Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
38 kết quả phù hợp
Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
Bí quyết chọn 'người bảo vệ' đồng hành trọn đời
60% cư dân Mỹ trả lời khảo sát của Insurance Barometer Study 2024 cho biết họ nhận thức rõ tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nhưng vẫn chần chừ chưa tham gia.
Lãnh đạo IAV: 'Bảo hiểm nhân thọ đã qua giai đoạn khó khăn nhất'
Theo các chuyên gia, ngành bảo hiểm nhân thọ đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất và sẽ dần lấy lại đà tăng trưởng khi các quy định quản lý thị trường đã được hoàn thiện.
'Xu hướng lo âu' ở giới trẻ và giải pháp để sống đời tự do
Cảm thấy phải đối mặt với nhiều điều căng thẳng, lo âu, mong muốn tìm kiếm sự thấu cảm thông qua các chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng là thực trạng của không ít người trẻ hiện nay.
‘Thành công khởi phát từ lòng nhân’ - bản sắc khác biệt của Chubb Life
Chọn thông điệp “Thành công khởi phát từ lòng nhân” làm chủ đề sự kiện Agency Annual Awards 2022, Chubb Life khẳng định bản sắc của tập thể suốt 18 năm tại Việt Nam.
17 năm tập đoàn bảo hiểm Mỹ chinh phục thị trường Việt Nam
Gia nhập thị trường bảo hiểm từ giai đoạn đầu, Chubb Life Việt Nam không ngừng mở rộng quy mô hoạt động nhờ sự hậu thuẫn đa phương diện từ Chubb Limited.
Lãnh đạo cấp cao ngành bảo hiểm và 4 bài học thành công từ đại bàng
Nguyên tắc sống của chim đại bàng mang đến nhiều bài học cuộc sống quý giá. Đây cũng là nguồn cảm hứng làm nên thành công của anh Vũ Công Thắng - CAO Chubb Life Việt Nam.
Chubb Life có phó TGĐ điều hành và phát triển kinh doanh toàn quốc mới
Chubb Life Việt Nam vừa chính thức bổ nhiệm ông Vũ Công Thắng vào vị trí Phó tổng giám đốc điều hành và phát triển kinh doanh toàn quốc, kênh đại lý (Chief Agency Officer - CAO).
Lời hứa bảo vệ người trụ cột và gia đình từ Chubb Life Việt Nam
Gần 2 thập kỷ xây đắp lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Mỹ không chỉ bảo vệ người trụ cột mà cả những thành viên trong gia đình.
Một phút dừng lại để nhận ra giá trị bản thân
Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, bạn đừng quên nhắc bản thân rằng mình luôn có vị trí đặc biệt trong mắt những người thân yêu.
Chỗ dựa vững chắc nhất giữa đại dịch là chính mình
Bước sang tuổi 20, H.V.Thùy (Bắc Giang) luôn tâm niệm dựa vào bản thân từ hôm nay là cách tốt nhất để vượt qua sóng gió và chuẩn bị cho tương lai.
Phát hiện mắc ung thư, tôi bớt lo nhờ có điểm tựa tài chính
Chưa hết vui mừng khi đón bé thứ 2, chị P. T. Sơn (Hà Nội) biết tin mình mắc ung thư vú. Trong nỗi hoang mang, cả nhà nhận được “chiếc phao cứu sinh” bất ngờ.
Người trẻ tái định nghĩa lối sống YOLO hậu Covid-19
Đại dịch khiến giới trẻ phải nhìn lại cuộc sống của chính mình, thế giới quan cũng biến chuyển ít nhiều.
Chiến thắng Covid-19 nhờ dự phòng đúng cách
Ý thức về rủi ro có thể xảy ra, lập kế hoạch dự phòng cả về tinh thần, kiến thức và tài chính đã giúp cả gia đình chị Mai Thị Tuyết Trinh chiến thắng bệnh dịch Covid-19.
Tôi chủ động lo xa khi mang thai thời dịch
Mang thai khi dịch Covid-19 ở TP.HCM diễn biến căng thẳng, vợ chồng tôi chủ động lo xa để bảo vệ trọn vẹn hạnh phúc gia đình nhỏ.
‘Tôi khám phá ra sức mạnh tinh thần của bản thân khi trở thành F0’
68 tuổi, mang trong mình nhiều bệnh nền, bất ngờ trở thành F0, cô Lê Thị Diệu Diệu (TP.HCM) không chỉ chiến thắng dịch bệnh, mà còn đạt nhiều thành công trong sự nghiệp.
Từng mang nhiều suy nghĩ tiêu cực, tôi thay đổi bản thân nhờ đại dịch
Thời gian giãn cách xã hội đã cho tôi cơ hội để tự "chữa lành" và sống khỏe mạnh, tích cực hơn.
Chubb Life Việt Nam hai năm nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Với chiến lược lấy con người làm trọng tâm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam tiếp tục được tạp chí HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”.
Hành trình cùng thầy trò 'băng non, vượt lũ' tìm tương lai tươi sáng
Những ngôi trường vững chãi, chiếc cặp mới hay tấm áo ấm tinh tươm đã trở thành “bạn đồng hành” tiếp thêm động lực đến lớp cho không ít trẻ em ở vùng khó khăn.
Doanh nghiệp bảo hiểm chọn phát triển bền vững giữa đại dịch
Các doanh nghiệp theo đuổi định hướng phát triển bền vững thường ổn định tốt hơn trong giai đoạn khó khăn, từ đó tạo đà bắt nhịp làn sóng tăng trưởng ở thời kỳ phục hồi.