Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón SEA Games 31, FPT Shop giảm giá loạt hàng công nghệ

Chào mừng SEA Game 31, từ 12/5 đến 23/5, FPT Shop giảm giá đến 50% sản phẩm công nghệ, đồng thời miễn phí giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 (SEA Games 31) được đăng cai tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Kết thúc ngày thi đấu 11/5, đội tuyển Việt Nam nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 huy chương vàng. Thành tích này có được chỉ sau vài ngày sự kiện diễn ra.

Hòa cùng không khí thể thao, FPT Shop tung chương trình “Tuần lễ vàng - SEA Games” với ưu đãi giảm giá hơn 50% hàng trăm mặt hàng công nghệ. Sự kiện diễn ra từ 12/5 đến 23/5 (số lượng có hạn).

Nếu bạn đang tìm chiếc laptop để “chinh chiến” trong mùa SEA Games, đồng thời hỗ trợ làm việc, học tập tối ưu thì không nên bỏ qua chương trình của FPT Shop. Hàng loạt laptop chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Acer, Asus, HP, Lenovo, Dell,… đang được giảm giá hơn 30%. Khách hàng là học sinh - sinh viên được tặng thêm một năm bảo hành.

Ngoài ra, người mua được hỗ trợ giao hàng và cài đặt miễn phí. Nếu chọn mua các dòng sản phẩm laptop gaming, bạn được nhận bộ quà tặng gồm chuột và balo gaming cao cấp trị giá 1,5 triệu đồng.

FPT Shop,  SEA Games 31 anh 1

Laptop tại FPT Shop đang được giảm giá hơn 30%. Hệ thống tặng thêm một năm bảo hành cho khách là học sinh, sinh viên.

Thiết bị công nghệ nhà Apple cũng nằm trong danh mục ưu đãi với giá giảm đến 6 triệu đồng. Trong đó, iPhone 13 series giá giảm còn từ 17,99 triệu đồng. FPT Shop cũng giảm 2,5 triệu đồng cho MacBook Air 13 inch 2020 M1 256 GB và 3 triệu đồng cho iPad Pro 11 2021 M1 Wi-Fi 128 GB.

Dịp này, các dòng smartphone đến từ thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo,… được giảm đến 10 triệu đồng. Nổi bật là Samsung Galaxy S21 Ultra phiên bản 128 GB giá còn 20,99 triệu đồng. Dòng smartphone pin khủng Tecno có giá từ 2,39 triệu đồng.

Mặt hàng gia dụng cũng có nhiều “deal hot” đến 50%. Với chi phí từ 1,99 triệu đồng, bạn có thể sắm quạt điều hòa để xua tan cái nóng ngày hè. Trợ thủ dọn dẹp nhà cửa là robot hút bụi lau nhà Ecovacs được giảm đến 5 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Khách mua sản phẩm gia dụng Hotwell được đổi mới trong 100 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.

FPT Shop,  SEA Games 31 anh 2

Từ 12/5 đến 23/5, khách hàng mua thiết bị gia dụng tại FPT Shop được giảm giá hơn 50%.

Hệ thống FPT Shop dành nhiều quà tặng thiết thực khác cho khách hàng như giảm thêm đến 1 triệu đồng khi mua laptop online, mua một tặng một, giảm giá khi mua phụ kiện, trả góp 0% lãi suất, trợ giá 15% khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới”,… (áp dụng tùy sản phẩm). Đặc biệt, bạn có cơ hội trúng Jackpot với tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Hệ thống miễn phí giao hàng tận nhà, an toàn và đa dạng phương thức thanh toán. Bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm