Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chubb Life có phó TGĐ điều hành và phát triển kinh doanh toàn quốc mới

Chubb Life Việt Nam vừa chính thức bổ nhiệm ông Vũ Công Thắng vào vị trí Phó tổng giám đốc điều hành và phát triển kinh doanh toàn quốc, kênh đại lý (Chief Agency Officer - CAO).

Trên cương vị mới, ông Thắng sẽ đóng vai trò lãnh đạo nòng cốt trong việc phát triển bền vững đội ngũ kinh doanh toàn quốc; phối hợp chặt chẽ với các lãnh đạo cấp cao và những bộ phận, phòng ban tại trụ sở chính; tập trung đầu tư sáng tạo và tối ưu nhiều sản phẩm, dịch vụ của Chubb Life Việt Nam. Tất cả hướng đến những lợi ích thiết thực, góp phần nâng tầm cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.

Ông Vũ Công Thắng tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản trị nhân sự và Quản trị dự án tại Pháp, có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính, bảo hiểm.

Là một lãnh đạo năng động và sáng tạo, ông Thắng đã đạt được những thành tích nổi bật trong nhiều vai trò, từ tư vấn cá nhân tới quản lý cấp cao, luôn tập trung hướng tới chuyển đổi số, phát triển sáng kiến nâng cao năng suất kinh doanh và xây dựng chiến lược nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của hệ thống đội ngũ đại lý.

Bao hiem Chubb Life anh 1

Ông Vũ Công Thắng - Phó tổng giám đốc điều hành và phát triển kinh doanh toàn quốc, kênh đại lý của Chubb Life Việt Nam.

Ông Vũ Công Thắng gia nhập đội ngũ Chubb Life Việt Nam từ tháng 4/2021 với vai trò phó chủ tịch kinh doanh miền kiêm giám đốc bộ phận chuyển đổi. Tháng 10/2021, ông được bổ nhiệm vào vị trí phó tổng giám đốc điều hành và phát triển kinh doanh miền (Deputy Chief Agency Officer - DCAO).

Trong quá trình công tác tại Chubb Life Việt Nam, câu chuyện thành công và những chia sẻ về chuyên môn của ông đã truyền cảm hứng, trở thành nguồn động lực lớn cho đội ngũ kinh doanh trên toàn quốc. Đó là một trong những yếu tố dẫn dắt Chubb Life Việt Nam vững bước trên hành trình phát triển để sẵn sàng bước đến tầm cao mới.

Trên hành trình 17 năm phát triển, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam luôn chú trọng phát triển nhân lực với trọng tâm là chiến lược trẻ hóa. Sự kiện bổ nhiệm ông Vũ Công Thắng là minh chứng rõ nét cho chiến lược đầu tư bài bản vào nhân lực trong hành trình “3 chuyển” (chuyển hóa - chuyển giao - chuyển tiếp) được ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch điều hành Chubb Life Việt Nam - hoạch định rõ ràng thời gian qua.

Với nhiệt huyết, đam mê cùng tư duy của một lãnh đạo đại diện thế hệ trẻ đầy năng động, ông Thắng được kỳ vọng mang lại nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam. Thông qua những chính sách, hoạt động sáng tạo, đổi mới trên hành trình phát triển phía trước, Chubb Life Việt Nam tự tin luôn đồng hành, bảo vệ các gia đình Việt và đóng góp vào sự lớn mạnh của thị trường bảo hiểm nhân thọ trong nước cũng như nền kinh tế Việt Nam.

Trà An

Bạn có thể quan tâm