Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 11 năm thành lập

Sau gần 2 tuần giới thiệu chương trình tri ân khách hàng, hàng trăm nghìn phần quà giá trị của FPT Shop đã tìm được chủ nhân.

Cụ thể, chương trình khuyến mãi này kéo dài đến hết tháng 6 nhằm kỷ niệm 11 năm thành lập của FPT Shop. Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị cao như iPhone 14 Pro Max, Samsung Galaxy S23 Ultra, voucher 10 triệu đồng mua laptop, PC, màn hình cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Khuyến mãi lớn dành cho khách hàng

Đầu tháng 5, FPT Shop gây tiếng vang với chiến dịch “Hạnh phúc”. Xuất phát từ một hoạt động nội bộ để kỷ niệm 11 năm có mặt trên thị trường, thông điệp hạnh phúc của FPT Shop được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng trên mạng xã hội.

Để đáp lại tình cảm này, đồng thời tri ân 18 triệu khách hàng đã đồng hành trong suốt 11 năm qua, FPT Shop tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “18 triệu phần quà 100% trúng" đảm bảo khách hàng chơi là trúng.

Theo đó, dù từng mua sắm tại FPT Shop hay chưa, khách hàng chắc chắn sẽ nhận quà sau khi điền thông tin sẽ được tham gia minigame ghép hình, quay số may mắn trên website. Danh sách quà tặng giá trị cao bao gồm iPhone 14 Pro Max, Samsung Galaxy S23 Ultra, voucher tặng đến 10 triệu đồng khi mua laptop, PC, màn hình cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Vẫn còn nhiều phần quà hấp dẫn

Sau gần 2 tuần triển khai, nhiều quà tặng có giá trị của FPT Shop đã tìm được chủ nhân. Tuy vậy, chương trình còn kéo dài đến hết tháng 6 và rất nhiều quà tặng giá trị đang chờ khách hàng.

Chị Nguyễn Trần Thanh Xuân (Hà Nội) - chủ nhân của một trong 2 giải thưởng giá trị nhất là điện thoại iPhone 14 Pro Max hào hứng chia sẻ: “Mình đã mua hàng của FPT Shop từ những ngày đầu tiên do niềm tin vào thương hiệu FPT. Sau nữa thì qua trải nghiệm mua hàng, mình thấy giá cả và hậu mãi của FPT Shop rất tốt nên gắn bó tới giờ. Tình cờ hôm trước vào website, mình thấy có chương trình tri ân nên đăng ký thử, không ngờ trúng được phần quà giá trị, mình rất vui”.

FPT Shop,  FPT anh 1

Nữ khách hàng may mắn trúng giải iPhone 14 Pro Max tại FPT Shop.

Sau 2 chiếc iPhone 14 Pro Max, 3 giải Samsung Galaxy S23 Ultra cũng đã được trao về tay của anh Lê Văn Tâm (TP.HCM) và 2 khách hàng tại Đồng Nai và Cần Thơ.

“Thực ra nghe đồng nghiệp kháo nhau về chương trình 18 triệu phần quà 100% trúng của FPT Shop, mình chỉ tò mò vào xem thử thế nào thôi chứ không tin lắm. Không ngờ trúng thật, mà còn là quà rất có giá trị. Mình được biết giá chiếc điện thoại này gần 32 triệu đồng, thật không ngờ FPT Shop lại ‘chơi sộp’ đến vậy”, anh Lê Văn Tâm chia sẻ.

Cùng team “người qua đường” như anh Tâm, nhiều người trúng giải chia sẻ khi nghe nói có chương trình khuyến mãi nên vào xem thử, bản thân không nghĩ sẽ trúng giải thưởng có giá trị lớn như vậy.

FPT Shop,  FPT anh 2

FPT Shop trao giải Samsung Galaxy S23 Ultra cho khách hàng trúng giải.

Chương trình chơi minigame nhận quà liền tay của FPT Shop khiến nhiều khách hàng bất ngờ. Đơn cử, chị Nguyễn Thị Ánh Minh (Long An) vừa trúng một trong 11 voucher trị giá 10 triệu đồng để mua laptop, PC, màn hình cho biết: “Bình thường chơi game may mắn, tôi thấy lâu lắm mới công bố người trúng thưởng, có khi cả một tháng, hai tháng. Vậy mà FPT Shop chơi cái là trúng liền. Tôi vừa vui vừa bất ngờ”.

Tương tự, một nam khách hàng tại Nam Định cũng nhận được voucher 10 triệu đồng. Anh cho biết mình thích một chiếc laptop từ lâu nhưng chưa mua vì giá quá cao. Với voucher giảm đến 10 triệu đồng, anh sẽ đi mua ngay và gửi lời cảm ơn FPT Shop.

FPT Shop,  FPT anh 3

Giải voucher giảm giá 10 triệu đồng mua laptop, PC, màn hình được trao cho khách hàng may mắn.

Chiến dịch “Hạnh phúc” của FPT Shop được nhân lên gấp nhiều lần khi số lượng quà tặng lên đến hàng trăm nghìn, mang niềm vui cho nhiều người. Ngoài các sản phẩm trên, nhiều voucher giảm giá hấp dẫn khác đã tìm thấy chủ nhân. Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 6, còn nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn đang chờ các khách hàng may mắn.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm