Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

K+ tiếp tục nắm gói bản quyền lớn nhất về Premier League tại Việt Nam

Không chỉ Premier League mà cả La Liga, Bundesliga cũng như những giải đấu tennis hàng đầu được K+ giành quyền phát sóng ưu tiên.

Phân tích chiến thắng của Barca trước Real Madrid Nhờ phong độ chói sáng của Lionel Messi và thủ thành Ter Stegen, Barcelona thắng nghẹt thở Real Madrid để khiến cuộc đua vô địch La Liga trở nên nóng hơn ở những vòng đấu cuối.

Đầu tuần này, đài truyền hình số vệ tinh Việt Nam - VSTV (K+) đã công bố kế hoạch phát sóng giải Ngoại hạng Anh (NHA) và vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) mùa giải 2017 - 2018. Theo đó, K+ là đơn vị nắm giữ gói bản quyền giá trị nhất của giải Ngoại hạng Anh ở Việt Nam, phát sóng đầy đủ các trận đấu của "top 6" (Chelsea, Tottenham, Manchester City, Liverpool, Manchester United, Arsenal).

Kể từ khi ra mắt năm 2009, đây đã là năm thứ 8 liên tiếp K+ nắm giữ bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh và bản quyền La Liga với gói bản quyền lớn và giá trị nhất: Phát sóng đầy đủ tất cả 380 trận đấu trên cả nền tảng truyền hình và Internet, độc quyền phát sóng giải La Liga trên mọi nền tảng.

K+ phat NHA anh 1

Hàng loạt bản hợp đồng chuyển nhượng khủng, sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thế lực mới Tottenham, Everton khiến các huấn luyện viên Jose Mourinho, Pep Guardiola, Arsene Wenger và Jurgen Klopp đứng trước viễn cảnh không được phép thất bại. Tất cả sẽ làm nên một mùa giải nhiều bất ngờ và hấp dẫn nhất trong lịch sử.

Bên cạnh đó, cuộc so tài giữa các huyền thoại bóng đá ở La Liga tiếp tục là “đặc sản” bóng đá châu Âu. Lịch thi đấu cho thấy Real Madrid sẽ phải đối mặt với hành trình vô cùng chông gai để bảo vệ ngôi vô địch. El Clasico vẫn sẽ là đấu trường sinh tử, nhưng Atletico Madrid cũng đã sẵn sàng quay trở lại để làm nên những trận derby Madrid đỉnh cao và một cuộc đua tay ba cực kỳ hấp dẫn.

Công nghệ hiện đại Piero sẽ tiếp tục được K+ áp dụng để phân tích các trận đấu hay, những bàn thắng đẹp, để bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp, nét tinh hoa của bóng đá mà “mắt thường” không thể cảm nhận được. 

Những trận đấu đặc biệt trên K+ sẽ được bình luận đôi, để phần phân tích chuyên môn và truyền tải thông tin được truyền tải hấp dẫn và phong phú nhất. Là thế hệ người truyền lửa xuất sắc hiện nay, các cặp đôi BLV Bá Phú - Anh Quân, Việt Phương - Hải Thanh, Huy Phước - Trung Dũng và bộ ba MC nữ Tú Linh, Thu Hoài, Thu Hằng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màu sắc tươi mới, trẻ trung.

K+ phat NHA anh 2
Những chương trình thể thao sẽ có trên K+ thời gian tới.

Thành lập tháng 5/2009, công ty TNHH Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam (VSTV) là công ty liên doanh giữa hai đơn vị truyền hình là VTV và CANAL+/Canal+ International Development. VTV là đài truyền hình quốc gia lớn nhất tại Việt Nam. Canal International Development là một công ty đầu tư phát triển truyền hình tại nước ngoài thuộc tập đoàn Canal+, quản lý 7 hệ thống truyền hình vệ tinh phủ sóng 5 châu lục và hàng chục triệu thuê bao trên toàn thế giới. K+ là thương hiệu dịch vụ truyền hình số vệ tinh tại Việt Nam của VSTV.

K.T

Bạn có thể quan tâm