Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo hành rơi vỡ, vào nước tại FPT Shop với giá từ 79.000 đồng

Nhằm mang đến người dùng lợi ích thiết thực, sự an tâm và thoải mái khi sử dụng đồ công nghệ, FPT Shop cung cấp gói bảo hành rơi vỡ, vào nước với giá từ 79.000 đồng.

"Bảo hành vàng" hay bảo hành rơi vỡ, vào nước là dịch vụ mở rộng dành riêng cho chủ sở hữu smartphone, máy tính bảng, laptop và đồng hồ thông minh tại FPT Shop. Được triển khai từ nay đến ngày 31/1, với giá từ 79.000 đồng, dịch vụ giúp người dùng tận hưởng đặc quyền bảo vệ thiết bị trước rủi ro liên quan đến rơi vỡ và vào chất lỏng.

Bên cạnh đó, FPT Shop còn hỗ trợ đổi thân máy cùng loại với phí bằng 25% giá trị cũ (nếu thiết bị đang trong thời gian bảo hành nhưng phát sinh hư hỏng nặng từ phía người dùng và không thể sửa chữa). Gói "bảo hành vàng" tại FPT Shop hiện có 2 kỳ hạn là 6 tháng và 12 tháng, cùng mức phí phù hợp yêu cầu của người dùng.

Bao hanh FPT Shop anh 1

FPT Shop cung cấp gói bảo hành rơi vỡ, vào nước với giá từ 79.000 đồng.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, khi chọn mua đồ công nghệ có giá từ 6 triệu đồng tại FPT Shop, người dùng sẽ nhận ngay voucher 100.000 đồng để mua gói bảo hành.

Dịch vụ bảo hành rơi vỡ, vào nước tại FPT Shop có nhiều ưu đãi thiết thực. Đầu tiên, khi tham gia, người dùng không chỉ được hỗ trợ qua hotline, mà nhân viên cũng đến tận nơi nhận thiết bị, mang đi sửa chữa và giao trả máy khi hoàn tất. Mọi quy trình đều miễn phí cho tất cả khách hàng của FPT Shop.

Trong trường hợp thiết bị đang trong thời gian bảo hành nhưng phát sinh hư hỏng, chi phí sửa chữa và thay thế vượt quá 80% giá trị, FPT Shop sẽ hỗ trợ đổi thân máy tương đương cùng loại với mức phí bằng 25% giá trị gốc.

Ngoài ra, người dùng được cam kết thời gian sửa chữa hoặc thay thế máy trong 24 giờ tại Hà Nội và TP.HCM; 48 giờ ở Đà Nẵng, Cần Thơ và tối đa 5 ngày tại các tỉnh, thành phố khác. Tình trạng sản phẩm được các chuyên viên cập nhật kịp thời, thường xuyên, giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình sửa chữa. Nếu thời gian kéo dài hơn cam kết, FPT Shop sẽ hoàn trả phí đăng ký gói dịch vụ.

Khi máy hư hỏng, người dùng sẽ được thay thế linh kiện miễn phí. Tất cả linh kiện đều là hàng chính hãng, đạt chuẩn và tuân thủ quy trình tại những trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc được ủy quyền.

Bao hanh FPT Shop anh 2

Thông tin chi tiết các gói “bảo hành vàng” tại FPT Shop.

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý một số trường hợp không được áp dụng gói "bảo hành vàng": Phụ kiện đi kèm như sạc, tai nghe, thẻ nhớ,... hư hỏng; lỗi hư hỏng mang tính thẩm mỹ như hao mòn, trầy xước, móp,... không ảnh hưởng đến tính năng hoạt động của máy; người dùng hoặc bên thứ ba cố tình phá hủy máy, đánh tráo, thay đổi linh kiện hoặc tẩy xóa số IMEI/serial; máy bị tháo lắp nhưng không phải do FPT Shop thực hiện; nâng cấp phần mềm hoặc can thiệp vào hệ điều hành máy mà không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Trà An

Bạn có thể quan tâm