Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm giá, tặng bộ quà 1,5 triệu cho khách mua laptop gaming

Từ nay đến 31/5, khách mua laptop gaming tại FPT Shop được giảm giá đến 5 triệu đồng, nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trong tháng 5, FPT Shop triển khai chương trình "Đại tiệc laptop gaming" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, FPT Shop giảm đến 5 triệu đồng cho khách mua laptop gaming theo hình thức trả thẳng, giá còn từ 17,099 triệu đồng. Nếu chọn trả góp, người dùng được hưởng 0% lãi suất trong thời hạn đến 12 tháng. Hồ sơ trả góp cũng được duyệt đơn giản và nhanh chóng.

Khuyen mai FPT Shop anh 1

FPT Shop triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách mua laptop gaming trong tháng 5.

Ngoài ra, FPT Shop còn tặng bộ "Siêu quà game thủ" trị giá 1,5 triệu đồng, gồm balo và chuột gaming cao cấp. Bên cạnh đó, người dùng là học sinh, sinh viên sẽ được nhận thêm một năm bảo hành tại hệ thống, nâng tổng thời gian bảo hành của máy lên đến 3 năm.

Một năm bảo hành tặng thêm có giá trị tương đương gần 10% giá máy, đặc biệt hữu ích nếu sản phẩm phát sinh lỗi trong thời gian hết hạn bảo hành của hãng. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí và yên tâm sử dụng dài lâu.

Chưa hết, khách mua laptop tại FPT Shop còn được nhận nhiều quà tặng thiết thực: Giảm thêm đến 1 triệu đồng khi mua online; giảm 200.000 đồng khi mua máy in; giảm 100.000 đồng khi mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student; cơ hội trúng Jackpot đến 2 tỷ đồng,... áp dụng tùy sản phẩm.

Khuyen mai FPT Shop anh 2

Laptop gaming được bày bán tại hơn 750 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

FPT Shop cũng miễn phí cài đặt và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Hệ thống có chương trình hỗ trợ từ xa, giúp người dùng khắc phục các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh nhất.

Người dùng có thể chọn mua laptop gaming từ nhiều thương hiệu uy tín như Acer, Asus, MSI, Lenovo, HP, Gigabyte, Dell,... tại hệ thống hơn 750 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, trong đó có hơn 150 Trung tâm Laptop, hoặc đặt online qua website. Độc giả liên hệ hotline miễn phí cước 18006601 để nhận tư vấn và hỗ trợ.

Trà An

Bạn có thể quan tâm