Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Ngoại hạng Anh rực sáng tại vòng loại thứ 3 World Cup

2 lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á được K+ phát sóng độc quyền đã chứng kiến phong độ rực sáng của các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.

Những cái tên quen thuộc như Son Heung Min, Hwang Hee Chan hay Kaoru Mitoma đều đã lên tiếng để giúp đội bóng của họ giành thắng lợi.

Những ngôi sao trở về từ châu Âu với thành tích ấn tượng

2 lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á đã diễn ra đầy kịch tính và bất ngờ. Trong đó, ấn tượng nhất là phong độ “huỷ diệt" của ĐT Nhật Bản với chiến thắng 7-0 trước ĐT Trung Quốc ở trận mở màn và “đè bẹp” ĐT Bahrain với tỷ số 5-0 ngay trên sân khách. Đáng nói là cả 5 bàn thắng của ĐT Nhật Bản đều được thực hiện do công của các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu như Ueda Ayase (2 bàn, Feyernoord), Morita Hidemasa (2 bàn, Sporting CP), Koki Kagawa (1 bàn, NEC Nijmegen).

Truyen hinh K+ anh 1

Nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu đã thể hiện tốt ở lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á vừa qua.

Đây cũng là xu hướng phổ biến ở vòng loại thứ 3 khi hầu hết ngôi sao sáng nhất của các đội tuyển đang thi đấu ở châu Âu đều trở về ĐTQG và thể hiện được phong độ ấn tượng. Những Mehdi Taremi (Iran, Inter Milan) hay Eldor Shomurodov (Uzbekistan, Cagliari) góp công lớn để giúp ĐTQG giành được thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng. Tất nhiên, không thể không kể tới ĐT Indonesia, đội bóng lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 nhưng đã thi đấu ấn tượng với 2 trận hòa với công sức rất lớn thuộc về dàn cầu thủ ngoại kiều đang thi đấu ở châu Âu.

Cầu thủ Ngoại hạng Anh khẳng định sức mạnh

Ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất ở vòng loại thứ 3 là những ngôi sao chơi ở Ngoại hạng Anh, giải đấu hấp dẫn nhất thế giới mà Truyền hình K+ giữ bản quyền phát sóng hơn một thập kỷ qua tại Việt Nam.

Nếu như bộ đôi từ ĐT Nhật Bản là Wataru Endo (Liverpool) và Kaoru Mitoma (Brighton) tỏa sáng rực rỡ ở lượt trận ngày 5/9, thì lượt trận ngày 10/9 là “sàn diễn” của cặp sao từ ĐT Hàn Quốc là Hwang Hee Chan (Wolves) và Son Heung Min (Tottenham). Trong bối cảnh vừa phải chịu nhiều lời chỉ trích sau trận hòa 0-0 trước ĐT Palestine ở lượt trận mở màn, ĐT Hàn Quốc bước vào đấu trước đối thủ rất khó chịu là Oman với không ít sức ép. Nhưng trong hoàn cảnh ngặt nghèo đó, bản lĩnh của các ngôi sao đến từ Ngoại hạng Anh đã được phát huy.

Son Heung Min đã ghi bàn thắng quan trọng nhất cho Hàn Quốc khi tỷ số đang là 1-1 và trận đấu đã bước sang phút 82. Đáng nói hơn, bàn thắng này được thực hiện hoàn toàn từ nỗ lực cá nhân cầu thủ thuộc biên chế Tottenham, qua đó khẳng định tài năng và bản lĩnh của một cầu thủ từng giành danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh. Ngoài việc ghi bàn thắng thứ 2, Son có 2 đường chuyền quyết định cho Hwang Hee Chan mở tỷ số và Joo Min Kyu ấn định chiến thắng 3-1 cho ĐT Hàn Quốc ở những phút bù giờ. Nếu còn nghi ngờ phong độ của danh thủ châu Á được hâm mộ nhất này, người hâm mộ có thể đón xem trận cầu Super Sunday vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 15/9 tới, độc quyền trên K+ khi Tottenham sẽ làm chủ nhà tiếp Arsenal trong trận derby thành London.

Truyền hình K+ giữ vững vị thế hàng đầu về thể thao

Tại Việt Nam, Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn 380 trận và độc quyền 3 trận hay nhất mỗi vòng của giải Ngoại hạng Anh. Đồng thời K+ cũng độc quyền phát sóng vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á và toàn bộ giải đấu khác trực thuộc AFC từ nay cho đến năm 2029.

Dù bạn hâm mộ bóng đá châu Âu hay châu Á, lựa chọn không nên bỏ qua là trở thành khách hàng của K+ để được tận hưởng tất cả trận đấu hấp dẫn nhất trong các giải đấu được yêu thích này.

Truyen hinh K+ anh 2

Mang đại tiệc thể thao đến gần hơn với người hâm mộ, K+ đang thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, khách hàng đăng ký mới gói App K+ (từ 14/9 đến 29/9) sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt chỉ từ 88.000 đồng/tháng. Ngoài ra, khách còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng mỗi tuần 2 TV LG UHD 4K AI cao cấp (65 hoặc 75 inch) mới nhất 2024 do thương hiệu LG tài trợ, dự kiến diễn ra liên tiếp trong 10 tuần với tổng trị giá lên tới hơn 500 triệu đồng. Độc giả đăng ký tại đây.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm