Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy lọc không khí và robot hút bụi Xiaomi giảm đến 40% tại FPT Shop

Từ nay đến 15/5, khi chọn mua sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm đến 40%, trả góp 0% lãi suất và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Xiaomi là một trong những hãng đi đầu trong sản xuất các thiết bị điện tử thông minh như máy lọc không khí, robot hút bụi, quạt, tai nghe, đồng hồ,... Sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích vì có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, đa chức năng và mức giá hợp lý.

Trong khuôn khổ “Tuần lễ Xiaomi", FPT Shop giảm giá đến 40% cho loạt sản phẩm thuộc hệ sinh thái này, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm không gian sống thông minh, hiện đại.

Giảm giá đến 40% sản phẩm hệ sinh thái Xiaomi

Từ nay đến hết 15/5, FPT Shop giảm đến 40% nhiều sản phẩm thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi.

Cụ thể, thương hiệu giảm đến 3,7 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất (áp dụng tùy sản phẩm) và giảm thêm 5% (tối đa 400.000 đồng) khi khách thanh toán bằng ví Moca qua ứng dụng Grab cho robot hút bụi Xiaomi. Như vậy, giá sản phẩm ưu đãi còn từ 2,39 triệu đồng.

FPT Shop anh 1

Trong “Tuần lễ Xiaomi”, FPT Shop giảm đến 40% nhiều sản phẩm thuộc hệ sinh thái của hãng này.

Robot hút bụi Xiaomi có lực hút mạnh đến 2100 Pa, được tích hợp tính năng hút bụi và lau sạch nhà, giúp người dùng tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa.

Bên cạnh robot hút bụi, máy lọc không khí Xiaomi cũng được giảm đến 3 triệu đồng, giá từ 2,99 triệu đồng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy lọc khí Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn, kết nối nhanh với ứng dụng Mi Home. Máy có bộ lõi lọc HEPA 3 lớp giúp loại bỏ mùi thức ăn, phấn hoa, lông thú cưng, bụi mịn PM2.5; lọc sạch đến 99,97% bụi trong phòng, kể cả vi khuẩn gây bệnh trong không khí.

FPT Shop anh 2

Robot hút bụi Xiaomi giảm đến 3,7 triệu đồng tại FPT Shop. Sản phẩm tích hợp đa chức năng vừa hút, vừa lau nhà.

Các thiết bị thông minh như đồng hồ Xiaomi Watch S1 Active cũng được giảm 273.000 đồng, giá còn 4,127 triệu đồng. Sản phẩm nổi bật với khả năng theo dõi hoạt động thể chất và sức khỏe, trang bị cảm biến SpO2 giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu.

Bên cạnh đó, vòng đeo Mi Band 6 cũng được giảm còn 949.000 đồng. Sản phẩm giúp theo dõi nhịp tim và giấc ngủ, nhận diện căng thẳng, theo dõi sức khỏe nữ giới và kịp thời phát hiện bất thường trong cơ thể.

FPT Shop anh 3

Thiết bị đeo thông minh Xiaomi giá từ 949.000 đồng, sở hữu nhiều tính năng nổi bật như theo dõi sức khoẻ, chế độ tập luyện, đo chất lượng giấc ngủ.

Các sản phẩm như loa Bluetooth Xiaomi, tai nghe không dây, chuột không dây, sạc dự phòng, dây cáp USB, cân Xiaomi... cũng được giảm mạnh đến 40%, giá từ 119.000 đồng. Không kém phần thiết thực, camera an ninh, quạt máy đứng, nồi chiên không dầu thuộc thương hiệu Xiaomi có giá ưu đãi từ 990.000 đồng.

Ưu điểm khi mua sản phẩm thông minh tại FPT Shop

Không chỉ được giảm giá lớn trong tuần lễ mua sắm, khách hàng mua các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi còn được trả góp 0% lãi suất trong thời hạn đến 6 tháng (áp dụng tùy sản phẩm). FPT Shop hỗ trợ giao hàng miễn phí trong bán kính dưới 20 km; đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 100.000 đồng sẽ được phụ thu 10.000 đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng chọn mua sản phẩm công nghệ tại FPT Shop còn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Tất cả sản phẩm tại FPT Shop được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện, người dùng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn.

FPT Shop anh 4

Các sản phẩm gia dụng Xiaomi có giá chỉ từ 119.000 đồng khi mua tại FPT Shop.

Đến với FPT Shop, người dùng được hưởng nhiều đặc quyền thiết thực về giá cả, chất lượng lẫn chính sách chăm sóc khách hàng. Thứ nhất, bạn có thể thoải mái trải nghiệm, sờ tận tay, nhìn tận mắt và chọn mua sản phẩm khi cảm thấy hài lòng, không cần đặt hàng, chờ đợi giao hàng từ nước ngoài.

Ngoài ra, hệ thống có hơn 650 cửa hàng khắp 63 tỉnh thành và chương trình giao hàng tận nhà, giúp người dùng thoải mái mua sắm và an tâm hơn về quá trình bảo hành sản phẩm.

Thứ hai, khách hàng được bảo hành một đổi một đến 12 tháng chính hãng (tùy sản phẩm).

Thứ ba, FPT Shop cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng mới 100%, có hoá đơn rõ ràng để người mua an tâm về nguồn gốc sản phẩm.

FPT Shop còn dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng, điển hình như chương trình giảm giá đến 40% cho nhiều sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi. Với những ưu đãi thiết thực này, thương hiệu trở thành điểm đến công nghệ uy tín để người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm, sở hữu những sản phẩm chất lượng ở mức giá hợp lý.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm