Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng tốc 6 tháng cuối năm để hoàn thành các mục tiêu

Lên đời thiết bị công nghệ với mức giá khuyến mại từ FPT Shop sẽ giúp bạn sớm hoàn thành các mục tiêu đặt ra trong công việc, cuộc sống.

Chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng hấp dẫn là sự tri ân của FPT Shop với 18 triệu khách hàng toàn quốc.

Nâng cấp điện thoại để khởi động kênh nội dung riêng

Nếu bạn đã ấp ủ từ lâu một kênh sáng tạo nội dung của riêng mình thì đây là thời điểm lý tưởng để hành động. Ánh nắng chói chang cùng những cơn mưa đặc trưng mùa hạ đang giữ chân mọi người ở trong nhà với các thiết bị nhiều hơn, từ đó tăng thời lượng theo dõi các kênh trực tuyến. Đồng thời, tinh thần yêu thích dịch chuyển của mùa này cũng khiến người dùng trở nên phấn chấn và tò mò hơn với các nội dung về du lịch, trải nghiệm.

FPT Shop anh 1

Điện thoại iPhone 14 Pro Max đang có giá tốt tại FPT Shop.

Sắm một chiếc điện thoại giá rẻ nhờ ưu đãi đặc biệt của FPT Shop sẽ tạo động lực giúp bạn khởi động kênh nội dung cá nhân. Tháng 6 này, FPT Shop mang đến iPhone 14 Pro Max chụp ảnh sắc nét với giá hợp lý, Samsung Galaxy S22 độc quyền 3 màu giảm hơn 9 triệu đồng, cùng nhiều phụ kiện giảm giá hơn 50% hỗ trợ sản xuất video.

Lên đời laptop để học kỹ năng mới

Học tập luôn là gạch đầu dòng quan trọng nếu bạn muốn nâng cấp bản thân, ghi dấu ấn cho một năm thành công. Nếu laptop có hệ điều hành quá yếu hay quá cũ, không đủ tải phần mềm mới, phục vụ nhu cầu học tập cơ bản, đã đến lúc bạn lên đời cho thiết bị. FPT Shop giảm giá từ 10 triệu đồng đến 14 triệu đồng cho nhiều dòng laptop.

FPT Shop anh 2

FPT Shop ưu đãi đến 10 triệu đồng cho nhiều dòng laptop.

Ngoài điện thoại và laptop giảm giá mạnh, FPT Shop còn giảm hơn 50% cho mặt hàng gia dụng. Quạt điều hòa đánh tan cơn nóng, robot hút bụi giúp lau dọn nhà trong những ngày bức bối, hay máy xay sinh tố, máy ép trái cây nâng cao sức khỏe… đều có ở FPT Shop với giá đặc biệt hấp dẫn.

FPT Shop anh 3

Các mặt hàng gia dụng ưu đãi đến 50% tại FPT Shop.

Lập kế hoạch cho chuyến đi trải nghiệm

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tạm gác lại công việc và tìm kiếm điểm đến ưa thích. Dịp này, các hãng lữ hành cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Trên những cung đường trekking mới lạ, đừng quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của hành trình. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp du lịch và học thêm kỹ năng hoặc môn thể thao mới. Nhiều câu lạc bộ lặn, leo núi, chạy bộ... tổ chức chuyến đi đến nhiều địa điểm khác nhau cho các thành viên của mình. Những lúc này, một chiếc điện thoại chất lượng là hành trang không thể thiếu để ghi lại hình ảnh, video của chuyến đi. Tận dụng các chương trình khuyến mại đặc biệt từ FPT Shop để sắm sửa thiết bị sẽ chắp cánh cho những chuyến đi mùa hè của bạn.

FPT Shop anh 4

Chương trình ưu đãi của FPT Shop diễn ra đến hết tháng 6.

Ngoài loạt khuyến mại hấp dẫn, FPT Shop mang đến mini game 100% có quà, cứ chơi là trúng. Chương trình ưu đãi chưa từng có diễn ra đến hết tháng 6, độc giả truy cập website hoặc đến các cửa hàng FPT Shop để bắt đầu chinh phục ước mơ của mình.

Giang An

Bạn có thể quan tâm