Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tung ưu đãi đến 2 tỷ đồng mừng sinh nhật 10 tuổi

Mừng sinh nhật 10 tuổi, FPT Shop giảm đến 10 triệu đồng cho hàng trăm sản phẩm công nghệ, tặng thêm 1 năm bảo hành và chương trình quay số trúng thưởng lớn.

Ngày 8/3, chuỗi cửa hàng FPT Shop bước sang tuổi lên 10. Để đánh dấu cột mốc này, cũng như dành sự tri ân đến hàng triệu khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ trong suốt một thập kỷ qua, đơn vị này ra mắt chương trình ưu đãi lớn. Theo đó, khách hàng được giảm giá đến 10 triệu đồng khi mua sản phẩm công nghệ, tặng thêm 1 năm bảo hành và nhiều ưu đãi thiết thực khác. Chương trình áp dụng từ ngày 1/3 đến ngày 8/3.

Cụ thể, Apple chính hãng tại FPT Shop giảm đến 3,5 triệu đồng, nhóm hàng điện thoại giảm đến 8 triệu đồng, máy tính bảng giảm đến 21%, laptop đến 10%, đồng hồ thông minh giảm đến 40%, phụ kiện và hệ sinh thái Xiaomi giảm đến 50%. Đặc biệt, thiết bị gia dụng giảm đến 10 triệu đồng và mua 1 tặng 1, áp dụng tuỳ sản phẩm.

Đồng thời, khách hàng được tặng thêm 1 năm bảo hành tại FPT Shop khi chọn mua các sản phẩm: Điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple (iPhone, MacBook, iPad) có giá trên 3 triệu đồng, trừ các đơn hàng thu hộ, thu cũ, dự án, phụ kiện.

FPT Shop anh 1

Mừng sinh nhật 10 tuổi, FPT Shop giảm đến 10 triệu đồng cho khách hàng mua các sản phẩm công nghệ ngày 1-8/3.

Đơn vị này cũng tặng 8 suất mua iPhone 13 128 GB hoặc Samsung Galaxy Z Flip3 128 GB với giá 10 triệu đồng theo hình thức quay số may mắn trên mã đơn hàng. Tất cả khách hàng còn được tham gia chương trình quay số Jackpot với tổng giải thưởng đến 2 tỷ đồng và nhận thêm nhiều ưu đãi: Phiếu mua hàng, trả góp 0% lãi suất, trợ giá 15% khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới…

FPT Shop anh 2

Mua sắm tại FPT Shop, khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng thiết thực.

Các sản phẩm tại FPT Shop được bảo hành theo IMEI, giúp khách hàng không lo lạc mất giấy tờ, hoá đơn. Hệ thống hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà cũng như cung cấp hình thức thanh toán đa dạng qua internet banking, ví điện tử, tiền mặt…

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm