Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu ấn thiện nguyện của Chubb Life Việt Nam

16 năm qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã ghi dấu những bước chân thiện nguyện trên khắp mọi miền.

Từ vùng địa đầu Tổ quốc đến dải đất hẹp miền Trung, Chubb Life Việt Nam đã góp phần kiến tạo, thay áo mới cho những ngôi trường. Nơi nào còn có đồng bào gặp khó khăn, những bản làng mà con đường tới trường của trẻ còn xa và trắc trở, Chubb Life Việt Nam vẫn luôn sẵn sàng đồng hành.

Từ ngày đầu đặt chân vào Việt Nam, không chỉ mang ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm vươn rộng khắp mọi miền, Chubb Life Việt Nam còn góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp của nghĩa tình. Công ty kỳ vọng mang những yêu thương đến mọi vùng đất thông qua những chương trình hỗ trợ cộng đồng thiết thực, góp phần vào hành trình thắp sáng ước mơ của từng em nhỏ.

Từ năm 2005 đến nay, Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation - International (Quỹ thiện nguyện Chubb) đã đóng góp hơn 30 tỷ đồng, xây mới 9 ngôi trường để hỗ trợ các dự án giáo dục tại Việt Nam, tài trợ trang thiết bị trường học và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Chubb Life Viet Nam anh 1

Ngôi trường khang trang mang dấu ấn của Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation - International.

Không chỉ vậy, cuối năm 2020, khi miền Trung phải hứng chịu những cơn lũ dữ, 15.000 chiếc áo ấm đã được Chubb Life Việt Nam trao đến các em học sinh. Nụ cười của trẻ thơ đã tiếp thêm động lực để những thành viên mang màu áo Chubb Life có thêm sức mạnh, trao hơi ấm tình người thông qua những tấm áo.

Chưa dừng ở đó, trong năm 2021, nhân kỷ niệm 16 năm thành lập công ty, Chubb Life Việt Nam triển khai dự án tặng 16.000 cặp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước, với tổng kinh phí dự kiến lên đến 1,6 tỷ đồng.

Chubb Life Viet Nam anh 2

Chubb Life Việt Nam trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho các học sinh miền Trung.

Mong muốn đóng góp liên tục và tích cực cho sự nghiệp phát triển giáo dục của Việt Nam, Chubb Life Việt Nam đã thực hiện chuỗi hoạt động thiết thực, góp phần chắp cánh tương lai, tiếp thêm động lực vượt khó cho trẻ em ở các vùng núi, vùng sâu và xa còn gặp nhiều khó khăn.

Ghi nhận những nỗ lực đó, ngày 15/4, Chubb Life Việt Nam đã đón nhận bằng khen do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào trao tặng. Đây là một vinh dự lớn của công ty, nhưng trên hết là một trong những quả ngọt mà Chubb Life Việt Nam đã dày công ươm mầm.

Trước đó, Chubb Life Việt Nam cũng đã đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam vì các thành tích trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.

Chubb Life Viet Nam anh 3

Bằng khen do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào trao tặng cho Chubb Life Việt Nam.

Bên cạnh việc tạo ra giá trị bảo vệ từ giải pháp bảo hiểm, các hoạt động vì cộng đồng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Chubb Life từ những ngày mới vào Việt Nam. Khi nào vẫn còn những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền, hành trình thiện nguyện của Chubb Life Việt Nam sẽ còn tiếp tục dài lâu.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm