Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận lì xì, trúng hổ vàng may mắn khi sắm Tết tại FPT Shop

Từ 1/1 đến 28/2, thông qua chương trình “Nhâm Dần như ý - Lì xì tổng đến 222 tỷ”, khách hàng mua sắm tại FPT Shop sẽ nhận nhiều ưu đãi và có cơ hội trúng 22 hổ vàng.

Chào xuân Nhâm Dần 2022, FPT Shop tung loạt ưu đãi dành tặng khách hàng mua sắm tại hệ thống. Theo đó, từ nay đến 28/2, khi mua điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện, hàng gia dụng, sản phẩm Apple chính hãng hoặc sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi, khách hàng sẽ nhận nhiều ưu đãi thiết thực như lì xì đến 7 triệu đồng, mua 1 tặng 1, trả góp 0% lãi suất…

Cụ thể, FPT Shop lì xì đến 7 triệu đồng cho nhóm hàng điện thoại; lì xì đến 6 triệu đồng cho các sản phẩm Apple chính hãng; lì xì đến 3 triệu đồng với laptop và máy tính bảng. Bên cạnh đó, hệ thống cũng lì xì đến 4,5 triệu đồng cho các sản phẩm đồng hồ thông minh; lì xì đến 6,5 triệu đồng cho nhóm hàng gia dụng; lì xì đến 2,5 triệu đồng cho phụ kiện. Tổng lì xì FPT Shop dành tặng khách hàng trong dịp này trị giá đến 222 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên (không bao gồm dịch vụ thu hộ) sẽ có thêm cơ hội trúng 1 trong 22 hổ vàng thông qua hình thức quay số may mắn và nhận ngay xấp bao lì xì độc đáo. Mỗi hổ vàng trị giá 6 triệu đồng, bên cạnh bao lì xì là quà tặng phiên bản giới hạn dành riêng cho khách mua sắm sớm nhất. Dự kiến, FPT Shop sẽ quay số trên trang random.org vào các ngày 12/1, 12/2 và 2/3 để chọn ra 22 khách hàng may mắn trúng hổ vàng.

FPT Shop khuyen mai Tet anh 1

Khách hàng nhận lì xì và có thêm cơ hội trúng hổ vàng khi mua sắm Tết tại FPT Shop.

Chương trình “Nhâm Dần như ý - Lì xì tổng đến 222 tỷ” là lời cảm ơn và chúc năm mới may mắn mà FPT Shop gửi đến tất cả khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái, FPT Shop sẽ tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện dịp Tết Nhâm Dần 2022. Chiến dịch thiện nguyện trong mùa Tết sẽ tiếp nối chuỗi hoạt động vì cộng đồng mà hệ thống này đã thực hiện trong suốt thời gian qua, nhằm lan tỏa tinh thần yêu thương, sẻ chia đến nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp này, FPT Shop đồng hành cùng nhiều đơn vị để trao học bổng, quà Tết cho con em các gia đình công nhân môi trường đô thị có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội; tặng máy tính bảng cho học sinh mồ côi do Covid-19; trao hàng trăm phần quà Tết cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và trẻ mồ côi do Covid-19 tại TP.HCM…

Với mỗi sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng hay đồ gia dụng được bán ra trong dịp xuân này, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng từ lợi nhuận để góp vào chuỗi hoạt động thiện nguyện mùa Tết. Không chỉ có sự đồng hành của khách hàng, FPT Shop còn nhận được sự hỗ trợ từ các thương hiệu như Samsung, Oppo, Xiaomi, vivo, Nokia, Masstel, Tecno, Asus, HP, Lenovo, Acer.

FPT Shop khuyen mai Tet anh 2

FPT Shop đồng hành cùng các đơn vị báo đài tặng quà Tết cho công nhân môi trường đô thị tại Hà Nội, mở đầu chiến dịch thiện nguyện Tết Nhâm Dần.

Khách hàng khi chọn mua sản phẩm công nghệ tại FPT Shop không chỉ nhận những ưu đãi hấp dẫn mà còn an tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Tất cả sản phẩm tại đây được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện, không lo mất giấy tờ, hóa đơn. Khách hàng cũng được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm