Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
60% cư dân Mỹ trả lời khảo sát của Insurance Barometer Study 2024 cho biết họ nhận thức rõ tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nhưng vẫn chần chừ chưa tham gia.
Cảm thấy phải đối mặt với nhiều điều căng thẳng, lo âu, mong muốn tìm kiếm sự thấu cảm thông qua các chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng là thực trạng của không ít người trẻ hiện nay.
Điều tạo nên danh xưng “nữ hoàng cầu lông Việt Nam” của Nguyễn Thuỳ Linh là ý chí dám lựa chọn con đường đầy thách thức và quyết đi đến cùng hành trình ấy.
Có nhiều hướng đi để chạm đến cuộc sống tự do nhưng hành trang mỗi người chuẩn bị cần bắt đầu từ việc dám làm, cùng với đó là kế hoạch dự phòng và lá chắn tài chính vững chắc.
Nhị Đặng tự giới thiệu mình là “một người bình thường, không hoàn hảo”. Dẫu vậy, cô gái “bình thường” ấy trong 10 năm đã đi qua gần 30 quốc gia.
Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - khẳng định: “Từ khóa quan trọng nhất trong thông điệp mới ‘Bảo hiểm có Chubb lo - Dám sống đời tự do’ là dám”.