hiện mục tiêu hỗ trợ gia đình Việt sở hữu căn hộ tiêu chuẩn quốc tế với sự chủ động tài chính.

Theo đại diện Masterise Homes, giải pháp “Nhà đổi nhà” là thành quả của nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Đầu năm nay, Masterise Homes tạo tiếng vang lớn với danh mục bất động sản hàng hiệu lớn tại Việt Nam mang thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Sau vài tháng công bố loại hình này, nhà phát triển tiếp tục ra mắt giải pháp “Nhà đổi nhà”, cho thấy độ “chịu chơi” với những chiến lược táo bạo, liên tục phát triển sản phẩm mới.

Đối tượng khách hàng của giải pháp “Nhà đổi nhà” là công dân Việt Nam có thu nhập ổn định, đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM.

Để tham gia, khách hàng điền thông tin tại website để được tư vấn chi tiết bởi Masterise Homes và Techcombank. Toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm