Sàn thương mại điện tử nào giao hàng xuyên Tết?
Các sàn TMĐT vẫn cho phép đặt mua hàng xuyên suốt dịp Tết. Tuy nhiên, do phụ thuộc vào lịch hoạt động của đơn vị vận chuyển, người mua hàng có thể phải đợi sau Tết mới nhận được.
388 kết quả phù hợp
Sàn thương mại điện tử nào giao hàng xuyên Tết?
Các sàn TMĐT vẫn cho phép đặt mua hàng xuyên suốt dịp Tết. Tuy nhiên, do phụ thuộc vào lịch hoạt động của đơn vị vận chuyển, người mua hàng có thể phải đợi sau Tết mới nhận được.
Cách kiểm tra nguồn gốc sản phẩm dinh dưỡng chính hãng
Thị trường mua sắm Tết đang bước vào giai đoạn cao điểm. Khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng cần chọn hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
Cuộc khủng hoảng giá cả trong ngành xuất bản
Tờ The Bookseller dẫn báo cáo của một đơn vị phân tích trong ngành cho biết lợi nhuận ngành xuất bản đã chững lại trong hai thập kỷ qua.
Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Giá USD tự do lên gần 25.000 đồng
Chỉ trong 2 tuần đầu năm 2024, giá USD tại các ngân hàng và trên thị trường tự do đã tăng hơn 200 đồng/USD.
Chọn siro ho cảm nào tốt cho con?
Với phụ huynh có con lần đầu, việc chọn siro ho cảm thảo dược rất quan trọng để giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giảm triệu chứng ho, đờm, sổ mũi.
Một chi tiết nhỏ trong CV lại gây tranh luận
Các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội đang tranh luận về việc có nên đưa năm tốt nghiệp đại học vào CV hay không.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Ngôi sao livestream Trung Quốc bị cấm sóng vì mỉa mai khách nghèo
Thái độ hách dịch của Tianquan, ngôi sao livestream ở Trung Quốc, đã khiến kênh bán hàng của công ty "bay" mất 700.000 người theo dõi trong 4 giờ.
'Thánh ăn' hồi sinh ở Trung Quốc
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
Ai thắng thế trong 'cuộc chiến' đại siêu thị?
Mặc dù sức cầu tiêu dùng giảm mạnh, nhiều đại gia bán lẻ trong lẫn ngoài nước vẫn không ngừng bơm vốn, mở rộng quy mô để "đánh chiếm" thị phần trong phân khúc đại siêu thị.
Tăng tốc 6 tháng cuối năm để hoàn thành các mục tiêu
Lên đời thiết bị công nghệ với mức giá khuyến mại từ FPT Shop sẽ giúp bạn sớm hoàn thành các mục tiêu đặt ra trong công việc, cuộc sống.
QLTT vào cuộc vụ Hưng Vlog bán mật ong giá hơn 100.000 đồng/lít
Trước nghi vấn về nguồn gốc, chất lượng mật ong giá rẻ mà Hưng Vlog rao bán, Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết Đội Quản lý thị trường số 4 đang xác minh sự việc.
Các chuỗi bán lẻ Việt sẽ ra sao khi có cửa hàng Apple trực tuyến
Tuy việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam không gây ảnh hưởng tiêu cực tới các chuỗi bán lẻ nhưng sẽ tạo ra giá trần khiến các đại lý khó bán giá cao.
Hòa Phát lãi trở lại 383 tỷ đồng trong quý I
Sau 2 quý lỗ nặng, Hòa Phát đã có lãi trở lại nhưng vẫn giảm đáng kể so với cùng kỳ. Kết quả quý I của HPG cũng chỉ bằng 5% so với kế hoạch năm 2023.
Hơn 3.000 người mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 100
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
Dán lại seal để bán iPhone 'dựng'
Một cửa hàng tại Hà Nội đã dán lại niêm phong và bán iPhone hàng "dựng", kém chất lượng với giá rẻ hơn mặt bằng chung 2-4 triệu đồng.
Liệu Adidas có thể bắt kịp Nike?
Giá trị vốn hóa của Adidas hiện chỉ còn 25 tỷ euro - bằng 1/7 so với Nike - và khiến các nhà đầu tư chuyển sang đặt niềm tin vào "kỳ phùng địch thủ" Puma cũng đến từ Đức.
Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.