Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm trang sức tại tiệm vàng Mỹ Thành Mum

Tại thành phố Long Xuyên, tiệm vàng Mỹ Thành Mum được đánh giá là cửa hàng trang sức có nhiều sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế.

Sản phẩm chủ đạo của cửa hàng Mỹ Thành Mum là trang sức vàng 610, vàng Italy 750, vàng 24k, vàng cưới 9999, kim cương thiên nhiên...

Với vàng Tây 610, Mỹ Thành Mum mang đến nhiều mẫu trang sức có thiết kế trẻ trung, nhiều họa tiết phá cách. Nếu không thích các họa tiết truyền thống hoa lá, khách hàng có thể chọn lựa những mẫu trang sức được tạo hình độc lạ.

Vàng Tây 610 cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ giá cả hợp lý, có độ bóng sáng cao và mang đến sự sang trọng.

My Thanh Mum anh 1

Trang sức vàng Tây 610 tại Mỹ Thành Mum có nhiều tạo hình độc đáo.

Bên cạnh hình thức kinh doanh truyền thống, tức khách đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm, Mỹ Thành Mum còn áp dụng hình thức bán hàng online thông qua kênh fanpage.

Chị Huỳnh Thị Mỹ Thành - CEO thương hiệu Mỹ Thành Mum - nhìn nhận khi công nghệ 4.0 phát triển, việc mua hàng online trở nên đơn giản hơn. Nhiều khách thích sản phẩm của cửa hàng nhưng ở xa nên không thể trực tiếp mua sắm. Để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, họ lựa chọn phương án mua hàng online.

Từ đó, chị quyết định đưa thêm hình thức bán hàng trực tuyến để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn. Từ khi có thêm hình thức bán hàng này, doanh thu cửa hàng tăng lên đáng kể.

My Thanh Mum anh 2

Tiệm vàng Mỹ Thành Mum của chị Huỳnh Thị Mỹ Thành tọa lạc tại TP Long Xuyên, An Giang.

Nói thêm về định hướng kinh doanh trực tuyến, chị Huỳnh Thị Mỹ Thành đặt ra hai tiêu chí quan trọng. Tiêu chí đầu tiên là chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Tất cả các thiết kế trước khi bày bán đều phải được kiểm tra, đảm bảo đủ yêu cầu, không lỗi.

Các sản phẩm xuất hiện trên livestream bán hàng hay hình ảnh chụp đăng fanpage đều là ảnh thật. Trên livestream, nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, mô tả về mẫu mã, màu sắc, chất liệu và giá cả, giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng.

Tiếp đó, Mỹ Thành Mum luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng với nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn. Khách mua trang sức qua livestream được hưởng những chương trình khuyến mại đặc biệt, tùy theo sản phẩm. Ngoài ra, chính sách đổi trả theo phần trăm hóa đơn phần nào đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng. Những dòng trang sức đá cũng được bảo hành trọn đời, miễn phí làm sạch.

My Thanh Mum anh 3

CEO Huỳnh Thị Mỹ Thành người đã đứng ra thành lập thương hiệu vàng Mỹ Thành Mum.

Với những chiến lược kinh doanh hiệu quả, Mỹ Thành Mum được khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Chị Huỳnh Thị Mỹ Thành cho biết trong tương lai, cửa hàng sẽ có thêm nhiều hoạt động, ưu đãi hấp dẫn để phục vụ người tiêu dùng tại TP Long Xuyên nói riêng và cả nước nói chung.

Tiệm vàng Mỹ Thành Mum

Địa chỉ: 1337 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Hotline: 0968166588 | Fanpage: Tiệm Vàng Mỹ Thành Mum - Mth

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm