Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
73 kết quả phù hợp
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Đơn vị logistic 'tung chiêu' giúp nhà bán bứt phá mùa sale
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Kinh nghiệm 'xương máu' cho các nhà bán hàng trực tuyến
Sách "Bán hàng livestream - Sân khấu ảo, doanh số thật" giúp các nhà bán hàng trực tuyến xây dựng chiến lược, kế hoạch, kịch bản bán hàng online để có buổi livestream hiệu quả.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Thế Giới Di Động bội thu từ bán máy lạnh
Sau một tháng "khô máu" đại hạ giá, doanh thu của tập đoàn đã bất ngờ tăng vọt 30% từ vùng đáy, trong đó có sự tăng trưởng đột biến của các mặt hàng máy lạnh.
Coolmate - startup từ số 0 đến doanh thu trăm tỷ sau 4 năm
Nổi lên từ thương vụ đầu tư trong “Shark Tank” mùa 4, Coolmate dần trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc trong tủ đồ nam giới Việt.
Bị lừa hàng trăm triệu đồng khi mua pháo trên Facebook
Sau khi chuyển khoản 280 triệu đồng, chị Linh phát hiện người nhận tiền không phải là chủ của số pháo hoa được mang đến địa chỉ giao hàng.
Mua sắm trang sức tại tiệm vàng Mỹ Thành Mum
Tại thành phố Long Xuyên, tiệm vàng Mỹ Thành Mum được đánh giá là cửa hàng trang sức có nhiều sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Cách tận hưởng chuyến đi mùa hè không sợ nắng gắt
Sau đợt giãn cách xã hội, các cô nàng theo chủ nghĩa xê dịch lại được dịp “bung xõa” dưới ánh nắng hè, tham gia nhiều trải nghiệm hấp dẫn từ đắm mình dưới biển đến leo núi.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Tăng doanh số nhờ 'chốt đơn' livestream tự động
Nhờ hình thức “chốt đơn” tự động qua livestream, thị trường thương mại điện tử Việt Nam hứa hẹn có nhiều đột phá mới trong năm 2022.
Sinh viên năm nhất mong đợi học kỳ trực tiếp sau Tết Nguyên đán
Kết thúc kỳ học trực tuyến khó khăn, nhiều sinh viên năm nhất mong đợi môi trường học tập trực tiếp và gặp lại thầy cô, bạn bè.
J&T Express ghi điểm nhờ chất lượng dịch vụ
Trong bối cảnh dịch vụ giao hàng phát triển mạnh trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, người dùng ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn thương hiệu chuyển phát.
Hướng đi cho ngành xuất bản Đông Nam Á
Trong bối cảnh đại dịch kéo dài, ngành sách ở các quốc gia Đông Nam Á nỗ lực tìm hướng đi thông qua việc bán bản quyền và hợp tác xuất bản với những nước trong khu vực.
3 ưu điểm khi trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Trào lưu giả ăn côn trùng để câu view trên TikTok
Nhằm gây sốc, thu hút người xem và tặng quà, không ít TikToker bắt đầu livestream với những bát bọ, côn trùng sống và giả vờ ăn chúng.
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ từ mua bánh trung thu online
Cơ quan chức năng cho người tiêu dùng cần cảnh giác khi mua bánh trung thu online, bởi nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, tiềm ẩn nguy cơ gây ngộ độc.
Vì sao Shark Liên rót vốn cho Vua Cua giữa mùa dịch?
Theo đúng cam kết trong “Shark Tank Việt Nam” mùa 4, Shark Liên chính thức ký kết đầu tư và giải ngân 3,5 tỷ cho startup Vua Cua vào 27/8.