Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ thiết bị công nghệ với gói bảo hành từ 79.000 đồng tại FPT Shop

Với chi phí từ 79.000 đồng, điện thoại, laptop, máy tính… mua tại FPT Shop sẽ được bảo vệ trước các rủi ro liên quan đến rơi vỡ hay vào chất lỏng, giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Bảo hành rơi vỡ, vào nước dành cho các thiết bị công nghệ là dịch vụ được người dùng quan tâm, đặc biệt với các món đồ được sử dụng thường xuyên như điện thoại, laptop, máy tính bảng...

Hiểu được điều đó, từ tháng 4/2020, FPT Shop ra mắt gói “Bảo hành vàng” hay bảo hành rơi vỡ, vào nước với chi phí từ 79.000 đồng. Gói áp dụng cho nhiều sản phẩm công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop…

FPT Shop anh 1

Từ 79.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu gói bảo hành rơi vỡ, vào nước tại FPT Shop.

Cụ thể, với chi phí tiết kiệm từ 79.000 đồng, các sản phẩm công nghệ sẽ được bảo vệ trước rủi ro hư hỏng do vô tình vào nước hay rơi vỡ. Không kém phần thiết thực, FPT Shop còn hỗ trợ đổi thân máy mới cùng loại với mức phí bằng 25% giá trị máy cũ nếu máy đang trong thời gian bảo hành nhưng phát sinh hư hỏng nặng từ phía khách hàng và không thể sửa chữa.

Thêm vào đó, gói “Bảo hành vàng” tại FPT Shop hiện có 2 kỳ hạn là 6 và 12 tháng cùng mức phí hợp lý, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

FPT Shop anh 2

Gói bảo hành rơi vỡ được bán kèm khi khách chọn mua máy mới.

Khi sử dụng dịch vụ bảo hành rơi vỡ, vào nước tại FPT Shop, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền. Thứ nhất, khi tham gia gói “Bảo hành vàng”, khách hàng không những được hỗ trợ qua hotline mà nhân viên còn đến tận nơi nhận thiết bị, mang đi sửa chữa và giao trả máy khi hoàn tất. Mọi quy trình đều miễn phí.

Trong trường hợp sản phẩm đang trong thời gian bảo hành nhưng phát sinh hư hỏng, chi phí sửa chữa và thay thế vượt quá 80% giá trị thiết bị, FPT Shop sẽ hỗ trợ đổi thân máy tương đương cùng loại với mức phí bằng 25% giá trị gốc.

Thứ hai, khách hàng được cam kết thời gian sửa chữa hoặc thay thế máy trong 24 giờ tại Hà Nội và TP.HCM, 48 giờ tại khu vực Đà Nẵng, Cần Thơ và tối đa 5 ngày tại các tỉnh thành khác. Tình trạng sản phẩm được các chuyên viên cập nhật kịp thời và thường xuyên, giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình sửa chữa. Nếu thời gian sửa chữa kéo dài hơn, khách hàng sẽ được hoàn trả phí đăng ký gói dịch vụ.

Thứ ba, khách hàng còn được miễn phí thay thế linh kiện khi máy bị hư hỏng. Tất cả linh kiện là sản phẩm chính hãng, tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình tại trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc trung tâm được ủy quyền.

FPT Shop anh 3

Biểu phí đăng ký gói “Bảo hành vàng” của FPT Shop.

Gói “Bảo hành vàng” chỉ áp dụng cho thân máy, không áp dụng cho phụ kiện đi kèm như sạc/tai nghe/thẻ nhớ... Ngoài ra, gói không áp dụng cho các trường hợp sau: Lỗi hư hỏng mang tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến tính năng hoạt động bình thường của máy như hao mòn, trầy xước, móp...; người dùng hoặc bên thứ ba cố tình phá hủy máy, đánh tráo, thay đổi linh kiện hoặc tẩy xóa số IMEI/serial; tháo lắp máy mà không phải do FPT Shop thực hiện; nâng cấp phần mềm hoặc can thiệp vào hệ điều hành mà không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm