Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life

“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.

Bao hiem Chubb Life anh 1

“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.

“Một thế giới tốt đẹp hơn” trước hết là nơi lợi ích của các bên gồm doanh nghiệp bảo hiểm, đối tác, khách hàng đều được đảm bảo hài hòa. Tiếp đến, đó phải là nơi lợi ích cộng đồng được chú trọng. Doanh nghiệp không chỉ theo đuổi lợi nhuận, mà còn cần tập trung đến tăng trưởng bền vững, chăm lo cho sự phát triển chung của toàn xã hội.

Hơn 19 năm đồng hành và gắn bó người dân Việt Nam, Chubb Life - khối kinh doanh bảo hiểm nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb - đã kiến tạo nền tảng vững chắc để tiếp tục hành trình trở thành “đối tác BHNT được tin cậy nhất tại Việt Nam”, giúp khách hàng cất bớt lo âu, dám dấn thân hướng đến những trải nghiệm sống tự do theo đúng ước mơ, mục tiêu của đời mình.

Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng giám đốc Công ty TNHH BHNT Chubb Việt Nam (Chubb Life) - chia sẻ: “Để chạm đến cuộc sống tự do, ngoài niềm khát khao, sự tự tin và tinh thần quyết tâm cao độ, mỗi người đều cần trang bị một kế hoạch dự phòng rủi ro cùng lá chắn tài chính vững chắc, phù hợp. Chỉ khi rào cản tài chính, tâm lý được dỡ bỏ, chúng ta mới có thêm tự tin để đưa ra những quyết định đột phá, dám dấn thân và tạo nên những thay đổi khác biệt nhất”.

Bao hiem Chubb Life anh 2

Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm số hiện đại cho khách hàng và nâng cao hiệu suất của đội ngũ, một trong những giải pháp quan trọng được Chubb Life Việt Nam thực hiện là đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng kỹ thuật số. Với chiến lược số hóa toàn diện, Chubb Life hướng đến đảm bảo mọi nền tảng được tinh gọn, minh bạch hơn, đáp ứng nhanh và đúng nhu cầu khách hàng mong đợi.

Bao hiem Chubb Life anh 3

Sáng kiến “tương lai số” được hiện thực qua nhiều chương trình và sản phẩm cụ thể. Ông Sơn cho biết: “Tôi tự hào về ứng dụng SmartAgency dành cho đội ngũ tư vấn. Đúng như tên gọi, SmartAgency nâng cao hiệu quả làm việc cho những đại lý cấp tiến và chuyên nghiệp. Với ứng dụng này, từng cá nhân thuộc đội ngũ kinh doanh của Chubb Life Việt Nam như có thêm một ‘trợ lý ảo’, dễ dàng quản lý công việc cũng như luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng từ văn phòng chính”.

Trong lúc giao dịch trực tuyến đang trở thành nhu cầu tất yếu, đầu tư công nghệ còn góp phần trao cho khách hàng sự chủ động. Với Chubb Life, dù ở bất cứ đâu hay bất cứ khi nào, khách hàng đều có thể truy cập các thông tin mới nhất liên quan đến hợp đồng BHNT của mình, từ đó điều chỉnh thông tin, thanh toán phí bảo hiểm, nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi… Điều này có được nhờ ứng dụng Chubb eConnect - “cầu nối số” giúp Chubb Life gia tăng sự kết nối và phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất.

Bao hiem Chubb Life anh 4

Không chỉ vậy, nhằm mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng cho cả khách hàng lẫn đội ngũ, Chubb Life tối ưu hóa hệ sinh thái số bằng STP (Straight Through Processing - phát hành hợp động tự động xuyên suốt). Chỉ mất 5 phút, hệ thống đã kiểm tra xong hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và chuyển sang trạng thái “chờ phát hành”, sau đó hợp đồng chuẩn sẽ được phát hành ngay trong ngày.

Bao hiem Chubb Life anh 5

Không thể phủ nhận công nghệ đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, theo ông Sơn, để Chubb Life trở thành “đối tác tin cậy nhất”, trước tiên phải bắt đầu bằng chính những thành viên trong đội ngũ.

Ông chia sẻ: “Việc đào tạo liên tục và xây dựng văn hoá doanh nghiệp đều hướng đến một mục tiêu nhất quán: Làm sao để mọi nhân sự đều hiểu rõ tất cả hoạt động kinh doanh Chubb Life thực hiện đều phục vụ lợi ích lâu dài của khách hàng và xã hội chứ không chỉ vì doanh nghiệp”.

Bao hiem Chubb Life anh 6

Để chăm sóc khách hàng được chu đáo nhất, Chubb Life không ngừng mở rộng hệ thống kênh phân phối một cách chiến lược. Mới đây, công ty khai trương văn phòng đầu tiên của kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội, bắt đầu hành trình mở rộng sự hiện diện để đến gần và phục vụ nhiều khách hàng hơn tại các địa phương trên toàn quốc.

Đánh dấu bước tiến mới cùng mong muốn tăng cường đầu tư vào các chương trình chăm sóc hậu mãi, Chubb Life cũng ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng Chubb Privilege, mang đến khách hàng nhiều đặc quyền riêng biệt và trải nghiệm vượt trội, chẳng hạn như ưu tiên xử lý các giao dịch.

Theo ông Sơn, trong bối cảnh thị trường BHNT đối mặt nhiều biến động, Chubb Life Việt Nam càng ý thức đây là thời điểm thích hợp để đến gần khách hàng hơn. Công ty tin tưởng việc duy trì sự kết nối bền chặt sẽ góp phần củng cố niềm tin của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu của Chubb Life.

Bao hiem Chubb Life anh 7

“Chubb Life Việt Nam hiểu khách hàng không chỉ mong muốn sở hữu một sản phẩm bảo hiểm đáng tin cậy, mà còn có nhu cầu trải nghiệm những đặc quyền khác biệt và thiết thực. Vì vậy, chương trình chăm sóc khách hàng ưu tiên Chubb Privilege ra đời nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đây đồng thời là lời tri ân của chúng tôi đối với sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng suốt 19 năm qua”, ông Sơn chia sẻ.

Bao hiem Chubb Life anh 8

Ở các công ty mang tính toàn cầu, một trong những khái niệm luôn được chú trọng chính là “sự cân bằng”. Trong đó, quan trọng nhất là sự cân bằng giữa hoạt động kinh doanh và trách nhiệm cộng đồng.

“Chúng tôi tập trung lấy nhu cầu của khách hàng làm kim chỉ nam. Song, trách nhiệm của Chubb Life không chỉ dừng lại ở khách hàng của mình. Đi cùng hoạt động kinh doanh, phụng sự khách hàng còn là sự sẻ chia về trách nhiệm xã hội, nhất là vun đắp cho thế hệ tương lai”, ông Sơn nhấn mạnh.

Vì vậy, không phải ngẫu nhiên câu chuyện cân bằng thể chất và tinh thần cho trẻ em được “Chubb Life vì tương lai em” chọn lựa trở thành trọng tâm của cả hành trình công tác xã hội. Việc đóng góp, hỗ trợ cho những người yếu thế tại các địa phương Chubb Life đang hoạt động có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tinh thần vì cộng đồng.

Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam nói thêm: “Chúng tôi chú trọng việc chăm sóc cho nhau và cho cộng đồng. Cân bằng thể chất và tinh thần là điều chúng tôi dành cho đội ngũ của mình, cho đối tác kinh doanh, khách hàng, đồng thời cùng nhau lan toả các giá trị này thông qua những hoạt động xã hội”.

Bao hiem Chubb Life anh 9

Với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, bên cạnh những suất học bổng giá trị và nhiều quà tặng thiết yếu, “Chubb Life vì tương lai em” còn tập trung trang bị kiến thức và kỹ năng về cân bằng thể chất - tinh thần, qua đó góp phần xây dựng cho trẻ em cuộc sống cân bằng, tích cực.

Bao hiem Chubb Life anh 10

Theo báo cáo của PwC vào tháng 5, BHNT là một động lực phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Bảo hiểm nói chung và BHNT nói riêng không chỉ là một “tấm lưới an toàn để phòng ngừa những rủi ro trong cuộc sống”, mà còn đang đóng vai trò quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, thông qua việc huy động vốn đầu tư, giảm gánh nặng cho hệ thống y tế công cộng và cải thiện sức khỏe người dân.

Báo cáo này cũng đưa ra nhận định tích cực rằng ngành bảo hiểm Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng đáng kể, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu.

Bao hiem Chubb Life anh 11Bao hiem Chubb Life anh 12

Điều này cũng tương tự góc nhìn của ông Nguyễn Hồng Sơn. Ông cho biết: “BHNT là nhu cầu có thật và luôn hiện hữu. Chỉ cần các doanh nghiệp cung cấp những ‘tấm lá chắn’ phù hợp nhu cầu và hoàn cảnh của từng khách hàng, thị trường sẽ luôn đón nhận”. Mang đến giải pháp BHNT phù hợp nhất cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội với chuẩn mực đạo đức và tính chuyên nghiệp cao cũng chính là sứ mệnh Chubb Life Việt Nam đã chọn.

“19 năm là hành trình để một người trưởng thành và bước chân vào thế giới mới ngập tràn cơ hội. Chubb Life Việt Nam cũng vậy. Chúng tôi tin vào một thế hệ khách hàng mới, khao khát sống, cống hiến và tạo ra những thay đổi tích cực. Bảo hiểm có Chubb lo rồi, hãy dám sống đời tự do thôi”, Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam khẳng định.

Chubb Life Việt Nam là thành viên của Chubb - tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với lịch sử hoạt động từ năm 1792 và có mặt trên 54 quốc gia, vùng lãnh thổ. Chubb Limited - công ty mẹ của Tập đoàn Chubb - được niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE: CB) và là một thành tố của chỉ số chứng khoán S&P 500.

Thừa hưởng nền tảng tài chính vững mạnh, uy tín thương hiệu và năng lực chuyên môn, kết hợp chiến lược phát triển bền vững, với thông điệp “Bảo hiểm có Chubb lo - Dám sống đời tự do”, Chubb Life một lần nữa khẳng định sự kiên định trên hành trình gửi trao những tấm lá chắn ưu việt, đồng hành hàng triệu cá nhân, gia đình Việt tự do khám phá, tận hưởng cuộc sống muôn màu.

Gia vang nhan suy yeu hinh anh

Giá vàng nhẫn suy yếu

0

Sáng nay, giá vàng thế giới quay đầu giảm nhẹ. Trong nước, vàng miếng SJC vẫn "bất động", riêng giá vàng nhẫn 9999 cũng suy yếu theo thế giới.

Đắc Tú

Đồ họa: Tấn Lợi

Bạn có thể quan tâm