Dàn sao Ngoại hạng Anh rực sáng tại vòng loại thứ 3 World Cup
2 lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á được K+ phát sóng độc quyền đã chứng kiến phong độ rực sáng của các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.
18 kết quả phù hợp
Dàn sao Ngoại hạng Anh rực sáng tại vòng loại thứ 3 World Cup
2 lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á được K+ phát sóng độc quyền đã chứng kiến phong độ rực sáng của các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.
Truyền hình trả tiền đang ‘ăn đong, chạy bữa’
Thuê bao và doanh thu sụt giảm, trong khi sự cạnh tranh của các dịch vụ xuyên biên giới gia tăng đã khiến truyền hình trả tiền tại Việt Nam đứng trước vô vàn khó khăn.
K+ độc quyền Ngoại hạng Anh tại Việt Nam giai đoạn 2019-2022
Truyền hình số vệ tinh K+ đã trở thành đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng toàn bộ giải Ngoại hạng Anh tại Việt Nam trong 3 mùa bóng kế tiếp 2019-2020, 2020-2021 và 2021-2022.
Facebook buông ngoại hạng Anh, nhà đài Việt họp bàn mua bản quyền
Dự kiến trong tuần này, Hiệp hội Truyền hình trả tiền sẽ chủ trì họp bàn với doanh nghiệp thành viên về vấn đề có mua bản quyền giải Ngoại hạng Anh hay không.
Facebook không mua bản quyền Ngoại hạng Anh tại Việt Nam nữa?
SportBusiness Media đưa tin Facebook và giải Ngoại hạng Anh quyết định không tiếp tục đàm phán sau 8 tháng thương thảo về việc phát sóng trực tiếp giải đấu tại Việt Nam.
Facebook mua bản quyền giải Ngoại hạng Anh ở Việt Nam
Với số tiền bản quyền 200 triệu bảng Anh, Facebook vừa đạt được thỏa thuận với Premier League để phát sóng giải đấu này trong 3 mùa liên tiếp, bắt đầu từ giải bóng đá năm sau.
K+ tiếp tục nắm gói bản quyền lớn nhất về Premier League tại Việt Nam
Không chỉ Premier League mà cả La Liga, Bundesliga cũng như những giải đấu tennis hàng đầu được K+ giành quyền phát sóng ưu tiên.
K+ hy vọng có lãi từ năm 2017 nhờ bản quyền NH Anh
Ông Jacques Aymar - Phó tổng giám đốc K+ cam kết sẽ không tăng phí thuê bao, mỗi hộ chỉ cần mua gói 125.000 đồng/tháng là có thể thưởng thức trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh.
Bản quyền Ngoại hạng Anh dưới góc nhìn cạnh tranh
Giữa lúc việc mua bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh đi vào ngõ cụt, Cục trưởng Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho biết đơn vị này đang liên hệ để nắm thông tin.
'Khó cấm phát sóng Ngoại hạng Anh ở Việt Nam'
VNPayTV vừa gửi công văn đề nghị không phát sóng Ngoại hạng Anh ở Việt Nam mùa 2016-2017, nhưng theo luật sư Phạm Xuân Dương (công ty luật Đại Việt), khả năng này khó xảy ra.
VNPayTV đề nghị không phát sóng Ngoại hạng Anh ở VN mùa tới
VNPayTV đã có báo cáo gửi lên Bộ Thông tin và Truyền thông, để xin ý kiến trước khi tuyên truyền về việc không mua và khai thác bản quyền Ngoại hạng Anh, trước mắt mùa 2016-2017.
‘Bản quyền NH Anh như bó rau 2 nghìn bị hét giá 15 nghìn'
Mức giá mua bản quyền Ngoại hạng Anh đã tăng phi mã trên khắp thế giới. Tuy nhiên quan điểm của các Đài truyền hình ở Việt Nam và khán giả là không mua bản quyền bằng mọi giá.
Giải Ngoại hạng Anh có thể chia tay khán giả truyền hình VN
Giả thiết trên sẽ trở thành hiện thực nếu đến 15/4, Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam (VNPayTV) vẫn không tìm được tiếng nói chung với đơn vị sở hữu bản quyền MP&Silva.
'Không nên mua bản quyền Ngoại hạng Anh giá nghìn tỷ'
Cuộc đua phát sóng NH Anh ở VN ngày càng phức tạp khi có đơn vị tách khỏi Ban đàm phán chung. Theo BLV Vũ Quang Huy, các nhà đài cần tiết kiệm hàng nghìn tỷ cho đất nước.
Bản quyền truyền hình Ngoại hạng Anh: 1700 tỉ là giá phi lý
Vấn đề bản quyền truyền hình Ngoại hạng Anh 3 mùa 2016-2019 rất “nóng”. Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam ra “tối hậu thư” cho Cty MP&Silva xác định thời hạn là ngày 10/4.
Bản quyền truyền hình NH Anh cán mốc 1 tỷ bảng năm 2016
Theo dự báo của The Mail on Sunday, tổng giá trị bản quyền truyền hình Premier League ở nước ngoài trong 3 năm tới sẽ cán mốc 3,2 tỷ bảng.
'Khán giả Việt khó xem NH Anh với giá thấp như nước ngoài'
Giám đốc kênh thể thao VTC3 Vũ Quang Huy cho rằng chừng nào Việt Nam mua bản quyền giải NH Anh với giá hợp lý mới tìm được giải pháp khả thi để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.
Kinh tế Nga gặp khó, đồng rúp mất giá mạnh so với USD khiến lượng du khách Nga đến Việt Nam giảm đột ngột; nhiều doanh nghiệp lữ hành và các điểm đến “lên ruột".