Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan

Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.

Thông qua bia cao cấp vị trái cây Lush, Masan Master Brewer mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích giới trẻ tận hưởng cuộc vui. Lush không chỉ là bia mà là lời mời gọi Gen Z khám phá bản thân, sống trọn từng phút giây. Lush khuyến khích giới trẻ mở lòng, thử sức với những điều mới mẻ và khai phá tiềm năng của chính mình.

Lush còn là cầu nối cho những chia sẻ, mơ ước và trở thành nguồn năng lượng tích cực cho cả nhóm bạn bè, đồng nghiệp. Lush đại diện cho phong cách “sống tới” không giới hạn mà giới trẻ kiếm tìm.

Masan anh 1

Lush mang đến nguồn năng lượng tích, khơi gợi khát khao khám phá, trải nghiệm của giới trẻ. Ảnh chụp từ website.

Lush là sự hòa quyện giữa bia lager và 100% trái cây tự nhiên, được chế tác theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Quy trình lên men lạnh độc đáo là “mảnh ghép bí mật” mang đến hương vị mát lạnh, sảng khoái, đậm phong cách châu Âu, giúp bia trái cây Lush khác biệt. Quy trình này đòi hỏi lên men bia ở nhiệt độ thấp (khoảng 12 độ C), sau đó tiếp tục ủ lạnh sâu (dưới 0 độ C) trong 2 tuần.

Lush có 4 hương vị để khách hàng thỏa sức trải nghiệm: Original adventure, citrus madness, orchard breeze và summer fiesta. Trong đó, original adventure - vị lager nguyên bản là bia được sản xuất với những thành phần tuyển chọn, công nghệ lên men lạnh và công nghệ lọc 3 lần độc đáo. Tất cả mang đến vị bia tinh khiết, đằm êm và tươi mát, sảng khoái. Bia có độ cồn 4,5%.

Hương vị citrus madness - vị bưởi hồng thanh mát là bia được hòa quyện với nước ép bưởi hồng 100% tự nhiên cùng vỏ cam chanh nồng ấm, mang đến vị ngọt, chua, thơm hòa quyện. Độ cồn của sản phẩm là 4%.

Hương vị orchard breeze - vị mơ đào thơm dịu là bia được hòa quyện với nước ép đào cùng hương mơ 100% tự nhiên, điểm xuyết coriander dịu dàng ngọt ngào, thơm vani, mang đến cảm giác nhẹ nhàng bay bổng của 1 khu vườn mùa xuân. Độ cồn của sản phẩm là 4%.

Hương vị summer fiesta - vị dứa nhiệt đới là bia được hòa quyện với nước ép dứa và táo 100% tự nhiên, cùng jalapeno, mang đến vị chua cay mới lạ, cùng cảm giác tươi mát sảng khoái. Lush summer fiesta giúp mỗi cuộc vui của bạn mang phong vị mùa hè sôi động. Độ cồn của sản phẩm là 4%.

Bia trái cây Lush là sản phẩm hoàn hảo cho những người trẻ yêu sức khỏe và không ngừng tìm kiếm trải nghiệm mới. Lush không chỉ đủ sức chinh phục các cuộc vui của phái mạnh, mà còn có thể gây ấn tượng trong những buổi chuyện trò của phái nữ. Các buổi tụ tập bạn bè sôi động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng có thể đặc sắc hơn nhờ bia trái cây Lush.

Masan anh 2

Bia trái cây Lush có 4 hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn.

Bia trái cây trở thành điểm nhấn trong menu đồ uống yêu thích của người Việt. Sự pha trộn thú vị giữa vị ngọt của trái cây và hương thơm nồng nàn của bia lên men khiến bia trái cây nhanh chóng chinh phục nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi.

Lấy cảm hứng từ các loại bia trái cây trứ danh từ châu Âu, kết hợp công thức độc quyền sản xuất ngay tại Việt Nam, bia trái cây Lush mang đến trải nghiệm vị giác khó quên trên thị trường. Sản phẩm được đánh giá mang đến điểm nhấn cho ngành bia Việt Nam hiện tại.

Lush là sản phẩm mới, tâm huyết của Masan Master Brewer, thành viên của Masan Consumer Holdings. Ông York Spencer, Giám đốc điều hành tại Masan Master Brewer, chia sẻ: “Với cột mốc cho ra mắt bia trái cây Lush, chúng tôi chính thức bổ sung sản phẩm mới cho danh mục bia và quan trọng hơn là có thể phục vụ, đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng. Bia trái cây Lush được sản xuất đặc biệt để đáp ứng thị hiếu và sở thích của người Việt, đồng thời thể hiện tinh thần đổi mới - một trong những giá trị cốt lõi của công ty”.

Bia trái cây Lush hiện đã hiện diện tại các cửa hàng bán lẻ tại TP.HCM và kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 5/1. Lush cũng có mặt tại toàn bộ cửa hàng Winmart TP.HCM và Cần Thơ từ ngày 12/1.

Lan An

Bạn có thể quan tâm