Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm 300.000 đồng cho tai nghe TWS Xiaomi Redmi Buds 3

Từ 27/1 đến 31/1, khi chọn mua tai nghe TWS Xiaomi Redmi Buds 3 tại FPT Shop, khách hàng được giảm 300.000 đồng và nhận nhiều ưu đãi thiết thực.

Trong khuôn khổ chương trình ưu đãi, tai nghe TWS Xiaomi Redmi Buds 3 tại FPT Shop sẽ giảm 300.000 đồng, giá về tay còn 1,19 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng hổ vàng trị giá 6 triệu đồng tại FPT Shop.

tai nghe TWS Xiaomi Redmi Buds 3 anh 1

FPT Shop giảm 300.000 đồng cho khách mua tai nghe TWS Xiaomi Redmi Buds 3 từ 27/1 đến 31/1.

Tai nghe TWS Xiaomi Redmi Buds 3 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Xiaomi, vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam và được bán với với mức giá ưu đãi tại FPT Shop. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Redmi Buds 3 được trang bị chip Qualcomm QCC3040 hỗ trợ Bluetooth 5.2 thế hệ mới, giúp tiêu thụ điện năng thấp hơn, truyền tải nhanh và kết nối ổn định hơn.

Thêm vào đó, tai nghe trang bị driver 12 mm cho phép tái tạo độ chi tiết của âm thanh tốt, tích hợp 2 micro thu âm có độ nhạy cao. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ khử tiếng ồn cVc của Qualcomm, giúp lược bỏ tiếng ồn môi trường và giảm tiếng vọng khi đàm thoại. Ngoài ra, với thời lượng sử dụng 5 giờ sau mỗi lần sạc đầy và 20 tiếng khi kết hợp với hộp sạc, người dùng sẽ có thêm thời gian trải nghiệm, không lo ngắt quãng vì hết pin.

Thiết bị còn có trọng lượng nhẹ từ 4,5 g, độ bền cao kèm khả năng kháng nước và bụi bẩn theo chuẩn IP54. Với thiết kế thời thượng, tai nghe TWS Xiaomi Redmi Buds 3 không chỉ là phụ kiện công nghệ mà còn giúp người dùng nổi bật giữa đám đông.

tai nghe TWS Xiaomi Redmi Buds 3 anh 2

Tai nghe TWS Xiaomi Redmi Buds 3 có khả năng chống nước và bụi bẩn theo chuẩn IP54.

Khi chọn sở hữu tai nghe Xiaomi tại FPT Shop trong dịp năm mới 2022, người dùng sẽ có thêm cơ hội trúng một trong 22 hổ vàng trị giá 6 triệu đồng/giải. FPT Shop sẽ quay số ngẫu nhiên trên trang random.org để chọn ra khách hàng may mắn vào các ngày 12/2 và 2/3.

Ngoài ra, với mỗi sản phẩm Xiaomi được bán ra trong dịp xuân này, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng lợi nhuận vào chuỗi hoạt động thiện nguyện mùa Tết Nhâm Dần 2022. Hệ thống kỳ vọng sự chung tay này sẽ mang một mùa Tết ấm áp và an vui đến mọi nhà.

tai nghe TWS Xiaomi Redmi Buds 3 anh 3

Khách hàng có cơ hội trúng hổ vàng trị giá 6 triệu đồng khi mua tai nghe Xiaomi tại FPT Shop dịp năm mới.

Không chỉ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách mua sản phẩm công nghệ tại FPT Shop còn có thể yên tâm về chất lượng. Tất cả sản phẩm được bảo hành theo IMEI chính xác và thuận tiện, giúp khách hàng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Ngoài ra, người mua cũng được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm