Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop mang 'Xuân ấm áp - Tết bình an' đến các hoàn cảnh đặc biệt

Trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, FPT Shop phối hợp cùng các đơn vị triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện nhằm mang cái Tết ấm áp hơn đến nhiều hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc cũng như mong muốn san sẻ nỗi lo với nhiều hoàn cảnh khó khăn, FPT Shop triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Dịp này, công ty trao học bổng, quà Tết cho các gia đình công nhân môi trường đô thị Hà Nội, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi do Covid-19 tại TP.HCM. Doanh nghiệp cũng phối hợp cùng liên đoàn lao động một số tỉnh thành tặng quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tham gia hiến máu nhân đạo…

FPT Shop,  Xuan am ap - Tet binh an anh 1

FPT Retail mong muốn góp phần xoa dịu nỗi đau, mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt một cái Tết ấm áp, tròn vẹn.

Với mỗi sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, gia dụng, máy tính bàn được bán ra dịp xuân này, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng từ lợi nhuận bán hàng để góp vào chuỗi hoạt động thiện nguyện Tết Nhâm Dần 2022.

Không chỉ có sự đồng hành của khách hàng, FPT Shop còn nhận được sự hỗ trợ từ các thương hiệu Samsung, Oppo, Xiaomi, vivo, Nokia, Masstel, Tecno, Asus, HP, Lenovo, Acer. Doanh nghiệp hy vọng sự chung tay này có thể mang mùa Tết ấm áp và an vui đến mọi nhà.

Từ 13 đến 17/1, FPT Shop đồng hành cùng chương trình “Xuân ấm áp - Tết bình an” đến với những bệnh nhi phải điều trị dài ngày, trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19 ở TP.HCM. Chương trình trao hàng trăm phần quà Tết (gồm quà và tiền mặt) cho các bệnh nhi điều trị lưu trú dài ngày có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2, Viện Tim TP.HCM...

FPT Shop,  Xuan am ap - Tet binh an anh 2

Thông qua những phần quà Tết, FPT Shop hy vọng có thể tiếp thêm sức mạnh tinh thần giúp các bệnh nhi lạc quan hơn và sớm khỏe lại.

Những ngày giáp Tết, dưới cái lạnh 10 độ C, đâu đó trên các góc phố Hà Nội, nhiều công nhân thoát nước vẫn phải làm việc trong ống cống dưới lòng đất. Thấu hiểu sự vất vả này, FPT Shop đồng hành tổ chức sự kiện “Vui xuân Nhâm Dần” sáng 8/1, trao hàng trăm phần quà Tết cho các gia đình công nhân thoát nước Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn.

FPT Shop,  Xuan am ap - Tet binh an anh 3

FPT Shop tặng quà Tết cho các công nhân thoát nước Hà Nội.

Không dừng lại ở đó, chiều 15/1, doanh nghiệp phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM tổ chức chương trình "Tết cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn", với mong muốn san sẻ tình cảm ấm áp, mang niềm vui nhỏ đến các em khi ngày Tết cận kề.

Ông Ngô Quốc Bảo - Giám đốc Trải nghiệm khách hàng và Marketing FPT Retail - gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, đoàn thể đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa hướng về cộng đồng để công ty có cơ hội được đồng hành.

“Dù 2021 là một năm khó khăn với FPT Retail khi có tháng công ty phải tạm dừng kinh doanh gần 50% số cửa hàng do dịch Covid-19, chúng tôi vẫn giữ tinh thần sẻ chia, đóng góp vào những chiến dịch vì cộng đồng. Với món quà Tết nhỏ gửi đến các bệnh nhi cũng như trẻ em mồ côi vì Covid-19, chúng tôi mong có thể tiếp thêm sức mạnh giúp các em lạc quan chiến thắng bệnh tật, vượt qua nỗi đau tinh thần để sớm trở về cuộc sống thường nhật và thực hiện ước mơ của mình”, ông Bảo bày tỏ.

FPT Shop,  Xuan am ap - Tet binh an anh 4

Khi mua sắm Tết tại FPT Shop, khách hàng vừa được nhận lì xì, vừa có cơ hội trúng “hổ vàng” mang may mắn cho cả năm.

Bên cạnh những chương trình thiện nguyện, từ nay đến 28/2, FPT Shop dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi thiết thực thông qua chương trình “Nhâm Dần như ý - Lì xì tổng đến 222 tỷ”. Ngoài ra, khách hàng sở hữu hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên (không bao gồm dịch vụ thu hộ) còn có cơ hội trúng một trong 22 “hổ vàng” thông qua hình thức quay số may mắn và nhận xấp bao lì xì độc đáo.

Khách hàng có thể xem chi tiết các ưu đãi tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm